Một nửa người tiêu dùng Việt Nam mua hàng online mỗi tuần
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
975 kết quả phù hợp
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Thung lũng Swan - vùng sản xuất rượu vang có lịch sử gần 200 năm tại Tây Australia, nổi tiếng toàn cầu với những vườn nho trĩu quả và các bậc thầy làm rượu thủ công.
Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan cho biết trong thời gian qua, Chính phủ đã triển khai rất nhiều các chính sách để đảm bảo chế độ phụ cấp và các chế độ liên quan tới chống dịch Covid-19 đối với đội...
Hòa cùng xu hướng sống khoẻ, người Việt ngày càng quan tâm đến những lựa chọn an toàn cho cơ thể từ chính căn bếp quen thuộc. Thực phẩm tiêu thụ mỗi ngày cần phải sạch và lành.
Sáng 9/6, đại diện BGI Homes - CTCP Tập đoàn BGI Group và CTCP Bất động sản Max Thăng Long ký kết hợp tác chiến lược phát triển các dự án BĐS, trong đó có Topaz Downtown ở TP Huế.
Hàng loạt ôtô "made in Germany" Audi, BMW đỗ trước cửa hàng Gucci, Valentino và Bulgari là khung cảnh ấn tượng trên đường phố Munich (Đức).
Hamptons, thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu Mỹ, có thể khiến hội chị em chi tới 5.000 USD mỗi người để có những bức ảnh hoàn hảo đăng lên mạng xã hội.
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, người mẫu Minh Tú, fashionista Khánh Linh và nhiều ngôi sao quốc tế cũng sử dụng túi hiệu một cách thoải mái, đựng nhiều món đồ kỳ lạ.
Từ bãi biển yên bình đến vùng quê thơ mộng, 7 CEO trên thế giới tiết lộ về nơi họ tìm về mỗi khi cần nghỉ ngơi.
Từ nay đến 9/4, mừng lễ Giổ Tổ Hùng Vương, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tung khuyến mãi giảm giá đến 50% và triển khai chương trình tích tem đổi quà.
Mới đây, chương trình khách hàng thân thiết của hãng hàng không Vietjet - Vietjet SkyJoy giành giải thưởng “Best Use of Digital Technology” tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025.
Mỹ vừa công bố báo cáo về chi tiết rào cản thương mại từ các đối tác trên toàn cầu, ngay trước khi chính thức áp thuế đối ứng.
Dù thu nhập hơn 43 triệu đồng/tháng, vợ chồng chị Hoàng Phương (TP.HCM) vẫn chật vật xoay xở trước chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, từ tiền học, bỉm sữa đến điện nước.
Với ngân sách đi chợ chỉ từ 100.000-200.000 đồng/ngày, nhiều gia đình trẻ vẫn khéo léo chuẩn bị bữa cơm đầy dinh dưỡng.
Những cửa hàng tràn ngập hai màu quốc kỳ Trung - Nga, những con búp bê Matryoshka rực rỡ ngay lối vào, kệ sách chứa đầy sữa bột, bánh kẹo, chocolate và mật ong Nga đang trở thành hình ảnh quen...
Hai gia đình trẻ sống ở hai thành phố có mức thu nhập khác nhau nhưng họ đều cố vun vén chi tiêu cho mua sắm thực phẩm để bữa ăn vừa tiết kiệm nhưng đảm bảo dinh dưỡng.
Giữa lúc giá cả thực phẩm ngày càng cao, các cặp vợ chồng trẻ ở TP.HCM phải tìm nhiều phương án như đi chợ theo tuần, bớt ăn ngoài và săn hàng khuyến mãi để siết chặt chi tiêu.
Ngọc khiến dân mạng thán phục vì mẹo chi tiêu giúp tiết kiệm 10-20% thu nhập mà vẫn sống đàng hoàng dù lương không cao, nhà có con nhỏ, lại sống ở Hà Nội đắt đỏ.
Chị Ngân hiếm khi mua sắm tùy hứng, bữa cơm gia đình luôn tự nấu, thực phẩm có sẵn từ vườn nhà. Với thu nhập vừa đủ, vợ chồng chị chắt chiu từng đồng để lo cho con ăn học.