Ngày càng nhiều người chuộng mua các đồ ăn chế biến sẵn như gà luộc, thịt kho trứng, bánh chưng, canh khổ qua... ở siêu thị để chuẩn bị cho mâm cỗ cúng gia tiên.
945 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều người chuộng mua các đồ ăn chế biến sẵn như gà luộc, thịt kho trứng, bánh chưng, canh khổ qua... ở siêu thị để chuẩn bị cho mâm cỗ cúng gia tiên.
Siêu thị lo đứt hàng vì kẹt xe sát Tết
Sát Tết, tình hình giao thông đông đúc gây khó khăn cho các doanh nghiệp khi vận chuyển hàng hoá. Nhiều siêu thị và nhà sản xuất đang tìm kiếm giải pháp ứng phó.
31 thương hiệu F&B đình đám tung ưu đãi lớn tại ShopeeFood Tết Live
Phiên livestream “ShopeeFood Tết Live 12.1” cùng 31 thương hiệu F&B mang đến danh mục món, sản phẩm phong phú cùng hàng nghìn voucher “đỉnh nóc, kịch trần” nhân dịp năm mới.
Dàn sao hỗ trợ nạn nhân trong thảm họa cháy rừng ở Mỹ
Gia đình Kardashian gửi thức ăn cho lính cứu hỏa, Angelina Jolie và con trai đi mua nhu yếu phẩm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong vụ cháy rừng.
Chân dung người tiêu dùng Tết Ất Tỵ: Đơn giản và ưu tiên sự tiện lợi
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
Tôm quỷ đỏ đắt nhất thế giới đổ bộ chợ Tết, giá gần 5 triệu đồng/kg
Tôm quỷ đỏ từ vùng biển Địa Trung Hải đang đổ bộ chợ Tết. Đây là loại tôm có giá đắt đỏ nhất thế giới, lên tới 4,7 triệu đồng/kg, song kích cỡ chỉ ngang với con tôm sú Việt Nam.
Ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB tại Aeon Mall
Từ nay đến hết 31/3, khách hàng là chủ thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế củaSHB có cơ hội nhận hoàn tiền tới 1 triệu đồng và giảm 20% khi chi tiêu tại trung tâm thương mại Aeon Mall.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Gymstore - siêu thị thực phẩm bổ sung phân phối hơn 50 thương hiệu
Ra đời năm 2011, Gymstore được biết đến là địa chỉ mua thực phẩm bổ sung uy tín hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chất lượng của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Canada, châu Âu.
Bình Dương thay đổi từ hợp tác giữa Aeon Việt Nam và Becamex Tokyu
Sự hợp tác giữa Aeon Việt Nam và Becamex Tokyu là dấu mốc quan trọng trong phát triển bất động sản, mở ra chương mới hứa hẹn thay đổi diện mạo của khu vực Bình Dương.
Trào lưu 'thay đầu' vô thực gây tranh cãi tại Trung Quốc
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
NCB ưu đãi phí chuyển đổi trả góp cho chủ thẻ tín dụng dịp cuối năm
Đáp ứng nhu cầu trả góp ngày càng tăng cao, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi phí chuyển đổi trả góp qua thẻ tín dụng.
'Đám giỗ bên cồn', săn Baby Three và loạt trào lưu gây sốt năm 2024
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Cuộc đua giữa 'bé ba' và Labubu ở thị trường Việt
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Người Việt chi gần 9 tỷ đồng/tháng cho 'bé ba'
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.
Gian hàng của Mailand Hanoi City gây chú ý tại festival về nông nghiệp
Tối 29/11, festival “Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội 2024” khai mạc tại khu đô thị Mailand Hanoi City, mang đến không gian giao lưu văn hóa và kinh tế sôi động.
Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
Vì sao Shopee, Lazada, TikTok Shop hay 'ngủ quên' vào Black Friday?
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
ACFC khai tiệc Black Friday với loạt deal hời từ thương hiệu quốc tế
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.