Khánh Vy khéo khoe chân ngực
Newsfeed Rate ghi nhận váy áo xuyên thấu ấn tượng của Lâm Minh, Thanh Thanh Huyền, Khánh Vy, song không đánh giá cao mái tóc "phản chủ" của Tín Nguyễn.
1.431 kết quả phù hợp
Newsfeed Rate ghi nhận váy áo xuyên thấu ấn tượng của Lâm Minh, Thanh Thanh Huyền, Khánh Vy, song không đánh giá cao mái tóc "phản chủ" của Tín Nguyễn.
Khi filter chụp ảnh trên mạng càng nhiều, tiêm filler cũng trở thành thủ thuật làm đẹp được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, với mong muốn mình ngoài đời đẹp như ảnh mạng.
Có gương mặt được nhận xét giống nghi phạm giết người đang bị truy nã, Zhao Shilei (Trung Quốc) phải chật vật chứng minh vì bị nhiều người báo cảnh sát.
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của Hàn Hằng và Cô Em Trendy trong kỳ nghỉ lễ. Trong khi đó, lựa chọn phối đồ của Ngọc Thanh Tâm, Call Me Duy gây thất vọng.
Ngôi sao mạng xã hội Om Fahad (28 tuổi) bị một người đàn ông đi môtô bắn chết bên ngoài nhà của cô ở Baghdad (Iraq) hôm 26/4.
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
Newsfeed Rate ghi nhận mốt không quần của Huyền Nguyễn, set bikini đón hè của Thanh Thanh Huyền, nhưng không đánh giá cao chiếc váy hoa nhí của Ngọc Trinh.
“Le crookie” của Maison Louvard - một phiên bản hybrid từ croissant (bánh sừng bò) và cookie (bánh quy) - khởi đầu chỉ “để cho vui” nhưng bất ngờ khiến mạng xã hội bùng cháy.
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Lượng mưa một ngày tương đương một năm gây ra ngập lụt khủng khiếp ở Dubai hôm 16/4 khi các con đường biến thành sông, máy bay biến thành thuyền bơi trong sân bay ngập nước.
Newsfeed Rate chấm điểm cao cho Xuân Ca với set bikini trong suốt quyến rũ của nhà mốt Gucci. Trong khi đó, Chu Thanh Huyền lại gây thất vọng với cách phối đồ tham chi tiết.
"Tradwife" được hiểu là những influencer xây dựng hình tượng bà nội trợ truyền thống, sở hữu cuộc sống trong mơ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn nhãn hàng hợp tác.
Ngày càng nhiều influencer "ảo" được tạo bằng AI nhưng kiếm được vài chục triệu USD mỗi năm, "đe dọa" trực tiếp đến ước mơ thành sao mạng của Gen Z.
Trở nên thịnh hành trong thời gian ngắn, pickleball được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH ưa chuộng vì dễ học, dễ chơi, có cơ hội mặc đồ luyện tập đẹp.
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
Nữ hoàng sắc đẹp - influencer Malaysia Viru Nikah Terinsip bị tước danh hiệu sau khi video kỳ nghỉ do cô chia sẻ trên mạng xã hội vấp phải phản ứng dữ dội của công chúng.
Newsfeed Rate đánh giá cao khả năng nắm bắt xu hướng thongkini đi biển của Xoài Non. Doãn Hải My cũng ghi điểm nhờ trang phục khoe bụng bầu tinh tế, đơn giản.
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.