NTK gốc Việt thích giấu mặt và sứ mệnh hồi sinh thương hiệu Mỹ 40 năm
Trang Highsnobiety cho rằng không ai khác ngoài Peter Do có thể hồi sinh hào quang năm nào của Helmut Lang.
5.204 kết quả phù hợp
NTK gốc Việt thích giấu mặt và sứ mệnh hồi sinh thương hiệu Mỹ 40 năm
Trang Highsnobiety cho rằng không ai khác ngoài Peter Do có thể hồi sinh hào quang năm nào của Helmut Lang.
8 bạn trẻ và trải nghiệm một lần 'không xu dính túi'
Tiêu hết tiền mặt, lại quên mang thẻ ngân hàng, Thắng Phạm hoang mang khi "rỗng ví" tại Singapore. Trong khi đó, Ngọc Uyên từng bị cướp giữa đêm và mất cả ví, laptop.
Thích đeo túi hiệu, mặc đồ bình dân
Nhanh chán các kiểu váy áo sau khi mặc chụp hình, người trẻ có xu hướng đầu tư cho túi xách để phối với nhiều mẫu trang phục, thanh lý được giá.
Cô gái Campuchia gây chú ý tại SEA Games 32
Nữ tình nguyện viên Leang Theara được người hâm mộ nhiều quốc gia khen ngợi nhờ vẻ ngoài thu hút.
Bộ sưu tập mới của Calvin Klein cháy hàng nhờ Jennie
Ra mắt ngày 10/5, bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu ngay khi mở bán.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
'Vị vua' của cuộc sống về đêm ở New York
Trước khi Peter Gatien đến thành phố không ngủ và mở các quán bar hoạt động muộn, đời sống giải trí của giới trẻ New York còn khá tẻ nhạt, khu trung tâm kém sôi động về đêm.
Những hãng thời trang đi trước trào lưu 'giàu thầm lặng'
Trước khi "quiet luxury" trở nên thịnh hành, nhiều thương hiệu đã lăng xê phong cách thời trang xa xỉ nhưng kín tiếng này.
Kiếm 5.000 USD/tháng nhờ bới rác
Đều đặn mỗi tối, người phụ nữ 32 tuổi đến từ Mỹ cùng bạn thân thay phiên nhau bới rác. Mục đích của họ là lượm lặt các món có giá trị như ví Louis Vuitton, túi Michael Kors.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
Xem Shopee Live săn sale đồ chơi lễ từ 3 local brand đình đám
Người dùng có cơ hội “săn” những mặt hàng thời trang sang xịn đến từ các thương hiệu nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Thứ 6 mặc đẹp cùng Shopee Live”.
Sự độc hại của thời trang thảm đỏ
Trang phục thảm đỏ của Phạm Băng Băng, Zendaya và các sao nữ có thể rất quyến rũ, nhưng chúng thường được làm từ loại vải gây hại cho môi trường.
Đằng sau sự 'lười biếng' của BlackPink
So với các nhóm nhạc khác, BlackPink ít phát hành sản phẩm âm nhạc mới hơn. Chuyên gia nhận định có nhiều lý do để họ hoạt động theo cách thức đó.
Piaget Altiplano, Citizen Stiletto hay Junghans Meister là một số mẫu đồng hồ thanh mảnh và mỏng nhẹ trên cổ tay. Tiêu biểu, Piaget Altiplano sở hữu lớp vỏ chỉ dày 2,35 mm.
Nàng WAG được mệnh danh búp bê Barbie sống
Bà xã tiền đạo Graziano Pelle, Viktoria Varga khiến người hâm mộ trầm trồ vì sắc vóc xinh xắn, quyến rũ không khác gì búp bê Barbie.
Kho hàng thời trang 350 m2 bốc cháy ngùn ngụt ở TP.HCM
Kho chứa hàng thời trang rộng 350 m2 trên đường Đào Sư Tích, huyện Nhà Bè (TP.HCM), bốc cháy ngùn ngụt khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Kẹt vốn, 'Warren Buffett Trung Quốc' phải bán nhiều tài sản
"Đế chế" đa ngành nghề Fosun của tỷ phú Guo Guangchang đã phải bán phần lớn tài sản để trả nợ, sau đó dồn tiền vào hoạt động kinh doanh cốt lõi với kỳ vọng hồi sinh công ty.
Không chỉ áo phao, những cặp kính mắt bơm hơi cũng tạo cơn sốt, được Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê. Sự phồng lên của váy áo, phụ kiện là một xu hướng thời trang mới.