Trận động đất ở Myanmar mạnh đến đâu
Theo định nghĩa về thang đo động đất, mức động đất 7,7 độ được mô tả là động đất lớn, và chỉ xuất hiện khoảng 10-15 lần mỗi năm.
969 kết quả phù hợp
Trận động đất ở Myanmar mạnh đến đâu
Theo định nghĩa về thang đo động đất, mức động đất 7,7 độ được mô tả là động đất lớn, và chỉ xuất hiện khoảng 10-15 lần mỗi năm.
Thấy gì khi quảng cáo 'Con muốn vô tư' bị đồng loạt gỡ bỏ ở TP.HCM
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
Cơ hội chưa từng có để Việt Nam dẫn dắt ngành AI, bán dẫn
AI và bán dẫn, hai lĩnh vực công nghệ quan trọng nhất hiện tại, có những điểm giao thoa và Việt Nam đang là quốc gia có thể nắm bắt cơ hội.
Vì sao tuổi trung bình của nhân sự IT Việt chỉ chớm 30?
Báo cáo cho thấy độ tuổi trung bình của nhân sự IT Việt Nam là 30,8, thấp hơn nhiều ngành khác, phản ánh tính cạnh tranh khốc liệt và tốc độ đổi mới nhanh của lĩnh vực này.
Coolmate kiến tạo cộng đồng thể thao Việt Nam vững mạnh
Ngày 9/3, Coolmate tổ chức thành công sự kiện Coolmate Sports Partnership Day 2025 chính thức công bố sứ mệnh lan tỏa tinh thần thể thao tích cực và hành trình "Better with us".
Tóc Tiên cho biết nhiều trang web quảng cáo game bài online sử dụng hình ảnh trái phép, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ ca sĩ.
Chàng trai TP.HCM gây sốt với 'búp bê Việt Nam', giá bán 6 triệu đồng
Ai nói con trai không được chơi búp bê? Bùi Thịnh Đa đã phá bỏ định kiến ấy.
Đằng sau chia sẻ kiếm hàng tỷ đồng trước 19 tuổi của Lọ Lem
Con gái Quyền Linh cho biết từ nhỏ cô đã kiếm tiền nhờ đóng quảng cáo, quay hình. Khi càng lớn, số tiền Lọ Lem tích cóp được tăng dần theo thời gian.
Hình ảnh đáng sợ của Kim Kardashian sau khi mặc áo nịt ngực bó sát
Kim Kardashian lần đầu chia sẻ về trải nghiệm khó thở, buồn nôn khi mặc chiếc corset siết eo tại Met Gala 2024. Hình ảnh tấm lưng tím bầm sau khi cởi bỏ trang phục cũng gây chú ý.
Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
Đón Tết tưng bừng, du xuân bất tận tại Ocean City
Đại đô thị Ocean City đang trở thành điểm đến du xuân của người dân khi quy tụ loạt sự kiện độc đáo cùng chuỗi trải nghiệm chưa từng có.
Vụ kiện về áo đấu của Manchester City đến hồi kết
Sau khi kiện Manchester City vì sử dụng tên thương hiệu của mình trên áo đấu, nhà bán lẻ thời trang Superdry cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.
‘Another Saigon by LG’ và một năm của những trải nghiệm độc đáo
Được Travellive vinh danh ở hạng mục “Không gian trải nghiệm độc đáo”, Another Saigon by LG đã đánh dấu cột mốc một năm tuổi đầy tự hào.
Cựu giám đốc Quỹ tín dụng Nhà Bè lĩnh án 15 năm tù
Cựu Chủ tịch HĐQT, giám đốc, kế toán, thủ quỹ và kiểm soát viên của Quỹ tín dụng Nhà Bè đã bị tuyên phạt mức án từ 6 năm đến 15 năm tù.
Vụ adidas kiện Kanye West gây ầm ĩ làng mốt 2024
Ngoài lùm xùm giữa adidas và Kanye West, vụ Dior bị phát hiện bóc lột người lao động Trung Quốc đã gây xôn xao làng mốt trong năm qua.
VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Khám phá triển lãm đa giác quan về robot Beso tại Thiso Mall Sala
Thiso Mall Sala giới thiệu triển lãm Besoverse, tái hiện hành tinh quê hương của robot Beso - Thei’a, mang đến trải nghiệm đa giác quan sống động kéo dài từ nay đến 2/1/2025.
Xe Tesla thành 'phụ kiện' xa xỉ của Kim Kardashian, G-Dragon
Các dòng xe điện Tesla như Cybercab và Cybertruck được Kim Kardashian hay G-Dragon coi là phụ kiện thời trang, lăng xê như biểu tượng địa vị mới.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Trải nghiệm ‘Hành trình Honda’ trong dòng chảy văn hóa lịch sử Hà Nội
Honda Thanks Day là sự kiện thường niên do HVN tổ chức dịp cuối năm nhằm tri ân tất cả khách hàng luôn yêu mến, đồng hành cùng Honda trong những chặng đường.