Uncle Ba mang nước mắm Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.
63 kết quả phù hợp
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.
Festival Phở 2025 - sự kiện ẩm thực đặc sắc tôn vinh món ăn được ví như linh hồn của văn hóa Việt - diễn ra từ 18/4 đến 20/4 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Từ 5/4 đến 7/4, lễ hội truyền thống Phở Vân Cù 2025 diễn ra tại làng Vân Cù, Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định - cái nôi của phở Việt Nam, thu hút hàng nghìn du khách thập phương.
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Cuộc thi Đầu bếp Việt Nam tài năng 2024 lần thứ 10 mang đến sân chơi chuyên nghiệp, công bằng, sáng tạo cho tài năng ẩm thực trong nước và quốc tế.
Tập 1 Top Chef 2023 với thử thách làm món ăn trị giá 100 USD giúp khán giả tìm ra câu trả lời tại sao nhiều người sẵn sàng chi trả số tiền lớn để dùng bữa ở nhà hàng sang trọng.
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.
Hệ thống nhà thùng ủ chượp nước mắm cốt rộng 22.000 m2 tại Phú Quốc là bí quyết làm nên hương vị thơm ngon trứ danh của nước mắm Chin-su, Nam Ngư.
Sau 3 năm về với Masan, WinCommerce với chuỗi siêu thị và siêu thị mini trở thành hệ thống bán lẻ hiện đại có số lượng lớn nhất tại Việt Nam.
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Xuất hiện tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Nhật Bản, các món ăn Việt cùng chén nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông chinh phục nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, tinh tế.
Thưởng thức chả giò, gỏi cuốn… cùng nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, thực khách ở triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản dành nhiều lời khen cho hương vị đậm đà của ẩm thực Việt.
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Tại lễ công bố “Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm miền Trung”, các nghệ nhân đã bật mí bí quyết nêm nếm và pha nước mắm cho món ăn nức tiếng từ gia vị CHIN-SU.
Hơn 26 triệu gia đình và thói quen dùng gia vị trong bữa ăn, kết hợp xu hướng chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe tạo động lực để doanh nghiệp ngành này cải tiến, tăng sức cạnh tranh.
Mong muốn mang đến những bữa ăn ngon và truyền cảm hứng cho phong cách sống mới, đầu năm 2022, Chin-Su hưởng ứng xu hướng giảm mặn vì sức khỏe, bắt đầu từ chính sản phẩm của mình.
Nước mắm đậm đà từ lâu không thể thiếu vắng trong bữa cơm gia đình giản dị. Gia vị này góp phần thăng hoa vị ngon những món ăn Việt, Âu trên bàn tiệc sang trọng.
Không chỉ là bàn tiệc đầm ấm đầu xuân bên gia đình, món ngon ngày Tết còn kể câu chuyện về văn hoá, tinh thần và đời sống của người Việt trên khắp mọi miền đất nước.
Một bàn tiệc tất niên trọn vẹn ý nghĩa đầy đủ món ngon Tết Việt, tinh tế trong hương vị cùng cách bài trí sẽ thay cho lời cầu chúc tân xuân như ý.
Ăn giảm mặn giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề sức khỏe liên quan đến các bộ phận quan trọng trong cơ thể như thận, não, xương, đặc biệt là sức khỏe tim mạch.