Blazer không bao giờ chỉ dành cho công sở
Với tôi, thời trang cần mang tính ứng dụng cao và blazer là item đáp ứng được điều đó. Tôi mặc mẫu áo khoác này đến mọi nơi, từ đường phố, buổi hẹn cho đến những sự kiện lớn.
56 kết quả phù hợp
Blazer không bao giờ chỉ dành cho công sở
Với tôi, thời trang cần mang tính ứng dụng cao và blazer là item đáp ứng được điều đó. Tôi mặc mẫu áo khoác này đến mọi nơi, từ đường phố, buổi hẹn cho đến những sự kiện lớn.
5 cây son đỏ của Yum - người mẫu quen mặt với local brand Việt
Yum, nữ người mẫu trẻ tuổi, luôn lựa chọn son đỏ mỗi khi ra đường. Theo cô, son đỏ là cách cô thể hiện cá tính bản thân mà không bị nhầm lẫn với ai khác.
Phong cách sexy không phải đặc quyền của người gầy
Theo Cố Hữu Vi, vẻ sexy thể hiện qua thần thái, sự tự tin chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào quần áo. Biết được điểm mạnh của cơ thể là cách để cô tìm ra trang phục phù hợp nhất.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Sadboizaintcry - hơi thở độc đáo trong làng local brand Việt
Cân bằng được những điều tưởng như khác biệt, sadboizaintcry mở ra kỷ nguyên sử dụng “tinh thần” để làm nên quần áo, một bước đi trước đây ít ai nghĩ sẽ thành công.
6 túi xách đáng mua dịp sale 10/10 cho phái đẹp biến hóa phong cách
Chiếc túi với kiểu dáng, chất liệu nổi bật không chỉ thể hiện cá tính và gu thời trang riêng của người diện, mà còn giúp các nàng tự tin là phiên bản tốt nhất của chính mình.
Local brand Việt cho Gen Z - mỗi thương hiệu một giá, lúc đẹp lúc xấu
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
Thấy gì từ việc BlackPink và sao quốc tế mặc đồ local brand Việt
Các thành viên BlackPink, TWICE, Bella Hadid, Dua Lipa hay Olivia Rodrigo nhiều lần mặc đồ của local brand Việt.
Local brand Việt cần làm gì để tiệm cận global brand?
Là cái tên được nhiều nhà mốt quốc tế săn đón, người mẫu Phương Oanh có cái nhìn rõ nét về sự khác biệt giữa global brand và local brand.
Áo local brand Việt hàng chục triệu đồng: Cao cấp hay ảo giá
Người Việt thường tranh cãi về những thiết kế trong nước có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Họ cho rằng local brand Việt đang "ảo giá".
Đồ local brand Việt cho giới trẻ không hề rẻ
Một số thiết kế đến từ những thương hiệu trong nước hiện được bán với giá cao, ngang với hãng quốc tế.
Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Bị chế giễu ngoại hình, nữ sinh TP.HCM quyết thay đổi phong cách
Sau khi bị trêu chọc đến mức tự ti về cơ thể của mình, Bảo Khuê hiện bộc lộ cá tính riêng nhờ theo đuổi phong cách đầy màu sắc.
Theo đuổi phong cách đơn giản mà thanh lịch cùng Poloman
Nếu là người yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn muốn toát lên vẻ lịch lãm và năng động, bạn không nên bỏ qua các mẫu áo polo của thương hiệu thời trang nam Poloman.
Streetwear - phong cách thời trang của người trẻ cá tính
Với thiết kế bụi bặm, phóng khoáng, streetwear trở thành xu hướng thời trang đường phố được người trẻ yêu thích.