Nhà hàng thay đổi khi khách theo 'mốt' ăn một mình
Một cuộc khảo sát cho thấy nhiều người Mỹ tin rằng khi đi ăn ngoài, chỉ cần một người là đủ, hai người sẽ thành quá đông.
852 kết quả phù hợp
Nhà hàng thay đổi khi khách theo 'mốt' ăn một mình
Một cuộc khảo sát cho thấy nhiều người Mỹ tin rằng khi đi ăn ngoài, chỉ cần một người là đủ, hai người sẽ thành quá đông.
Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Vì sao nhân viên ngân hàng chết gục tại bàn 4 ngày mới được phát hiện?
Các nhân viên của ngân hàng Wells Fargo (Mỹ) đã rất bàng hoàng khi phát hiện đồng nghiệp qua đời ngay trong ô làm việc từ 4 ngày trước đó.
Nhà vệ sinh trở thành nơi sang trọng nhất trong nhà hàng khắp thế giới
Những phòng vệ sinh xa hoa đang ngày càng phổ biến tại các nhà hàng trên toàn thế giới, phục vụ niềm vui chụp ảnh tự sướng của khách hàng.
'Thần chú' trong gian bếp nhà hàng fine dining
Trong gian bếp hầu hết nhà hàng cao cấp, những thông điệp cổ vũ, truyền cảm hứng thường xuất hiện ở vị trí dễ nhìn, giúp thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
Chi 2 triệu đồng để ngồi ghế nhựa vỉa hè, ăn phở, nem thính tại Paris
Một quán ăn tại Paris, Pháp đang "gây sốt" trên mạng xã hội với hình ảnh kê bàn ghế nhựa ở vỉa hè, bài trí những biển hiệu, đồ dùng "chuẩn Việt Nam".
Sợ mất khách, nhà hàng tiết kiệm từng giọt tương ớt Sriracha
Huy Fong Foods, nhà sản xuất tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, thông báo sẽ tạm ngừng sản xuất một thời gian. Chuyện gì xảy ra khi sản phẩm này trở nên khan hiếm?
Robert De Niro cùng 2 nhà sáng lập Nobu Hospitality đến Việt Nam
Hôm nay (18/6), Nobu Matsuhisa, Robert De Niro và Meir Teper đã có mặt tại TP.HCM để tham gia loạt sự kiện độc quyền của VCRE.
Lộ diện nhà hàng tốt nhất thế giới 2024
Disfrutar (Barcelona, Tây Ban Nha) đứng đầu danh sách nhà hàng tốt nhất thế giới 2024 do 50 Best công bố.
Những người quyết thuê nhà cả đời
Nhiều người dự định không bao giờ mua nhà để dành tiền đầu tư, kinh doanh hoặc tiết kiệm vào quỹ hưu trí.
AI đang thay đổi ngành hàng không
Các hãng hàng không đang sử dụng trí tuệ nhân tạo để tiết kiệm nhiên liệu, cập nhật thông tin cho khách hàng và nối chuyến cho hành khách bị chậm giờ bay.
Trả giá đắt vì đãi khách 'tôm hùm bất tận'
Red Lobster được cho sẽ nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào đầu tuần tới, trong bối cảnh chuỗi nhà hàng ăn uống bình dân này tìm cách giảm bớt gánh nặng nợ nần.
Chuyện gì đang xảy ra với tương ớt Sriracha của tỷ phú gốc Việt
Huy Fong Foods, nhà sản xuất loại tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, đã phải đối mặt với một số bất ổn về nguồn cung trong những năm qua.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Nhà hàng nổi tiếng nhờ Drake và Kendrick Lamar rap diss
New Ho King bất ngờ nhận được nhiều đánh giá 5 sao trên các nền tảng. Nhà hàng này xuất hiện trong bài rap của Kendrick Lamar công kích Drake.
Thân hình cơ bắp của trai đẹp chinh phục Shakira
Nguồn tin thân cận tiết lộ Shakira bị chinh phục bởi tính cách hài hước và quyến rũ của Lucien Laviscount. Diễn viên 31 tuổi cũng si mê ngôi sao "La La La".
Thế hệ chênh lệch giàu nghèo lớn chưa từng thấy
Thế hệ Millennials chứng kiến khoảng cách giàu nghèo lớn, tạo ra sự căng thẳng giai cấp. Những người thừa kế trẻ tuổi góp phần gây ra tình trạng này.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
5 thứ người giàu cũng không mua được
Những người sở hữu khối tài sản khổng lồ cũng phải bó tay trước thứ có tiền cũng không mua được, như túi Birkin mới, đồng hồ Cartier Cheich hay bất động sản Art Deco River House.
Loại trái cây khiến người New Zealand phát cuồng
Feijoa được đưa đến New Zealand từ Nam Mỹ. Tại đất nước hình chim kiwi, loại trái cây này được ưa chuộng, trở thành nguyên liệu "quốc dân" trong loạt món ăn, đồ uống.