Các thương hiệu thời trang danh tiếng như Loewe, Diesel và Prada đồng loạt trình làng bộ sưu tập đón Tết Ất Tỵ 2025 với linh vật rắn là hình ảnh trọng tâm.
377 kết quả phù hợp
Các thương hiệu thời trang danh tiếng như Loewe, Diesel và Prada đồng loạt trình làng bộ sưu tập đón Tết Ất Tỵ 2025 với linh vật rắn là hình ảnh trọng tâm.
Đồng hồ mặt số thủ công pháp lam từ bàn tay nghệ nhân Việt
Bằng nghệ thuật pháp lam truyền thống, MarkLE nâng tầm văn hóa Việt qua những chiếc đồng hồ tinh xảo, phản ánh di sản và sự sáng tạo.
Vì sao trẻ cần hình mẫu mạnh mẽ uy quyền của người lớn?
Khi năm hoặc sáu tuổi, với khả năng xét đoán mới phát triển, thì lòng tôn trọng đối với uy quyền của người lớn không còn là chuyện tự động và dễ có.
'Túi Hermès' lớn nhất thế giới
Tác phẩm điêu khắc Big Birk tái hiện hình ảnh chiếc túi xách xa xỉ Hermès Birkin với kích thước khổng lồ, được cảnh sát hộ tống di chuyển đến điểm trưng bày ở Florida (Mỹ).
Đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 chính thức mở cửa đón khách về chơi Tết
Sáng 16/1, tiếng trống khai hội ngân vang tại Mailand Hanoi City (An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội), đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp Home Hanoi Xuan mang đến không gian văn hóa Tết độc đáo.
Đón Tết tưng bừng, du xuân bất tận tại Ocean City
Đại đô thị Ocean City đang trở thành điểm đến du xuân của người dân khi quy tụ loạt sự kiện độc đáo cùng chuỗi trải nghiệm chưa từng có.
Nhà giàu Hàn Quốc cũng đang mua đồ hiệu giả
Không lén lút, giữ kín vì sợ bị phán xét như trước, nhiều người dân xứ củ sâm, thậm chí có giới nhà giàu, xem việc dùng hàng nhái là bình thường, là cách "mua sắm thông minh".
Home Hanoi Xuan 2025: 'Nghe' thanh âm Tết Việt trước giờ ngân vang
Trước giờ ngân vang vào ngày 16/1, “Bản hòa ca Tết Việt” tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đang bước vào những giai đoạn cuối cùng sau gần một tháng thi công.
Màu của năm 2025 thuộc về giới 'giàu ngầm'
Theo Washington Post, việc Viện Màu sắc Pantone công bố màu nâu Mocha Mousse là màu sắc của năm 2025 đã cho thấy chiến thắng của xu hướng "quiet luxury" (sự sang trọng thầm lặng).
'Bắt trend' đám giỗ bên cồn với loạt tour cù lao ở miền Tây
Các tour du lịch cù lao như cồn Thới Sơn (Tiền Giang), cồn Phụng (Bến Tre), cồn Mỹ Phước (Sóc Trăng)… thích hợp cho du khách trải nghiệm sông nước, thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng.
Tuyến đường kết nối di sản 10.000 tỷ đi qua những đâu?
Tuyến đường kết nối di sản dọc sông Hồng có chiều dài hơn 55 km với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng do Sở GTVT tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
Lý Tử Thất bị chỉ trích 'đạo đức giả'
Video Lý Tử Thất khuyên những người trẻ tuổi không nên theo đuổi sự nghiệp trở thành người có sức ảnh hưởng trực tuyến đã lan truyền, gây ra cuộc tranh luận gay gắt.
Tuấn Ngọc trong cuộc đấu với 66 nam vương
Phạm Tuấn Ngọc được chú ý tại cuộc thi Mr World năm nay. Anh có vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1,84 m, phong thái điềm tĩnh.
Khách Tây hái rau, xách nước tại làng du lịch Việt tốt nhất thế giới
Du khách mê mẩn bởi hương thơm tỏa ra từ những lá cây bé xíu ở làng rau Trà Quế, TP. Hội An, Quảng Nam và hào hứng trải nghiệm gánh nước trồng rau.
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Tại sao Lý Tử Thất không thể bị soán ngôi dù biến mất 3 năm?
Dù nhiều người đã tham gia làm nội dung về ẩm thực và đời sống thôn quê Trung Quốc, không có ai vượt qua được cái bóng quá lớn của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất.
Bức ảnh của Lý Tử Thất gây sốc
Nhiều người không nhận ra "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất trong bức hình khuôn mặt cô sưng phù do dị ứng sơn mài.
Chiếc vòng kim cương tai tiếng được bán với giá 4,8 triệu USD
Chiếc vòng cổ kim cương khổng lồ, được cho là chứa những viên đá quý liên quan đến bê bối của Nữ hoàng Pháp Marie Antoinette, đã được đấu giá thành công.
Lý Tử Thất trở lại làm 'dậy sóng' mạng xã hội
Sự trở lại của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất sau 3 năm vắng bóng đã làm bùng nổ mạng xã hội Trung Quốc và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ quốc tế.
‘Bạch tuộc và mực ống’ - BST ngộ nghĩnh mùa lễ hội của Loewe
Mùa lễ hội năm 2024, thương hiệu Tây Ban Nha Loewe tiếp tục hợp tác cùng bộ đôi nghệ nhân gốm sứ Suna Fujita từ Kyoto, mang đến bộ sưu tập ấn tượng.