Thời trang của HLV, giám khảo Rap Việt vòng 2
Trong khi Andree Right Hand đeo đồng hồ nạm kín kim cương, Thái VG lại chọn sơ mi đơn giản, nhường toàn bộ sự chú ý cho dàn thí sinh của chương trình tại vòng Đối đầu.
159 kết quả phù hợp
Thời trang của HLV, giám khảo Rap Việt vòng 2
Trong khi Andree Right Hand đeo đồng hồ nạm kín kim cương, Thái VG lại chọn sơ mi đơn giản, nhường toàn bộ sự chú ý cho dàn thí sinh của chương trình tại vòng Đối đầu.
5 địa điểm khiến bạn phải quay lại Bangkok
Mùa hè này, hãy thử “đổi gió” chuyến đi Bangkok với một hãng hàng không mới, những nhà hàng, khách sạn và địa điểm mới.
Mua quần áo tránh rét giữa mùa hè
Nhiều cửa hàng quần áo vẫn bày bán và thu về lợi nhuận từ trang phục mùa đông. Khách hàng mua áo rét để đi du lịch, tranh thủ đợt giảm giá hoặc mặc trong phòng điều hòa.
Trang phục của thí sinh Rap Việt mùa 3
Không chỉ gây ấn tượng với phần trình diễn sôi động, các thí sinh tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 còn tạo dấu ấn nhờ gu thẩm mỹ, phong cách thời trang ấn tượng.
Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải
Chi Pu lỡ chuyến bay tới Hồ Nam vì mang theo 2 kiện bánh cốm. Cô phải chờ 5 tiếng ở sân bay Thượng Hải.
Đồ Gucci, local brand của Sơn Tùng M-TP trong MV mới
Ra mắt sản phẩm âm nhạc MAKING MY WAY vào ngày 5/5, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng với bộ đồ đến từ thương hiệu Gucci và thiết kế của nhãn hàng nội địa GIA STUDIOS.
Xem Shopee Live săn sale đồ chơi lễ từ 3 local brand đình đám
Người dùng có cơ hội “săn” những mặt hàng thời trang sang xịn đến từ các thương hiệu nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Thứ 6 mặc đẹp cùng Shopee Live”.
Combo chơi lễ 'gần, vui, tiết kiệm' cho người dân TP.HCM
Với không gian rộng rãi cùng đa dạng thương hiệu, Thiso Mall Sala thu hút người dân và du khách đến tham quan, mua sắm. Dịp lễ này, nhiều sản phẩm được giảm giá sâu đến 70%.
Blazer không bao giờ chỉ dành cho công sở
Với tôi, thời trang cần mang tính ứng dụng cao và blazer là item đáp ứng được điều đó. Tôi mặc mẫu áo khoác này đến mọi nơi, từ đường phố, buổi hẹn cho đến những sự kiện lớn.
5 cây son đỏ của Yum - người mẫu quen mặt với local brand Việt
Yum, nữ người mẫu trẻ tuổi, luôn lựa chọn son đỏ mỗi khi ra đường. Theo cô, son đỏ là cách cô thể hiện cá tính bản thân mà không bị nhầm lẫn với ai khác.
Phong cách sexy không phải đặc quyền của người gầy
Theo Cố Hữu Vi, vẻ sexy thể hiện qua thần thái, sự tự tin chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào quần áo. Biết được điểm mạnh của cơ thể là cách để cô tìm ra trang phục phù hợp nhất.
Người ngoại cỡ vẫn bị nhãn hàng thời trang bỏ quên
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
Người chuyển giới nữ khó mua váy áo
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.
KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.
Các hội chợ ở TP.HCM đông người bán hơn khách mua
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Biến hóa phong cách dự tiệc với loạt item cực chất
Tôi lần đầu thử tự lên đồ đi dự tiệc tối với hai phong cách đối lập là cá tính và sang trọng. Đặc biệt, các item thời trang đa số đến từ các local brands với mức giá tốt.
Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.