Vincom Mega Mall Royal Island - biểu tượng bán lẻ mới của Hải Phòng
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
138 kết quả phù hợp
Vincom Mega Mall Royal Island - biểu tượng bán lẻ mới của Hải Phòng
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Tỷ phú Hàn Quốc 36 tuổi gây chú ý
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Hiểm họa từ mỹ phẩm nhập lậu đội lốt hàng xách tay
Nhiều người cho rằng mỹ phẩm nhập lậu vẫn là hàng thật, chỉ rẻ vì trốn thuế, bất chấp hiểm họa có thể xảy đến cho làn da của mình.
Thu giữ hơn 5.000 sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc 'trôi nổi'
Lực lượng Cảnh sát kinh tế CATP Hà Nội chủ trì, phối hợp đội QLTT số 8 - Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội kiểm tra, thu giữ số lượng mỹ phẩm lớn có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Cô gái 9X bỏ công việc lương 6 số để khởi nghiệp
Cindy Moon (1997), người Hàn Quốc sinh sống tại Australia, đã từ bỏ công việc văn phòng với mức lương hơn 100.000 USD/năm để theo đuổi đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Nhân sự TP.HCM chi tiền triệu 'mua cơ hội' gặp đồng nghiệp Hà Nội
Với nhiều công ty, team building là cơ hội hiếm hoi kết nối người lao động. Phần lớn nhân sự hào hứng, sẵn sàng bỏ thêm tiền để gặp đồng nghiệp vốn thường chỉ thấy qua màn hình.
Chu Thanh Huyền làm giám đốc, khoe thu nhập tiền tỷ
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, nổi tiếng là nàng WAG giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh. Với thu nhập "khủng", cô có tủ đồ nhiều hàng hiệu đắt đỏ.
Chu Thanh Huyền kiếm tiền ra sao?
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, liên tục vướng vào các lùm xùm liên quan đến quảng cáo sai lệch, công nợ và nghi vấn tiêu thụ hàng lậu trong hoạt động kinh doanh online.
Người Mỹ đổ xô tích trữ kem chống nắng Hàn Quốc
Do lo ngại giá cả tăng cao nếu Tổng thống Donald Trump quyết tâm áp thuế bổ sung, nhiều người Mỹ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc đang tích trữ một số mặt hàng, trong đó có kem chống nắng.
Hãng Hàn Quốc Merzy tuyên bố tạm biệt Việt Nam sau 9 năm
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Kem chống nắng hóa học và khoáng chất: Loại nào tốt hơn?
Hai loại kem chống nắng có cơ chế chống lại tia UV khác nhau và cũng có ưu, nhược điểm khác biệt. Các chuyên gia chia sẻ loại kem chống nắng mà họ sử dụng.
Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Vincom khởi động lễ hội Trung thu tại 87 trung tâm thương mại
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
Thành phần dưỡng da Hàn Quốc bất ngờ 'tấn công' thị trường Mỹ
Sau dịch nhầy ốc sên, các mỹ phẩm Hàn Quốc có các chiết xuất từ diếp cá đang làm mưa làm gió trong giới skincare, đặc biệt ở thị trường Mỹ.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.