Sở hữu Omoda C5 & Jaecoo J7 dễ dàng hơn với ưu đãi tháng 8
Trong tháng 8, Omoda & Jaecoo Việt Nam mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho cả ba mẫu xe SUV được yêu thích hiện nay: Omoda C5, Jaecoo J7 và Jaecoo J7 PHEV (SHS).
142 kết quả phù hợp
Trong tháng 8, Omoda & Jaecoo Việt Nam mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho cả ba mẫu xe SUV được yêu thích hiện nay: Omoda C5, Jaecoo J7 và Jaecoo J7 PHEV (SHS).
Không chỉ VinFast, nhiều hãng xe điện khác tại Việt Nam cũng đang cho thấy sự nghiêm túc trong đầu tư trạm sạc công cộng, tạo nền tảng cho sự phát triển thị trường xe điện.
Tháng 8, Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức khuấy đảo thị trường ôtô với chương trình ưu đãi chưa từng có dành riêng cho mẫu Omoda C5 mang tên “Trả trước 0 đồng - đem xe về nhà”.
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Không ít hãng xe khi trình làng ôtô điện đều đã xác nhận kế hoạch đầu tư trạm sạc công cộng. Sự thay đổi này phản ánh vai trò của mạng lưới sạc công cộng tại Việt Nam.
Lượng ôtô nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam đã tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Khác với nửa đầu năm, 6 tháng cuối năm là thời điểm thị trường đón chào loạt xe xăng và hybrid thay vì thuần điện.
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Với mức giá 669 triệu đồng, Atto 2 đang là đại diện có mức giá thấp nhất của BYD tại thị trường Việt.
Sản lượng xe lắp ráp tăng mạnh, nhiều hãng xe mở mới hoặc xây thêm nhà máy nhưng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn khó sớm dẫn đầu khu vực.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Các mẫu xe sắp ra mắt dự kiến có giá bán thấp, cạnh tranh ở những phân khúc nóng nhất tại thị trường Việt như xe điện mini, SUV hạng B, C.
Ôtô nhập khẩu tại Việt Nam tăng trưởng về sản lượng lẫn giá trị kim ngạch. Cán cân doanh số ôtô tại Việt Nam cũng đang nghiêng về nhóm xe nhập khẩu.
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Phiên bản N Line của mẫu SUV cỡ C được nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất theo phong cách thể thao.
Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam trong 5 tháng đầu năm đã tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái.
Các chương trình ưu đãi giúp nhiều cái tên ăn khách cũng được giảm giá đến hơn 50 triệu đồng nhằm kích cầu mua sắm.
Sáng 8/6 tại sân Thiên Trường, cầu thủ Nguyễn Xuân Sơn chính thức nhận bàn giao chiếc Jaecoo J7 PHEV (SHS) - mẫu xe điện lai nổi bật trong phân khúc.
Nhiều mẫu xe tầm giá 600 triệu đồng được hưởng ưu đãi 50-100% phí trước bạ, trong đó có chiếc có giá chưa đến 500 triệu đồng.