Trống chỗ rooftop, khách sạn 5 sao ở TP.HCM đêm bắn pháo hoa 2/9
Dịp 2/9 năm nay, lượng khách đặt phòng view hướng sông để ngắm pháo hoa tại nhiều khách sạn 5 sao chững lại. Phía quán rooftop vẫn trống bàn, dù đã bước vào thời điểm cận lễ.
75 kết quả phù hợp
Dịp 2/9 năm nay, lượng khách đặt phòng view hướng sông để ngắm pháo hoa tại nhiều khách sạn 5 sao chững lại. Phía quán rooftop vẫn trống bàn, dù đã bước vào thời điểm cận lễ.
Nhiều nhà hàng ở khu vực trung tâm phụ thu hoặc tăng giá nhẹ ngày 30/4. Dù vậy, lượng khách đặt trước bàn ăn tối vẫn lấp kín, đặc biệt là nhà hàng có view xem pháo hoa và drone.
TP.HCM khuyến cáo các cơ quan, doanh nghiệp và người dân trong bán kính 2 km quanh trận địa mở cửa kính để tránh bị ảnh hưởng bởi sóng xung kích từ việc bắn đạn thật.
Trở lại lần thứ 4, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” mở rộng quy mô nhằm tôn vinh nét đa dạng và sự giao thoa văn hóa - ẩm thực ba miền.
Ngày 3/12, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã ký văn bản ban hành thông báo phân công Thường trực UBND TP theo dõi, chỉ đạo giải quyết các dự án tồn đọng, dừng thi công.
Vượt qua sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024” giành chiến thắng 2 hạng mục của giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2024.
Nhiếp ảnh gia Gideon Mendel ghi hình và chụp ảnh ngập lụt trên khắp thế giới. Ông đi bằng thuyền qua trung tâm Port Alegre, ghi lại hình ảnh phản chiếu trên nước lụt gây sửng sốt.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.