Nơi trẻ em phải mang còi báo động, thiết bị định vị khi đi học
Lo ngại con bị tấn công, xâm hại, phụ huynh ở nước này sắm 4-5 thiết bị an toàn để con mang theo bên mình khi tới trường.
417 kết quả phù hợp
Nơi trẻ em phải mang còi báo động, thiết bị định vị khi đi học
Lo ngại con bị tấn công, xâm hại, phụ huynh ở nước này sắm 4-5 thiết bị an toàn để con mang theo bên mình khi tới trường.
PVcomBank ra mắt thẻ tín dụng phi vật lý
Với mong muốn nâng cao chất lượng trải nghiệm thanh toán cho người dùng, PVcomBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế phi vật lý mới - PVcomBank Home.
'Nền kinh tế cô đơn' ở quốc gia giàu có bậc nhất châu Á
Lượng người Hàn Quốc sống một mình tăng kỷ lục đang tạo ra thị trường màu mỡ cho những dịch vụ và sản phẩm nhắm đến nhu cầu lấp đầy khoảng trống tinh thần.
ĐHĐCĐ PVcomBank: Chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Ngày 18/4 tại Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025.
Amazon có thể mua TikTok tại Mỹ
Theo nguồn tin, gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon đã đưa ra một lời đề nghị vào phút chót để mua lại TikTok trước hạn chót ngày 5/4 để nền tảng này không bị cấm trên đất Mỹ.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Hãng Hàn Quốc Merzy tuyên bố tạm biệt Việt Nam sau 9 năm
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Du lịch theo tour thành 'mốt' tại Hàn Quốc
Các công ty lữ hành Hàn Quốc tìm mọi cách thuyết phục thế hệ Millennials và Z du lịch theo tour. Lịch trình linh hoạt, ghép nhóm đồng độ tuổi là những yếu tố được quan tâm.
Rể Hàn 4 năm ăn Tết Việt: kinh ngạc cảnh đi chợ, hàng xóm hát karaoke
Bên cạnh ăn tất niên, Song Young Sang thấy sở thích hát karaoke dịp Tết của người Việt rất thú vị. “Ở Hàn mà bật loa hát hò như vậy, hàng xóm sẽ lập tức báo cảnh sát”, anh tiết lộ.
Vợ Văn Hậu phun môi, bà xã Quang Hải sắm túi hiệu đón Tết
Dịp Tết Nguyên đán 2025, các nàng WAGs Việt tranh thủ làm đẹp, tất bật mua sắm, chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm.
Người tiêu dùng ưu tiên tặng quà sức khỏe dịp Tết
Không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng chung, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn làm quà Tết nhờ giải quyết bài toán kinh tế và mang ý nghĩa thiết thực.
TP.HCM học được gì từ Quảng trường Thời đại New York?
Nếu Quảng trường Thời đại là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, du lịch toàn diện, thì các quảng trường ở châu Á tập trung vào thương mại, du lịch với các giá trị văn hóa.
Hyundai Palisade thế hệ mới gây sốt ở Hàn Quốc
Thế hệ mới của Hyundai Palisade nhận hơn 33.000 đơn đặt hàng trong 24 giờ đầu, chủ yếu là các phiên bản hybrid.
Kim cương nhân tạo được lòng Gen Z
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Ai đang 'ôm' đất ở khu đô thị đắt nhất Hà Nội?
Tại khu đô thị Tây Hồ Tây, chủ đầu tư Hàn Quốc tập trung triển khai các dự án nhà ở và khách sạn, trong khi đó loạt doanh nghiệp khác muốn đầu tư các tòa nhà văn phòng, TTTM...
Văn hóa ăn nhậu đang dần biến mất ở Hàn Quốc
Hàng nghìn quán rượu, karaoke ở “xứ sở kim chi” phải đóng cửa khi văn hóa uống rượu sau giờ làm việc phai nhạt vì suy thoái kinh tế.
Masan vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Khách Việt đến Hàn Quốc nhiều nhất Đông Nam Á
Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của khách Việt với hơn 435.000 lượt khách ghé thăm trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, thành phố Incheon có nhiều ưu đãi để thu hút du khách Việt.