Ảnh khác lạ của Angela Phương Trinh
Những hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh được nhận xét khó nhận ra. Thời gian gần đây, cựu diễn viên cũng chăm chỉ tập luyện với huấn luyện viên Phạm Văn Mách.
730 kết quả phù hợp
Ảnh khác lạ của Angela Phương Trinh
Những hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh được nhận xét khó nhận ra. Thời gian gần đây, cựu diễn viên cũng chăm chỉ tập luyện với huấn luyện viên Phạm Văn Mách.
Động thái mới nhất của mẹ bé Bắp
Chị Lê Thị Thu Hòa, mẹ bé Bắp, mở lại trang cá nhân sau thời gian tạm khóa song vẫn ẩn tất cả bài đăng.
KOL Trung Quốc bỏ nghề sau 1.000 buổi livestream: Nên ngừng tham lam
Cặp vợ chồng Trung Quốc nổi tiếng với 15 triệu người theo dõi tuyên bố nghỉ việc sau 1.000 buổi livestream trong 5 năm.
Công ty Trung Quốc bị chỉ trích vì livestream cảnh nhân viên làm việc
Doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn vặt tại Hà Nam (Trung Quốc) gây tranh cãi khi phát trực tiếp cảnh nhân sự tăng ca. Công ty cho rằng hành động này giúp nâng cao uy tín.
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm lối thoát khỏi thuế quan Mỹ
Đơn hàng giảm mạnh buộc nhiều doanh nghiệp Trung Quốc ngừng sản xuất, sa thải nhân viên và gấp rút tìm thị trường mới khi Mỹ áp thuế lên hàng hóa Trung Quốc.
Thị phần của Shopee, Lazada đang bị đe dọa
Doanh số bán hàng TMĐT quý I tăng 42% nhờ mùa Tết sớm. Tuy nhiên, thị phần các sàn biến động mạnh khi người tiêu dùng chuyển hướng sang nền tảng giải trí - mua sắm như TikTok Shop.
Người trẻ TP.HCM làm 2-3 công việc, mong 'mua đứt' nhà trước tuổi 30
Bên cạnh những người trẻ dồn sức "cày tiền" để mua đứt căn hộ đầu tiên trước tuổi 30, không ít người cũng làm 2–3 công việc để xoay sở trả nợ cho bất động sản đã xuống tiền.
Hình ảnh của Xemesis, PewPew, Độ Mixi gây chú ý
Hình ảnh hội ngộ hiếm hoi của Độ Mixi, PewPew và Xemesis - ba cái tên thuộc "tứ hoàng streamer" - gây sốt mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt tương tác.
'Tử huyệt' của Ba Con Cừu khi trở lại
Từng là hiện tượng bán hàng livestream, Ba Con Cừu vừa tái xuất với ứng dụng riêng và mô hình hội viên trả phí, kỳ vọng giành lại niềm tin sau những bê bối chấn động.
Thời gian qua, Nam Em chủ yếu livestream bán hàng, gần như không tham gia hoạt động giải trí.
Chu Thanh Huyền làm giám đốc, khoe thu nhập tiền tỷ
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, nổi tiếng là nàng WAG giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh. Với thu nhập "khủng", cô có tủ đồ nhiều hàng hiệu đắt đỏ.
Chu Thanh Huyền kiếm tiền ra sao?
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, liên tục vướng vào các lùm xùm liên quan đến quảng cáo sai lệch, công nợ và nghi vấn tiêu thụ hàng lậu trong hoạt động kinh doanh online.
Động thái của mẹ Bắp sau khi con trai qua đời
Tài khoản Facebook có tích xanh của chị Lê Thị Thu Hòa, mẹ bé Bắp, hiện không còn hiển thị. Hai kênh TikTok của chị cũng được chuyển về chế độ riêng tư.
Chu Thanh Huyền đáp trả khi bị chất vấn việc đóng thuế
Trên livestream, vợ cầu thủ Quang Hải tỏ thái độ mỉa mai, thẳng thừng đáp trả những bình luận nhắc đến việc cô bị gửi đơn tố cáo bán hàng nhập lậu, trốn thuế.
Lời xin lỗi khó được chấp nhận của Thùy Tiên, BTV Quang Minh
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Chính quyền địa phương đảm bảo an ninh trật tự tại đám tang bé Bắp
Lãnh đạo xã Phước Nam, nơi gia đình bé Bắp sinh sống, cho biết sẽ phối hợp kiểm soát việc kêu gọi hoạt động từ thiện sau khi bé qua đời.
Quản lý thị trường xác minh tin Chu Thanh Huyền bị tố bán hàng lậu
Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết đang xác minh thông tin TikToker Chu Thanh Huyền (vợ cầu thủ Quang Hải) bị tố bán hàng nhập lậu.
Chu Thanh Huyền liên tục gây tranh cãi trước khi bị gửi đơn tố cáo
Kinh doanh online nhiều sản phẩm, Chu Thanh Huyền không ít lần thành tâm điểm chú ý liên quan việc quảng cáo lố hay có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Chu Thanh Huyền tích cực bán hàng sau lùm xùm quảng cáo sữa
Bà xã tiền vệ Quang Hải mới đây khoe loạt ảnh đi công tác tại Hàn Quốc, diện hàng hiệu và tích cực livestream chốt đơn.
Tỷ phú Trung Quốc chỉ trích mô hình bán hàng livestream
“Ông vua nước khoáng” Trung Quốc Zhong Shanshan từng chỉ trích gay gắt mô hình bán hàng livestream và cuộc đua giá rẻ, cho rằng mô hình này làm xói mòn giá trị thương hiệu nội địa.