Giá vàng miếng lao dốc
Trong phiên giao dịch cuối tuần (13/9), giá vàng miếng SJC nối dài đà giảm khi mất thêm 300.000 đồng/lượng, hiện rơi xuống mức 131,1 triệu đồng/lượng (bán).
64 kết quả phù hợp
Trong phiên giao dịch cuối tuần (13/9), giá vàng miếng SJC nối dài đà giảm khi mất thêm 300.000 đồng/lượng, hiện rơi xuống mức 131,1 triệu đồng/lượng (bán).
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
Theo báo cáo của GfK, trong 2 tháng đầu năm, người dùng Việt đã chi hơn 17.500 tỷ đồng để mua khoảng 2 triệu chiếc điện thoại.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Vào dịp Tết Nguyên đán, Minh Ngọc được người Hàn Quốc mời đến nhà ăn Tết. Trong khi đó, Thu Hoài lại ăn Tết ở chỗ làm, sau đó cùng bạn bè đi biển ngắm Mặt Trời mọc.
Nhân dịp mùa lễ hội cuối năm đang gõ cửa, Shopee Premium tung loạt ưu đãi hấp dẫn để người dùng sắm những item thời trang chất lượng.
Thương hiệu thời trang NOS7 của Son Heung Min nhận được sự quan tâm đặc biệt dù giá cao.
Giữa cơn lạm phát toàn cầu, tầng lớp nhiều tiền ở xứ kim chi cũng phải tính toán lại thú vui hàng hiệu, thay vì vung tay mua sắm xa xỉ phẩm như trước.
Việc sản xuất đồ may mặc và vải vóc trên toàn cầu đã tạo ra hàng triệu triệu tấn chất độc hại. Con người mua đồ mới nhanh chóng thế nào thì cũng vứt bỏ đồ cũ với tốc độ như thế.
Tập 0 mới ra mắt hơn 3 tháng, nhiều độc giả đã háo hức đón chờ tập 1. Sáng 25/3, hàng trăm người xếp hàng từ rất sớm, có người đến giữ chỗ hơn 10 giờ trước giờ mở bán tập truyện.
Trước cơn sốt mua hàng xa xỉ tại xứ củ sâm, tình trạng người xếp hàng dài hay thậm chí cắm trại qua đêm trước các cửa hàng để giành suất mua sớm là điều không hiếm gặp.
Nhận thấy những lợi ích sức khỏe và sự thú vị của múa cột, nhiều phụ nữ và cả nam giới Ấn Độ đang lựa chọn môn thể thao này để tập luyện, nhất là trong đại dịch.
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Cơn khát hàng hiệu hay làn sóng phản đối nữ quyền trong giới trẻ Hàn Quốc đều bắt nguồn từ các vấn đề xã hội như tình trạng thất nghiệp, giá nhà đất tăng cao.
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.