2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
7.701 kết quả phù hợp
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Người bán hàng đang bị sàn thương mại điện tử 'bóp nghẹt'
Trong khi các sàn thương mại điện tử Trung Quốc liên tục gia nhập thị trường Việt Nam, phí cùng chính sách khắt khe của nhiều sàn đang "bóp nghẹt" chính những người bán hàng.
Chân dung người 'nghiện' mua đồ trên Temu
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Mất tiền vì trúng bẫy hàng giá rẻ trên mạng xã hội
Do tin tưởng, chủ quan cùng tâm lý ham mua hàng giá rẻ, nhiều người mua hàng tại Thừa Thiên Huế đã chuyển khoản tiền đặt cọc cho các đối tượng, sau đó bị lừa mất tiền.
Phillips đối mặt viễn cảnh tệ nhất
Tiền vệ người Anh trượt dài kể từ khi Man City bỏ ra 42 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ về từ Leeds United vào hè 2022.
Khởi động mùa lễ hội với ưu đãi hấp dẫn từ BMW
Nằm trong chuỗi hoạt động BMW Fest, Thaco Auto và BMW ưu đãi lên đến 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe từ tháng 10, đây là cơ hội để người dùng sở hữu xe sang BMW.
Chuỗi mẹ bé Vinaquick khai trương cơ sở mới tại Trần Não, TP Thủ Đức
Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Chiến thắng gây tranh cãi của Messi
Inter Miami giành được Supporters' Shield sau khi đứng đầu bảng xếp hạng mùa giải thường niên của MLS, nhưng họ còn nhiều việc phải làm nếu muốn khẳng định sức mạnh tuyệt đối.
Tỷ phú Singapore đẩy Valencia xuống vực thẳm
"Bầy dơi" thất bại 2-3 trước Las Palmas ở trận đấu muộn nhất vòng 10 La Liga 2024/25 và xếp cuối bảng xếp hạng.
Giấc mơ đổi đời nhờ tiền ảo và những trò lừa đảo tinh vi
Nắm được quy định pháp luật Việt Nam không công nhận tiền số, tiền ảo, trong khi đồng Bitcoin lên giá từng ngày, Hắc Ngọc Hoàng cùng đồng bọn huy động vốn tiền ảo.
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Người Việt thích thịt gà nội địa hơn nhập khẩu
Người tiêu dùng vẫn ưa chuộng thịt gà nội địa hơn thịt nhập khẩu. Thịt gà nhập khẩu chủ yếu được dùng làm nguyên liệu đầu vào cho các nhà máy hoặc phục vụ cho các hàng quán vỉa hè.
Chính thức chuyển giao bắt buộc 2 ngân hàng
Chiều 17/10, Ngân hàng Nhà nước đã tổ chức Lễ công bố Quyết định chuyển giao bắt buộc CBBank cho Vietcombank và OceanBank cho MB.
Trương Mỹ Lan lãnh án chung thân trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2
HĐXX TAND TP.HCM tuyên án tù chung thân với bị cáo Trương Mỹ Lan, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.
Lái thử VF 5 Plus, khách hàng hài lòng vì cảm giác lái êm mượt
Roadshow lái thử ôtô điện VinFast tại nhiều tỉnh thành (từ 12/10 đến 3/11) là cơ hội để những vị khách quan tâm tới VF 5 Plus tự kiểm chứng sự vượt trội của mẫu SUV điện VinFast.
Một tháng 'màu hồng' cho nhóm sedan giá rẻ
Đa số sedan cỡ B tăng trưởng doanh số trong tháng 9. Nhóm xe này cũng có nhiều đại diện lắp ráp.
Tinh vi thủ đoạn huy động vốn 'tiền ảo' mời mua bất động sản số NFT
Kêu gọi nhiều người tham gia đầu tư sử dụng đồng tiền ảo BSCL để mua bán bất động sản số dạng NFT, sau đó các đối tượng chuyển tiền ảo sang tiền VND sử dụng vào mục đích khác.
Làm rõ hành vi lừa đảo của Chủ tịch Công ty Mario Capital
Để huy động vốn của khách hàng, công ty của Hắc Ngọc Hoàng đã phát hành 4 đợt bán đồng tiền ảo BSCL và đưa ra các tài liệu để các nhân viên kinh doanh đi tư vấn với khách hàng.
SUV cỡ C được 'cứu' nhờ những ưu đãi lớn
Với các chương trình ưu đãi tiền mặt và phí trước bạ, doanh số của cả phân khúc SUV cỡ C đã tăng mạnh trong tháng 9.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.