Taxi điện đang dần 'xâm chiếm' khắp thế giới
Giao thông xanh đang có những ảnh hưởng nhất định đến thị trường gọi xe toàn cầu, khi tỷ trọng xe điện đang tăng lên trong cơ cấu đội xe của nhiều hãng taxi.
439 kết quả phù hợp
Taxi điện đang dần 'xâm chiếm' khắp thế giới
Giao thông xanh đang có những ảnh hưởng nhất định đến thị trường gọi xe toàn cầu, khi tỷ trọng xe điện đang tăng lên trong cơ cấu đội xe của nhiều hãng taxi.
Người dùng châu Âu phải mua xe điện Trung Quốc với giá đắt gấp đôi
Nhiều báo cáo cho thấy các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đã tăng giá sản phẩm gấp 2-3 lần khi bán tại châu Âu nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
Nhiều đàn ông Trung Quốc thích ở rể
Trước áp lực phải có nhà, có xe mới lấy được vợ, nhiều đàn ông Trung Quốc có xu hướng tìm vợ giàu để đi ở rể, con cái sinh ra cũng theo họ mẹ.
Xe ba gác điện trở thành hiện tượng ở Mỹ
Khi “xe điện siêu rẻ” của Trung Quốc lăn bánh trên đất Mỹ, tờ SCMP gọi đây là tin xấu cho ngành sản xuất ôtô nội địa. Nhưng tin vui là những chiếc xe này chỉ có 3 bánh.
Tương lai nào xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV tại Việt Nam?
Dù được giới thiệu là lựa chọn thay thế cho xe máy tại Việt Nam, xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV có doanh số không khả quan trong năm đầu tiên mở bán.
Mark Zuckerberg giàu hơn Elon Musk
Sau cuộc đấu võ bất thành, một cuộc đua tranh mới giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk lại tiếp tục nổ ra. Và lần này, CEO của Meta đang dẫn đầu.
Bán nhà đưa con đi du lịch ở Trung Quốc
Một gia đình Trung Quốc bán nhà và ôtô để mua một chiếc xe cắm trại, đưa con trai 6 tuổi đi tham quan khắp đất nước. Sự việc gây sốt trên mạng xã hội.
Thế hệ mua ôtô trước, mua nhà sau
Nhiều người trẻ TP.HCM và Hà Nội ưu tiên mua xe trước khi mua nhà. Nhưng song song với đó là gánh nặng tài chính "ngầm" khi sở hữu ôtô.
Rosé mặc xuyên thấu bên dàn mỹ nhân ở Paris
Dàn khách mời dự show YSL ở Pháp đa số lăng xê trang phục xuyên thấu hở bạo. Rosé (BlackPink) có cách mix-match tiết chế hơn.
Hành khách Trung Quốc bị đuổi khỏi xe vì từ chối mua sắm
Một gia đình ở Trung Quốc bị hướng dẫn viên du lịch đuổi khỏi xe sau khi họ từ chối mua một chiếc vòng tay vàng trị giá 50.000 nhân dân tệ (khoảng 171 triệu đồng).
Diễn biến trái ngược của thị trường xe điện thế giới
Doanh số xe điện tại Đức và Pháp có xu hướng đi xuống trong tháng đầu năm, một phần do động thái thắt chặt chính sách trợ cấp mua xe.
Những mẫu ôtô được chờ đón sau Tết tại Việt Nam
Thị trường ôtô trong nước năm 2024 hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn năm trước khá nhiều. Không ít mẫu xe đã được lên kế hoạch giới thiệu với người dùng.
Ôtô Trung Quốc - Geely và hành trình 'đổi đời' sau thương vụ Volvo
Geely đã trải qua một hành trình dài, từ hãng sản xuất linh kiện tủ lạnh đến một trong những cái tên đáng chú ý của ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Sạc dự phòng 'xâm chiếm' cả quầy hoa quả, tiệm cắt tóc Trung Quốc
Nhiều hàng quán ở Thượng Hải (Trung Quốc) đặt trạm cho thuê pin dự phòng chỉ để làm đẹp không gian, thay vì tập trung vào dịch vụ thu phí.
Đã qua thời 'vương quốc xe đạp', Trung Quốc giờ là một 'xã hội xe hơi'
Năm 2022, người Trung Quốc mua hơn 26 triệu ôtô hạng nhẹ, gần gấp đôi con số của Mỹ. Các tổ chức liên kết với ngành đã tuyên bố về sự xuất hiện của một "xã hội xe hơi".
Từ website bán 'rác' thành sàn TMĐT hàng đầu Trung Quốc
Đằng sau thành công với định giá hàng tỷ USD, Pinduoduo và Temu nổi tiếng là công ty bào mòn sức lao động của nhân viên.
Vì sao xe điện Trung Quốc khó Mỹ tiến?
Hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới đã lựa chọn những chiếc xe điện giá rẻ của Trung Quốc. Nhưng không khó để nhận ra, rất ít xe điện Trung Quốc chạy trên đường phố Mỹ.
Lạm phát Trung Quốc giảm về 0%
Lạm phát tiêu dùng tại Trung Quốc đã về mức 0% trong tháng 6, trong khi lạm phát giá sản xuất tiếp tục giảm, thể hiện sự sụp đổ về nhu cầu và làm gia tăng nỗi lo giảm phát.
Xe điện mini của Wuling vận hành thế nào với pin và động cơ nhỏ?
Những dòng xe điện mini khó có thể thay thế hoàn toàn xe xăng do những rào cản về phạm vi di chuyển, tốc độ tối đa...
Giấc mơ xe điện của nhiều công ty Trung Quốc đang dần tắt
Ngành công nghiệp xe điện Trung Quốc hiện chỉ còn khoảng 100 nhà sản xuất có thể tiếp tục hoạt động - giảm mạnh so với con số 500 công ty đăng ký kinh doanh vào 2019.