'Bé ba' đắt hơn cả ngày lương, mẹ mua đồ fake để con 3 tuổi bớt đòi
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
50 kết quả phù hợp
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Việc Hội An cũng như resort gấp rút thi công sân pickleball cho thấy nước đi tham vọng hút thêm dòng khách yêu thể thao từ châu Á như Singapore, Malaysia... và khách trong nước.
Nói về việc người chơi pickleball chỉ đến sân để check-in, nhiều chủ sân tại TP.HCM khẳng định chụp hình là nhu cầu chính đáng, làm nổi bật thiết kế không gian ấn tượng.
Dầu dưỡng, miếng dán tiện lợi hay viên uống dạng nang đều là những “bảo bối” chống nắng đang được hội chị em ưu ái để bảo vệ làn da khỏi các tác động từ ánh nắng Mặt Trời.
Từ chiếc quạt Dior fake của Lê Thu Trang đến quạt tay xa xỉ của Lisa (BlackPink), món phụ kiện này gây chú ý trên MXH gần đây, có ý nghĩa lớn trong dòng chảy thời trang.
Chiếc váy ngắn cũn để lộ vòng hông là một trong những món đồ giúp Miu Miu trở thành thương hiệu được săn đón nhất.
Để tóc đen dài, trang điểm theo kiểu 50 năm trước là những mốt làm đẹp được giới trẻ đón nhận trong năm nay.
Khan hiếm hàng hóa, đặc biệt là đồ chơi trẻ em, khiến nhiều bậc phụ huynh dù khá giả vẫn phải tìm mua đồ đã qua sử dụng để làm quà tặng con.
Chiếc áo len có thể giúp phái mạnh trông sành điệu, nổi bật hơn nếu biết phối màu sắc hài hòa, phù hợp từng dịp cụ thể.
Nền tảng thời trang toàn cầu Lyst báo cáo các lượt tìm kiếm giày cao gót, váy đã tăng 163% và 222% trong quý gần đây.
Suốt 53 năm qua, xe chè "Dương Quá" (quận 1, TP.HCM) đã gắn bó với nhiều thế hệ Sài thành. Điểm nhấn của quán này là các món chè bình dân kết hợp với nước dừa béo ngậy.
Mẫu giày này đơn giản nhưng giúp tôn chiều cao, thể hiện cá tính của các cô gái.
Huỳnh Khang khiến nhiều người thích thú khi thực hiện bộ sưu tập mang tên "Ăn Tết" gồm những món đặc trưng của miền Nam như bánh chưng, thịt kho hột vịt.
Mẫu giày hơn 2.000 USD được đánh giá là “ứng cử viên” cho sản phẩm thời trang bị “thổi phồng” nhất năm 2020.
Áo hình trăng lưỡi liềm đang được dàn sao Việt lẫn quốc tế tích cực lăng xê.
"Ông lớn" về lĩnh vực đồ thể thao Mỹ tụt 2 bậc, chỉ xếp ở vị trí thứ 3.
Ẩm thực đường phố luôn mang lại trải nghiệm mới lạ. Sự kết hợp nguyên liệu chế biến độc đáo của các món sau hứa hẹn kích thích vị giác của bạn.
Xu hướng lựa chọn phụ kiện đang nghiêng về sự đơn giản, thực tế.
Nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng có sự thay đổi đáng kể trong thời gian giãn cách xã hội.