Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
1.911 kết quả phù hợp
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Sắc vóc vợ tỷ phú bị Nicole Kidman hất tay
Salma Hayek trở nên quyền lực hơn sau khi cưới tỷ phú Francois-Henri Pinault. Ở tuổi 58, cô theo đuổi phong cách nóng bỏng.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Chỉ mất 10 giây để trộm iPhone
Nhờ biết mã vận đơn, những kẻ trộm tại Mỹ nhanh chóng tiếp cận và lấy kiện hàng chứa iPhone trước cửa nhà.
Thêm hãng ôtô điện Trung Quốc gia nhập 'thiên đường' xe điện Na Uy
Zeekr công bố kế hoạch gia nhập thị trường xe điện Na Uy sau khi đã bán xe cho khách Hà Lan, Thụy Điển từ cuối năm ngoái.
Chiều vợ, Mark Zuckerberg độ Porsche Cayenne Turbo GT thành minivan
CEO của Facebook Mark Zuckerberg đã nâng cấp chiếc Porsche Cayenne Turbo GT thành chiếc minivan có cửa trượt tự động cho vợ Priscilla Chan.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Giá đường tăng mạnh nhất trong gần 2 thập kỷ
Giá đường tăng vọt do hỏa hoạn và hạn hán tàn phá các cánh đồng mía tại Brazil, nước xuất khẩu đường lớn nhất thế giới, đẩy chi phí sản xuất kẹo và các món tráng miệng leo thang.
Thực tập sinh thành CEO Nike sau hơn 30 năm
Elliott Hill, người mới được bổ nhiệm vào vị trí CEO Nike, gây chú ý với bản sơ yếu lý lịch tiết lộ 32 năm gắn bó với thương hiệu này, bắt đầu từ vị trí thực tập sinh bán hàng.
CapitaLand Development bàn giao căn hộ cho cư dân Heritage West Lake
Từ tháng 9, CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao hoàn thiện đến khách hàng căn hộ Heritage West Lake - dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của tập đoàn tại Hà Nội.
BMW 'thay máu' dàn quản lý mảng thiết kế
Việc thay đổi nhân sự quản lý mảng thiết kế của Tập đoàn BMW được dự đoán sẽ có tác động lớn vào cuối thập kỷ này.
Apple đang khiến người dùng 'khó chọn' khi mua iPhone 16
Khoảng cách giữa iPhone 16 và 16 Pro ít hơn mọi năm, đặc biệt là về thiết kế. Với mức giá rẻ hơn, iPhone 16 bản thường vẫn đáp ứng phần lớn nhu cầu của người dùng phổ thông.
Con phố ở Hàn Quốc chỉ có giới siêu giàu lui tới
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.