Bộ Y tế yêu cầu thu hồi triệt để 6 loại mỹ phẩm
Loạt mỹ phẩm CELL:29 của Hàn Quốc, giá bán 1,3-2 triệu đồng, từng được quảng cáo phục hồi da, chống lão hóa, nay bị Bộ Y tế thu hồi số công bố, ngừng lưu hành.
141 kết quả phù hợp
Loạt mỹ phẩm CELL:29 của Hàn Quốc, giá bán 1,3-2 triệu đồng, từng được quảng cáo phục hồi da, chống lão hóa, nay bị Bộ Y tế thu hồi số công bố, ngừng lưu hành.
Bộ Y tế ban hành quyết định thu hồi số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm của 8 loại mỹ phẩm nhập khẩu.
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Nhiều người cho rằng mỹ phẩm nhập lậu vẫn là hàng thật, chỉ rẻ vì trốn thuế, bất chấp hiểm họa có thể xảy đến cho làn da của mình.
Lực lượng Cảnh sát kinh tế CATP Hà Nội chủ trì, phối hợp đội QLTT số 8 - Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội kiểm tra, thu giữ số lượng mỹ phẩm lớn có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Cindy Moon (1997), người Hàn Quốc sinh sống tại Australia, đã từ bỏ công việc văn phòng với mức lương hơn 100.000 USD/năm để theo đuổi đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Với nhiều công ty, team building là cơ hội hiếm hoi kết nối người lao động. Phần lớn nhân sự hào hứng, sẵn sàng bỏ thêm tiền để gặp đồng nghiệp vốn thường chỉ thấy qua màn hình.
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, nổi tiếng là nàng WAG giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh. Với thu nhập "khủng", cô có tủ đồ nhiều hàng hiệu đắt đỏ.
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, liên tục vướng vào các lùm xùm liên quan đến quảng cáo sai lệch, công nợ và nghi vấn tiêu thụ hàng lậu trong hoạt động kinh doanh online.
Do lo ngại giá cả tăng cao nếu Tổng thống Donald Trump quyết tâm áp thuế bổ sung, nhiều người Mỹ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc đang tích trữ một số mặt hàng, trong đó có kem chống nắng.
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Hai loại kem chống nắng có cơ chế chống lại tia UV khác nhau và cũng có ưu, nhược điểm khác biệt. Các chuyên gia chia sẻ loại kem chống nắng mà họ sử dụng.
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.