Mẫu iPhone là 'con cưng' quốc tế, bán ế ở Việt Nam
Đóng góp vào thành tích dẫn đầu thị trường toàn cầu của Apple vào quý I, nhưng iPhone 16e không được lòng khách hàng tại Việt Nam.
1.694 kết quả phù hợp
Mẫu iPhone là 'con cưng' quốc tế, bán ế ở Việt Nam
Đóng góp vào thành tích dẫn đầu thị trường toàn cầu của Apple vào quý I, nhưng iPhone 16e không được lòng khách hàng tại Việt Nam.
Xe PHEV - 'gia vị' cho cuộc chiến ở phân khúc SUV tầm giá 1 tỷ đồng
Khi Mazda CX-5 vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, khách Việt được giới thiệu 2 mẫu xe mới, đều trang bị động cơ hybrid cắm sạc.
Nỗ lực 'ổn định lâu dài' tại Việt Nam của các hãng xe Trung Quốc
Để tăng lòng tin với khách hàng Việt, nhiều hãng xe đã nhanh chóng phủ rộng đại lý, tung ra các chương trình hậu mãi kéo dài và xây nhà máy để khẳng định uy tín.
Thấy gì từ giá bán dưới 700 triệu của Mazda CX-5, Ford Territory
Chương trình khuyến mại, giảm giá của một số dòng xe vô tình tạo ra áp lực không nhỏ cho các phân khúc lân cận.
Giá xe nhập Mỹ sẽ rẻ hơn cả tỷ đồng nếu được giảm thuế nhập khẩu
Nếu mức thuế nhập khẩu được giảm về 0%, khách hàng mua những mẫu xe đang được nhập khẩu Mỹ sẽ tiết kiệm từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng.
Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Honda Việt Nam lần đầu tiên có 'nữ tướng'
Bà Sayaka Hattori sẽ tiếp quản vị trí Tổng giám đốc Honda Việt Nam từ ông Koji Sugita.
Ngành phụ kiện 'bùng nổ' vì một sản phẩm Apple
Mac Mini M4 có giá bán dễ tiếp cận, phục vụ tốt nhiều nhu cầu. Khiếm khuyết trên máy thành cơ hội để các hãng bán phụ kiện.
Casper Việt Nam tung chiến lược bảo hành 1 đổi 1 hàng triệu sản phẩm
Chính sách bảo hành “1 đổi 1 trong một năm” là một phần của 3 trụ cột cốt lõi “Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc - Cách làm khác biệt” mà Casper Việt Nam tung ra trong năm 2025.
Geely Coolray cạnh tranh ra sao ở giá 538 triệu đồng
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
Toyota bền bỉ truyền tải thông điệp di chuyển xanh đến giới trẻ
“Tắt đèn Bật ý tưởng”, “Lễ hội thanh niên” - 2 sự kiện thu hút đông đảo giới trẻ tại Hà Nội và TP.HCM trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc xe Toyota Hybrid.
Sắp đến thời đường phố Việt ngập tràn ôtô chạy điện?
Sự phát triển cả về số lượng hãng xe, mẫu xe lẫn doanh số của thị trường ôtô chạy điện đang giúp Việt Nam tiến xa hơn trên hành trình điện hóa giao thông.
Vừa rời công ty quản lý, Chi Pu làm đại sứ cho hãng xe Trung Quốc
Hãng xe Trung Quốc Geely công bố nữ ca sĩ Chi Pu làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Geely cũng xác nhận 2 mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam là Coolray và Monjaro.
Bán tải duy nhất tăng doanh số ở Việt Nam
Cái tên duy nhất tăng doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam trong tháng 2 lại không phải là Ford Ranger.
Cuộc đua sớm hạ màn ở nhóm SUV tầm giá 1 tỷ đồng
Trong tháng 2, Ford Everest "thị uy" bằng lượng tiêu thụ cao hơn tất cả đối thủ cộng lại.
Một thương hiệu trà sữa bị công kích vì nhầm với Chagee
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Chagee âm thầm xóa ‘đường lưỡi bò’ khỏi app
Trong bản cập nhật trung ra vào ngày 16/3, phần hình họa bản đồ và chi tiết ‘đường lưỡi bò’ đã biến mất khỏi app Chagee.
Loạt xe Toyota nhập khẩu có giá bán mới
Nhiều dòng xe Toyota nhập khẩu đã được điều chỉnh giá bán tại Việt Nam trong giai đoạn đầu năm.
Toyota Drive 4 Smiles - hành trình triệu nụ cười dọc dài đất nước
3 thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Toyota mang đến hành trình triệu nụ cười thông qua chất lượng và tình yêu dành cho đất nước, con người nơi đây.
Khi ứng dụng ngân hàng trở thành ‘sân chơi’ tiêu dùng của giới trẻ
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.