Với những hợp đồng lớn, việc trả giá trở thành một cuộc đấu trí thực sự. Doanh nghiệp và khách hàng đều muốn đưa đối phương vào "bẫy" của mình để có được món hời.
4.174 kết quả phù hợp
Với những hợp đồng lớn, việc trả giá trở thành một cuộc đấu trí thực sự. Doanh nghiệp và khách hàng đều muốn đưa đối phương vào "bẫy" của mình để có được món hời.
Khu đô thị Thủ Thiêm có gì sau 3 thập kỷ xây dựng?
Khu đô thị mới Thủ Thiêm, tọa lạc trên bán đảo Thủ Thiêm thuộc TP Thủ Đức. Với diện tích lên đến 930 ha, đây là một trong những dự án quy mô và đầy tham vọng của TP.HCM.
The Coffee House đổi chủ có đổi vận?
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Trải nghiệm mới tại concert Anh trai vượt ngàn chông gai Day 3, 4
Anh trai vượt ngàn chông gai trở lại với concert Day 3, 4 tại TP.HCM, đánh dấu cột mốc hợp tác giữa Techcombank và YeaH1, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc ấn tượng.
Thấy gì từ 'trend Đại Lý' đang sốt mạng xã hội?
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
5 khách sạn mới mở dành cho khách có gu ở TP.HCM
Kin Hotel, El Pino Realm, Ariosa... là những điểm lưu trú vừa đi vào hoạt động với nhiều lựa chọn hạng phòng, giá từ vài trăm đến hàng triệu đồng/đêm.
Giảm giá khiến doanh số bán hàng tăng nhanh. Có điều, lợi nhuận mới là thứ các doanh nghiệp cần quan tâm. Nếu không giảm được chi phí sản xuất, việc giảm giá không có tác dụng.
'Mazda 6' thuần điện ra mắt Thái Lan, liệu có xuất hiện tại Việt Nam?
Mẫu xe có tên gọi khác là Mazda EZ-6 tại Trung Quốc.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Xe đạp Thống Nhất 'hồi sinh', cổ phiếu tăng gấp 3 lần sau Tết
Từng tụt lại phía sau do sự cạnh tranh gay gắt của các hãng ngoại, Xe đạp Thống Nhất đang vực dậy hoạt động kinh doanh vài năm gần đây và bắt đầu có lãi trở lại.
Trump ở tuổi 40 sẵn sàng bỏ thương vụ lớn để dự tang lễ đối tác
Tôi đã hủy cuộc họp để có thể đến dự buổi tang lễ đó. Hậu quả là thương vụ đó bất thành. Nhưng tôi không hối tiếc gì cả. Có những người trong cuộc đời bạn mà...
Marriott dự kiến mở thêm ít nhất 3 khách sạn cao cấp tại Việt Nam
Marriott đạt mức tăng trưởng ấn tượng năm 2024, bổ sung hơn 21.000 phòng lưu trú nhờ chiến lược mở rộng thương hiệu và đẩy mạnh các thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Người trẻ TP.HCM chi tiền triệu sắm nội y dịp Valentine
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.
Chính quyền Trump sa thải sếp FEMA
Chính quyền Trump hôm 11/2 tuyên bố sa thải 4 nhân viên của Cơ quan Quản lý Tình trạng Khẩn cấp Liên bang Mỹ (FEMA), bao gồm cả giám đốc tài chính của cơ quan này.
5 trải nghiệm 'đắt xắt ra miếng' tại resort hạng sang dịp Valentine
Trồng san hô, thưởng thức ẩm thực trên cáp Nam Tram, spa uyên ương... là một số hoạt động bạn và người thương có thể cân nhắc vào dịp Lễ Tình nhân sắp tới.
Thông tin về người phụ nữ ôm con khóc trước cổng BV Nhi đồng 2 TP.HCM
Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, một người phụ nữ đứng trước bệnh viện ở TP.HCM, vừa ôm con vừa khóc, cho rằng bị móc túi với số tiền lớn.
Vietjet vào top Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới 2025
Ngày 10/2, Vietjet tiếp tục được AirlineRatings vinh danh là “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới” (World’s best ultra low cost carrier 2025).
Hãng taxi truyền thống đầu tiên chuyển đổi thành thuần điện
Ngày 8/2, Lado Taxi công bố trở thành hãng taxi truyền thống đầu tiên tại Việt Nam chuyển đổi sang thuần điện.
Thắng lớn nhờ bán điện thoại đúng mùa Tết
Chiến lược ra mắt điện thoại sát Tết Nguyên đán của nhiều hãng điện thoại thể hiện mức độ hiệu quả cao, đem lại doanh thu lớn.
FWD không ngừng sáng tạo vì khách hàng
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam không ngừng đổi mới để kiến tạo môi trường bảo hiểm thân thiện, dễ tiếp cận và giàu giá trị cho khách hàng.