Vì sao Lazada quyết đưa 600.000 shop online Hàn Quốc về Việt Nam
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
431 kết quả phù hợp
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Làn sóng du lịch gắn với chăm sóc da bùng nổ, đưa các nhà thuốc tại Hàn Quốc vào lịch trình của khách quốc tế.
Màn xuất hiện của đại sứ thương hiệu Jisoo (BlackPink) tại show thời trang Dior khiến công chúng thất vọng. Giới mộ điệu đặt câu hỏi về lựa chọn trang phục cho ngôi sao của nhãn hàng.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Nhờ lượng khách quốc tế tăng kỷ lục, tỷ lệ mặt bằng bỏ trống tại khu mua sắm sầm uất Myeong-dong giảm mạnh từ 52,5% xuống chỉ còn 4,9% trong quý II.
Người trẻ xứ kim chi đang biến việc đi xem nhà thành một kiểu hẹn hò mới mang tên "imjang", vừa dạo chơi vừa học cách chuẩn bị cho tương lai.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Mẫu sedan thuần điện Hyundai Ioniq 6 N đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc với mức giá được dự đoán khoảng 60.000 USD.
Một nam sinh 13 tuổi (ở đảo Jeju, Hàn Quốc) đã bị bắt giữ vì đe dọa đánh bom trung tâm mua sắm Shinsegae ở Seoul.
Người dùng Samsung ở Hàn Quốc có thể thanh toán, đi xe buýt, ghi âm cuộc gọi dễ dàng. Người dùng iPhone thì không.
Với một chạm trên ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể tận hưởng hệ sinh thái ưu đãi đa dạng từ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).
Với tính năng tặng điểm PVOne trên ứng dụng PVConnect, khách hàng tại PVcomBank không chỉ dễ dàng kết nối tới người thân, bạn bè mà còn được hưởng ưu đãi hoàn điểm thưởng hấp dẫn.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Lo ngại con bị tấn công, xâm hại, phụ huynh ở nước này sắm 4-5 thiết bị an toàn để con mang theo bên mình khi tới trường.
Với mong muốn nâng cao chất lượng trải nghiệm thanh toán cho người dùng, PVcomBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế phi vật lý mới - PVcomBank Home.
Lượng người Hàn Quốc sống một mình tăng kỷ lục đang tạo ra thị trường màu mỡ cho những dịch vụ và sản phẩm nhắm đến nhu cầu lấp đầy khoảng trống tinh thần.
Ngày 18/4 tại Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025.
Theo nguồn tin, gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon đã đưa ra một lời đề nghị vào phút chót để mua lại TikTok trước hạn chót ngày 5/4 để nền tảng này không bị cấm trên đất Mỹ.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.