Tỷ phú duy nhất của Nepal làm giàu từ mì ăn liền
Binod Chaudhary, tỷ phú đầu tiên và duy nhất của Nepal, làm giàu từ việc kinh doanh mì ăn liền, sau đó mở rộng sang lĩnh vực công nghệ, bất động sản, ngân hàng…
106 kết quả phù hợp
Binod Chaudhary, tỷ phú đầu tiên và duy nhất của Nepal, làm giàu từ việc kinh doanh mì ăn liền, sau đó mở rộng sang lĩnh vực công nghệ, bất động sản, ngân hàng…
Các công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới hy vọng Maha Kumbh Mela lần thứ 12 - lễ hội tôn giáo đông nhất hành tinh - sẽ giúp kích cầu chi tiêu của Ấn Độ, theo Bloomberg.
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Từ 16/5 đến 29/5, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi động chương trình khuyến mãi chào hè mang tên “Sắc hè rực rỡ - deal giảm hết cỡ”.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Ông Yannis Dramis - Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị Nestlé Việt Nam - chia sẻ về chiến dịch "Cầu đủ là được" của Nestlé.
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
“Rạng danh nghề bếp” là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Maggi Professional đồng hành cùng ngành bếp Việt.
Với những người Âu thiếu kiên nhẫn, nước mắm An Nam thực sự khó thưởng thức. Ở chiều ngược lại, với những người thích ứng ẩm thực bản địa, đây là thứ nước chấm tuyệt hảo.
Những nỗ lực lan tỏa và giữ gìn giá trị tinh thần của nền ẩm thực truyền thống đang góp phần ươm mầm và thắp lửa tình yêu bếp Việt cho hàng triệu người dân khắp dải đất chữ S.
Bên cạnh sử dụng bao bì tái chế, Maggi giới thiệu loạt công thức nấu nướng “thân thiện” với môi trường, giúp người dùng tránh lãng phí và giảm thiểu rác thải.
Đạo diễn Zack Snyder tiết lộ dàn tài tử, minh tinh gồm Charlie Hunnam, Bae Doona, Djimon Hounsou, Ray Fisher sẽ góp mặt trong tác phẩm “Rebel Moon” sắp thực hiện.
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.