Cuộc tình chồng chéo đáng thất vọng của ‘Emily in Paris 2’
Trước thềm Giáng sinh, mùa thứ hai của “Emily in Paris” đã được tung lên Internet. Phim tiếp tục đưa khán giả khám phá cuộc sống của Emily và bạn bè tại Pháp.
1.283 kết quả phù hợp
Cuộc tình chồng chéo đáng thất vọng của ‘Emily in Paris 2’
Trước thềm Giáng sinh, mùa thứ hai của “Emily in Paris” đã được tung lên Internet. Phim tiếp tục đưa khán giả khám phá cuộc sống của Emily và bạn bè tại Pháp.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Thị trường bán lại đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ
Trong năm 2021, đồng hồ trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Vùng đất vàng của các nhãn hàng xa xỉ sau dịch
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Ngành thời trang toàn cầu gặp nhiều khó khăn trong năm 2022
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.
Đôi giày lười quyền lực của nam giới
Ban đầu, giày lười được sáng tạo riêng cho Vua George VI. Gucci sau đó đưa mẫu giày họa tiết horsebit trở thành thiết kế được các quý ông ưa chuộng.
Người đứng sau trang phục cắt xẻ của dàn sao nổi tiếng
Với sự lăng xê của Bella Hadid, Dua Lipa hay Zendaya, mẫu váy lưới cắt xẻ trở thành món đồ được săn đón.
Lý do Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy sự thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Ai nổi tiếng nhất dàn sao 'Harry Potter' sau 20 năm
Trong các diễn viên chính, Emma Watson là ngôi sao thành công nhất. Nữ diễn viên có sự nghiệp ổn định từ phim ảnh, kinh doanh và là đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc.
Cha mẹ Hàn Quốc tìm mọi cách để con được ở Gangnam
"Tôi không đến từ Gangnam, các con tôi phải được ở đó" là suy nghĩ trong đầu nhiều bậc phụ huynh trung lưu xứ kim chi, với niềm tin đứa trẻ sẽ được hưởng những gì tốt nhất.
Những sao nữ giàu có ở Hong Kong
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang kinh doanh, những mỹ nhân thập niên 1990 có khối tài sản khổng lồ, đứng đầu là Trương Mạn Ngọc với 80 triệu USD.
Nhà mốt Pháp nhanh chóng xóa bức ảnh chụp người mẫu với làn da ngăm, mắt một mí trên mọi nền tảng sau khi cuộc tranh cãi nổ ra.
Website Trung Quốc bán số iPhone trị giá 15,6 triệu USD trong 2 giây
Trang thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc ghi nhận lượng đơn hàng iPhone trị giá 15,6 triệu USD sau 2 giây khởi động chương trình ưu đãi thuộc lễ hội mua sắm 11/11.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Dân New York tiệc tùng như thể mọi ngày đều là cuối tuần
Sau nhiều tháng bức bối vì làm việc tại nhà, người dân New York (Mỹ) đang dành nhiều tiền hơn cho hoạt động ăn chơi, tiệc tùng tới bến cùng bạn bè, đồng nghiệp.
'Thuyết rửa chén' khiến đàn ông Hàn Quốc khẩu chiến
Một bộ phận nam giới độc thân xứ kim chi ví những phụ nữ lấy chồng giàu như "thức ăn thừa" và chế giễu đàn ông thành đạt đã lập gia đình là "nước rửa chén".
Bộ sưu tập điện thoại họa tiết trống đồng của Mobiado
Sau mẫu điện thoại Mobiado Professional ra mắt năm 2019, Mobiado một lần nữa đưa văn hóa Đông Sơn vào bộ sưu tập mới mang tên Forma Đông Sơn.