Vinpearl có gì trước khi lên sàn?
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
5.315 kết quả phù hợp
Vinpearl có gì trước khi lên sàn?
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
Việt Nam thành điều lo sợ của du lịch Thái Lan
Theo một số nhà hoạch định du lịch Thái Lan, Việt Nam đang vươn lên trở thành thị trường đối trọng trực tiếp với Thái Lan và có thể nhanh chóng "vượt mặt".
Kỳ nghỉ lễ 30/4 giúp 'thử tải' du lịch Việt
Kỳ nghỉ lễ 30/4 được coi là màn tổng duyệt cho mùa du lịch cao điểm sắp tới. Chuyên gia dự đoán nếu không có kịch bản cụ thể, các điểm đến nổi tiếng có thể rơi vào khủng hoảng hạ tầng.
Đã kín phòng nhiều khách sạn Hà Nội dịp diễu binh, diễu hành 2/9
4 tháng trước lễ 2/9, thị trường vé máy bay và lưu trú quanh khu vực Lăng Bác bắt đầu sôi động, nhiều cơ sở thông báo kín phòng, lượng đặt chỗ tăng nhanh từng ngày.
Thảo Cầm Viên mất hơn một nửa lợi nhuận quý I
Doanh thu tăng không đủ bù đắp mức tăng của chi phí vận hành và quản lý khiến Thảo Cầm Viên giảm một nửa lợi nhuân quý I so với cùng kỳ.
Báo cáo của Chính phủ do Thủ tướng trình bày tại Kỳ họp Quốc hội thứ 9
Sáng 5/5, Thủ tướng đã trình bày Báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; tình hình thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu...
Hơn trăm nghìn khách qua sân bay Tân Sơn Nhất mỗi ngày dịp 30/4
Lượt hành khách qua 3 sân bay lớn là Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng đều tăng trưởng 2 chữ số trong dịp lễ.
Lượng khách đến Măng Đen, Đà Lạt 'nhích nhẹ' dịp 30/4
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, lượng khách đến Măng Đen và Đà Lạt đều tăng trưởng hơn 10%. Mức tăng này là tín hiệu đáng mừng cho Măng Đen, nhưng chưa "bùng nổ" như kỳ vọng của Đà Lạt.
The Emerald 68 - tâm huyết của ‘ông lớn’ xây dựng Coteccons
The Emerald 68 là dấu ấn đầu tay đầy tâm huyết của “ông lớn” ngành xây dựng Coteccons trong vai trò chủ đầu tư, kết hợp cùng Tập đoàn Lê Phong.
Du lịch TP.HCM dẫn đầu cả nước dịp 30/4-1/5
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay ghi nhận sự bùng nổ của ngành du lịch nội địa với hơn 10,5 triệu lượt khách, tăng 31,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Khó 'vượt mặt' du lịch Thanh Hóa dịp lễ
Sau 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu các địa phương du lịch trọng điểm phía Bắc với 1,6 triệu lượt khách, gần gấp 2 lượng khách đến Hà Nội.
Du lịch TP.HCM thu hơn 7.000 tỷ dịp lễ 30/4-1/5, gấp đôi năm ngoái
Dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, TP.HCM đạt doanh thu 7.138 tỷ đồng trong 5 ngày nghỉ. Các điểm tham quan, cơ sở lưu trú bội thu khách.
Cảnh đông đúc khó tưởng tại núi Trung Quốc dịp 1/5
Kỳ nghỉ Quốc tế Lao động 1/5, núi Thái Sơn (Trung Quốc) đón lượng du khách khổng lồ, tạo nên cảnh chen chúc hiếm thấy, giúp nghề “bạn đồng hành leo núi” bội thu.
Dốc Sương Nguyệt Anh tại Đà Lạt vẫn hot sau 'trend Đại Lý'
Thu nhập của một số thợ chụp ảnh tự do tại con dốc Sương Nguyệt Anh tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng của địa điểm này. Con số dao động 1,5-3 triệu đồng/ngày.
Cận cảnh Xá lợi Đức Phật - Quốc bảo Ấn Độ được bảo vệ nghiêm ngặt
Bên trong khu vực tôn trí Xá lợi Đức Phật ở chùa Thanh Tâm (TP.HCM), khâu an ninh được sắp xếp, chuẩn bị tốt. Người dân vào chiêm bái trong không khí tôn nghiêm, trật tự.
Những ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, các bãi tắm ở biển Đồ Sơn, Hải Phòng đều đông nghẹt người dân, du khách tới tắm giải nhiệt đầu mùa hè.
Khách Anh 'phát cuồng' thử bánh tráng nướng ở chợ đêm Đà Lạt
Jack Pates thưởng thức 3 chiếc bánh tráng nướng/lần tại chợ đêm Đà Lạt. Nam du khách quốc tịch Anh ghé đến 2-3 quầy hàng tương tự để so sánh độ ngon.
Du khách mang dư âm lễ diễu binh ở TP.HCM đến Đà Lạt
Diện quân phục, khoác khăn rằn dạo chợ là một vài điều dễ thương ở Đà Lạt trong ngày nghỉ lễ thứ 2 và 3. Ngoài ra, một số tiểu thương vẫn còn bày bán mặt hàng in cờ Tổ quốc.
Dòng người ùn ùn đổ về phố cổ Hội An, Quảng Nam trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5. Các tuyến phố cổ, điểm tham quan chật kín người.
Du khách mặc áo đỏ sao vàng đổ về những điểm du lịch ngày đầu nghỉ lễ
Ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, du lịch miền Bắc ghi nhận lượng lớn du khách đổ về Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn, Hà Nam.