Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
425 kết quả phù hợp
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Ảnh thực tế 'siêu xe điện' Hyundai Ioniq 6 N
Mẫu sedan thuần điện Hyundai Ioniq 6 N đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc với mức giá được dự đoán khoảng 60.000 USD.
Nam sinh 13 tuổi ở Hàn Quốc bị bắt sau trò đùa dọa đánh bom
Một nam sinh 13 tuổi (ở đảo Jeju, Hàn Quốc) đã bị bắt giữ vì đe dọa đánh bom trung tâm mua sắm Shinsegae ở Seoul.
Lý do iPhone vẫn luôn bị chê ở Hàn Quốc
Người dùng Samsung ở Hàn Quốc có thể thanh toán, đi xe buýt, ghi âm cuộc gọi dễ dàng. Người dùng iPhone thì không.
Trải nghiệm hệ sinh thái ưu đãi chỉ với ‘một chạm’ trên PVConnect
Với một chạm trên ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể tận hưởng hệ sinh thái ưu đãi đa dạng từ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).
Gia tăng trải nghiệm gắn kết, tận hưởng ưu đãi cùng hệ sinh thái PVOne
Với tính năng tặng điểm PVOne trên ứng dụng PVConnect, khách hàng tại PVcomBank không chỉ dễ dàng kết nối tới người thân, bạn bè mà còn được hưởng ưu đãi hoàn điểm thưởng hấp dẫn.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Rộ trào lưu đến Zara, Ralph Lauren uống cà phê ở Hàn Quốc
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Nơi trẻ em phải mang còi báo động, thiết bị định vị khi đi học
Lo ngại con bị tấn công, xâm hại, phụ huynh ở nước này sắm 4-5 thiết bị an toàn để con mang theo bên mình khi tới trường.
PVcomBank ra mắt thẻ tín dụng phi vật lý
Với mong muốn nâng cao chất lượng trải nghiệm thanh toán cho người dùng, PVcomBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế phi vật lý mới - PVcomBank Home.
'Nền kinh tế cô đơn' ở quốc gia giàu có bậc nhất châu Á
Lượng người Hàn Quốc sống một mình tăng kỷ lục đang tạo ra thị trường màu mỡ cho những dịch vụ và sản phẩm nhắm đến nhu cầu lấp đầy khoảng trống tinh thần.
ĐHĐCĐ PVcomBank: Chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Ngày 18/4 tại Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025.
Amazon có thể mua TikTok tại Mỹ
Theo nguồn tin, gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon đã đưa ra một lời đề nghị vào phút chót để mua lại TikTok trước hạn chót ngày 5/4 để nền tảng này không bị cấm trên đất Mỹ.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Hãng Hàn Quốc Merzy tuyên bố tạm biệt Việt Nam sau 9 năm
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Du lịch theo tour thành 'mốt' tại Hàn Quốc
Các công ty lữ hành Hàn Quốc tìm mọi cách thuyết phục thế hệ Millennials và Z du lịch theo tour. Lịch trình linh hoạt, ghép nhóm đồng độ tuổi là những yếu tố được quan tâm.
Rể Hàn 4 năm ăn Tết Việt: kinh ngạc cảnh đi chợ, hàng xóm hát karaoke
Bên cạnh ăn tất niên, Song Young Sang thấy sở thích hát karaoke dịp Tết của người Việt rất thú vị. “Ở Hàn mà bật loa hát hò như vậy, hàng xóm sẽ lập tức báo cảnh sát”, anh tiết lộ.
Vợ Văn Hậu phun môi, bà xã Quang Hải sắm túi hiệu đón Tết
Dịp Tết Nguyên đán 2025, các nàng WAGs Việt tranh thủ làm đẹp, tất bật mua sắm, chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm.
Người tiêu dùng ưu tiên tặng quà sức khỏe dịp Tết
Không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng chung, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn làm quà Tết nhờ giải quyết bài toán kinh tế và mang ý nghĩa thiết thực.
TP.HCM học được gì từ Quảng trường Thời đại New York?
Nếu Quảng trường Thời đại là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, du lịch toàn diện, thì các quảng trường ở châu Á tập trung vào thương mại, du lịch với các giá trị văn hóa.