Người trẻ chọn sống đúng gu mình, không muốn bị 'gắn mác'
Nhờ hiểu bản thân muốn gì, người trẻ tự tin sống theo cách riêng, thể hiện quan điểm cá nhân và sẵn sàng đối đầu với định kiến đã lỗi thời.
515 kết quả phù hợp
Nhờ hiểu bản thân muốn gì, người trẻ tự tin sống theo cách riêng, thể hiện quan điểm cá nhân và sẵn sàng đối đầu với định kiến đã lỗi thời.
Ngày càng nhiều người trẻ Việt sẵn sàng chi tiền để sớm sở hữu chiếc ôtô đầu đời, hỗ trợ cuộc sống cũng như khẳng định phong cách cá nhân.
Mới đây, nhãn hàng Lay's đã mở màn chiến dịch MixoLay'sgy - Quẩy tung vị giác khi kết hợp những miếng snack khoai tây giòn tan với ẩm thực bản địa Việt Nam.
Lối sống tối giản trở thành “phương pháp detox” của nhiều người trẻ, giúp họ thanh lọc cuộc sống bộn bề đầy áp lực nhưng vẫn giữ được sắc màu, cá tính riêng.
Sự tối giản không khiến cuộc sống Vi Trần trở nên đơn điệu và một màu. Trái lại, content creator cảm thấy được tự do tận hưởng, thay vì mải chạy theo hình mẫu rập khuôn.
Bia là một trong những thức uống giải khát có lượng tiêu thụ nhiều nhất thế giới. Phía sau sự phát triển của thức uống “dành cho các vị thần” là nhiều câu chuyện thú vị.
Những bữa tiệc cuối năm kết nối đồng nghiệp, bạn bè nhiều quốc gia đòi hỏi sự công phu về khâu tổ chức từ ý tưởng đến những biến tấu nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh.
Trước thềm Giáng sinh, nhiều người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam bày tỏ sự háo hức và lên kế hoạch đón ngày lễ đặc biệt trong năm cùng bạn bè Việt.
Hàng nghìn runner đã cùng chạy đôi để nâng cao tinh thần gắn kết, thử thách chính mình và bạn đồng hành trên hành trình chinh phục giới hạn bản thân.
Bên cạnh mức độ hợp cạ, bữa ăn ngon với hương vị ấn tượng, đồ uống hợp gu cũng là yếu tố quan trọng tạo nên buổi tụ họp bạn bè ý nghĩa.
Giới trẻ nhận định thế nào về quan điểm sống trọn vẹn? Là yêu thương chính mình, sống tận hưởng hay thể hiện phong cách qua thời trang, ẩm thực?
Người trẻ hiện đại không uống bia kiểu “ngàn ly không say” hay thi tốc độ, mà thưởng bia theo cách tinh tế và hợp lý hơn.
Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Ghé thăm các điểm đến di sản, tự tay nấu món ăn Việt Nam hay trải nghiệm một buổi tụ tập sau giờ làm là cách giới trẻ Việt giúp bạn bè quốc tế hòa nhập với văn hóa bản địa.
Thay vì thấy cô đơn, cô gái 23 tuổi luôn biết tận hưởng cuộc sống một mình và dành thời gian cho bản thân ở mỗi vùng đất cô đặt chân đến, từ Đà Lạt, Nha Trang đến Hà Nội.
Mô hình hàng, quán "speakeasy" (rỉ tai nhau) thường nằm tại các địa điểm khó tìm. Những nơi này kén khách, song vẫn được nhiều người ưa thích vì sự riêng tư, độc lạ.
Với kinh nghiệm thực chiến dày dặn dưới sự lãnh đạo của CEO Đặng Thiện, MetaHub được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có kế hoạch tổ chức các sự kiện quy mô.
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
Từ chất bia thơm ngon đến trải nghiệm thượng hạng, dòng sản phẩm Carlsberg Danish Pilsner lần đầu ra mắt tại Việt Nam đã viết tiếp hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg.