100% pin đầu của xe điện Honda Cuv e:, tầm di chuyển có như quảng cáo?
Với dung lượng pin đầy, chuyến hành trình đầu tiên với Honda Cuv e: có đạt được như lời giới thiệu từ hãng?
20 kết quả phù hợp
100% pin đầu của xe điện Honda Cuv e:, tầm di chuyển có như quảng cáo?
Với dung lượng pin đầy, chuyến hành trình đầu tiên với Honda Cuv e: có đạt được như lời giới thiệu từ hãng?
Hạn chế xe máy xăng tại trung tâm đô thị lớn, cơ hội dành cho ai?
Bên cạnh cải thiện chất lượng không khí, kế hoạch hạn chế xe xăng tại các thành phố lớn còn mở ra cơ hội mới cho nhiều hãng xe máy đang chinh chiến trên thị trường Việt Nam.
Loạt xe máy điện chạy 200 km mới phải cắm sạc
Nhiều xe máy điện tại Việt Nam sở hữu phạm vi hoạt động tối đa xấp xỉ 200 km, phần nào giảm thiểu những lo ngại của khách hàng về vấn đề sạc xe thường xuyên.
Các hãng xe máy ở Việt Nam hỗ trợ chuyển đổi xăng-điện ra sao?
Nhiều hãng xe máy điện tại Việt Nam triển khai chương trình thu cũ xe xăng, trợ giá khi mua xe máy điện. Honda có gói thuê xe máy điện với chi phí dưới 1,5 triệu đồng/tháng.
Đổi xe máy xăng sang xe điện, đâu là những lựa chọn hợp lý?
Nếu mong muốn chuyển sang xe máy điện để phù hợp với tình hình mới, đâu sẽ là cái tên phù hợp, phục vụ nhu cầu di chuyển trong đô thị?
Gần 450 ôtô, xe máy tại Việt Nam có giá tính lệ phí trước bạ mới
Bộ Tài chính ra quyết định ban hành bảng giá tính lệ phí trước bạ điều chỉnh, bổ sung cho gần 450 ôtô, xe máy các loại tại Việt Nam.
Không đi xe máy xăng, người Việt còn những lựa chọn nào?
Xe máy điện, microcar là những lựa chọn đáng cân nhắc khi khách hàng có nhu cầu chuyển đổi từ xe máy chạy xăng.
Những xe máy điện cạnh tranh với nhóm xe tay ga bán chạy nhất Việt Nam
Ngày nay, xe máy điện đã được sản xuất kỹ lưỡng hơn, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các mẫu xe chạy xăng ăn khách như Honda Vision, Lead hay Yamaha Grande.
Lưu ý gì khi chuyển từ xe máy xăng sang xe máy điện?
Xe máy điện có thiết kế, cách vận hành khác biệt xe xăng, vì vậy cần thời gian làm quen ở lần đầu sử dụng.
Đổi sang lái xe máy điện, tài xế công nghệ nên quan tâm cái tên nào?
Những mẫu xe máy phù hợp với tài xế xe ôm công nghệ thường có phạm vi hoạt động phù hợp, khả năng vận hành ổn định và giá bán thân thiện.
Cuộc đua điện hóa của nhà sản xuất xe máy và hãng 'xe ôm' công nghệ
Cuộc đua điện hóa xe 2 bánh đang dần được khởi động tại Việt Nam. Vậy các hãng xe và công ty xe ôm công nghệ đang làm gì để chào đón làn sóng "xanh" này?
Toàn bộ shipper và xe ôm công nghệ tại TP.HCM dự kiến dùng xe máy điện
Chương trình dự kiến chuyển đổi 400.000 phương tiện di chuyển của tài xế xe ôm công nghệ và giao hàng 2 bánh tại TP.HCM sang xe máy điện.
Toan tính của Honda với xe máy điện không bán, chỉ cho thuê
Sau khi mở bán Honda ICON e:, hãng xe Nhật Bản sẽ sớm triển khai cho thuê CUV e:. Sự nghiêm túc của Honda có thể khởi đầu cuộc chiến mới ở thị trường xe máy điện.
Cuv e: không bán tại Việt Nam, Honda cho thuê giá hơn 1,5 triệu/tháng
Chi phí thuê Honda Việt Nam cung cấp cho người dùng bao gồm xe Cuv e:, 2 bộ pin và 2 sạc.
Honda công bố giá thuê pin xe máy điện học sinh, hơn 4 triệu mỗi năm
Bên cạnh phí thuê pin, người dùng cần chi thêm 2 triệu đồng tiền đặt cọc khi bắt đầu đăng ký thuê.
Honda ICON e: dưới 29 triệu sẽ thay đổi thị trường xe máy điện Việt?
Honda ICON e: là xe máy điện đầu tiên của Honda ở Việt Nam, sở hữu giá bán dưới 29 triệu đồng và nhắm đến phục vụ nhóm khách hàng học sinh.
Cuối cùng Honda cũng phải nghiêm túc với xe máy điện
Vẫn chiếm thị phần lớn tại Việt Nam nhưng Honda đang tỏ ra chậm chân trong mảng xe máy điện.
Cận cảnh xe máy điện Honda CUV e: - cho thuê không bán, pin tháo rời
Xe máy điện CUV e: của Honda được trang bị motor điện mạnh tương đương xe xăng 110 cc. Khác với ICON e:, Honda sẽ chỉ cho thuê CUV e: tại Việt Nam.
Xe máy điện 'tung hoành' VMS 2024
Không chỉ ôtô năng lượng mới, những chiếc xe 2 bánh điện cũng được các hãng xe tập trung quảng cáo tại VMS 2024.
Honda ra mắt thêm 2 xe máy điện
Các mẫu xe máy điện CUV e: và ICON e: là sản phẩm thứ 10 và 11 trong tổng cộng 30 xe máy điện mà Honda nhắm đến ra mắt toàn cầu trước năm 2030.