Lifebuoy và ‘Tết Vỗ Về’ - hành trình cảm xúc bắt đầu từ một cái ôm
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
135 kết quả phù hợp
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Kay Trần chiều fan hết nấc khi xuất hiện trong phiên livestream “lịch sử” dài 9 tiếng của ShopeeFood, hứa hẹn nhiều mảng miếng và deal “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”.
MV "Dọn nhà thấy Tết" từ Sunlight là lời nhắn nhủ thân thương, giúp mỗi gia đình cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của mùa Tết.
Sau một năm chịu đựng đủ những cũ vỗ cuộc đời, “Tết vỗ về” mạnh khỏe và hạnh phúc bên người thân là điều ai cũng khát khao trong khoảnh khắc đoàn viên.
Ngày 1/1/2025, Lifebuoy chính thức ra mắt MV “Tết Vỗ Về” tại không gian triển lãm cùng tên. MV chạm đến cảm xúc của nhiều người khi gói ghém thông điệp đơn giản nhưng giàu ý nghĩa.
Sau một năm rã rời trước những cú “vỗ” cuộc đời, Lifebuoy giúp bạn vỗ êm lòng mình với triển lãm “Tết Vỗ Về” tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).
MV “Tết Nhà là Vô Giá” từ Home Credit tôn vinh giá trị gia đình, khơi gợi cảm xúc sâu lắng và khẳng định sự đồng hành, sẻ chia trước những áp lực mùa Tết.
Thông qua MV “Tết phiền vẫn iu”, Anlene khéo léo gợi nhắc người trẻ quan tâm, chăm lo sức khỏe cha mẹ không chỉ mùa Tết mà xuyên suốt 365 ngày.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
Âm nhạc đối với ba chàng trai DTAP không còn là cuộc dạo chơi. Đó là hành trình vẽ giấc mơ bằng giai điệu, với những gam màu rực rỡ.
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Bộ ba DTAP - Miu Lê - Yuno Bigboi ra mắt MV “Mơ là phải mở" pha trộn giữa yếu tố hiện đại và truyền thống với thông điệp tích cực, hứa hẹn khuấy đảo thị trường âm nhạc dịp đầu năm.
Ngày 20/1, nền tảng tuyển dụng job3s.vn cùng 2 ca sĩ trẻ Kuun Đức Nam, Xuân Đức và toàn bộ ê kíp đã chính thức cho ra mắt MV “Nhà là nơi ta trở về”.
Niềm vui ngày Tết vẫn còn đó, nhưng áp lực để có cái “Tết ấm” với nhà cửa tươm tất, mâm cỗ đủ đầy khiến người trẻ vơi bớt nỗi mong chờ.
Mở đầu bằng câu hỏi “Lời nói dối lớn nhất Tết là gì?”, MV “Tết ổn rồi” của Lifebuoy dẫn dắt người xem qua từng câu chuyện để thấm thía thông điệp về sức khỏe và tình thân.
Ra mắt lúc 0h ngày 1/1/2024, MV “Tết ổn rồi” gây bão mạng xã hội với sự góp giọng của loạt sao Việt tên tuổi như Hiền Thục, Đông Nhi, Jun Phạm, Bùi Công Nam.
Bức tường đặc biệt được dựng lên sáng ngày 28/12 tại Landmark 81 (Bình Thạnh, TP.HCM) vô tình trở thành nơi cất giữ những định nghĩa, tâm tư của người dân về một cái “Tết ổn”.
Không chỉ là người đầu tiên sở hữu chiếc xe Honda Vario 160, HIEUTHUHAI còn là gương mặt đại diện cho “Biệt đội Vario” khẳng định chất kiêu hãnh và bản lĩnh mạnh mẽ.