Thế hệ không thích logo Louis Vuitton
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
104 kết quả phù hợp
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Khác với tuyên bố của các nhà máy Trung Quốc, những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới bao gồm Hermès không sản xuất hàng tại quốc gia này.
adidas Samba không còn dẫn đầu bảng xếp hạng sneaker hot trong quý II/2024, nhường chỗ cho Cloudtilt 2.0. Vị trí thứ 2 của danh sách này thuộc về mẫu adidas SL72 OG tai tiếng.
Trên một sân khấu gần đây, MCK diện trang phục mang tinh thần thời trang fetish. Xu hướng này từng khiến công chúng sửng sốt, nhưng ngày càng chứng minh được sức hút.
Chiếc túi đeo hông của nhãn hàng lululemon bất ngờ được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước đó, túi đeo chéo của thương hiệu Uniqlo cũng từng "gây sốt".
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Thịnh hành từ 2023, "girly fashion" tiếp tục duy trì sức hút. Việc thể hiện sự nữ tính thông qua trang phục phản ánh nguồn sức mạnh lớn lao của người mặc.
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
Váy áo đính nơ, trang phục lấp lánh, thời trang thập niên 70 được dự đoán là những trào lưu thịnh hành trong năm nay.
Thương hiệu của Kim Kardashian đạt 4 tỷ USD, hay Taylor Swift, Beyoncé biến chuyến lưu diễn thành sàn catwalk là những câu chuyện đáng chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.
Ngoài ra, Vogue Korea cũng bình chọn mốt mặc nội y ra đường là xu hướng của năm vừa qua, cùng một số hạng mục khác.
Việc các ngôi sao Trung Quốc hợp tác với Prada vướng phải scandals khiến danh tiếng thương hiệu bị ảnh hưởng.
Những chiếc váy, áo xoè rộng phần eo dần được công chúng và giới mộ điệu lăng xê trở lại trong năm 2023.
Không chỉ chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang, túi xách ngoại cỡ còn được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê trong năm nay.
Bộ phim "Bridgerton" từng khiến áo nịt ngực trở thành xu hướng. Tuy nhiên, các diễn viên nữ trong phim tỏ ra ghét bỏ thiết kế này.
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.