Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
3.938 kết quả phù hợp
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Thương hiệu bikini chạy đua đón hè
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
Mất gần 3 tỷ đồng vì mở gian hàng trên website giả mạo
Anh N. được hướng dẫn mở gian hàng, bán các sản phẩm do đối tượng cung cấp, khi có người mua thì thanh toán tiền cho bên cung cấp và vận chuyển cho khách nhận, hoàn thành đơn hàng.
Thấy gì sau vụ hành khách suýt bị đuổi xuống máy bay vì ‘thả rông’
Từ người mẫu, bác sĩ cho đến nhà tạo mẫu tóc, ai ai cũng có thể gặp rắc rối với chuyến bay của mình chỉ vì đánh giá là "mặc trang phục không phù hợp".
'Ông hoàng thời trang' Roberto Cavalli qua đời
Roberto Cavalli là người đặt nền móng cho trường phái in họa tiết thiên nhiên và phun cát lên vải jeans và "cha đẻ" của phương pháp in trên da.
Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
Hốt bạc từ trào lưu gây tranh cãi
"Tradwife" được hiểu là những influencer xây dựng hình tượng bà nội trợ truyền thống, sở hữu cuộc sống trong mơ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn nhãn hàng hợp tác.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Mark Zuckerberg giàu hơn Elon Musk
Sau cuộc đấu võ bất thành, một cuộc đua tranh mới giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk lại tiếp tục nổ ra. Và lần này, CEO của Meta đang dẫn đầu.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Phó thống đốc: Khách mất tiền tại MSB được đảm bảo quyền lợi hợp pháp
Ông Đào Minh Tú nhấn mạnh trách nhiệm trong vụ việc khách hàng mất tiền tại MSB đang được Bộ Công an điều tra rõ. Đồng thời khẳng định quyền lợi hợp pháp của khách hàng.
Diệp Lê livestream 12 tiếng, giới thiệu hàng nghìn deal hấp dẫn
Cuộc đua “Chốt đơn tốc độ - Đổ bộ deal ngon” của Diệp Lê chính thức lên sóng Shopee Live vào lúc 12h ngày 4/4 và kéo dài 12 tiếng liên tục.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Người mẫu Joana Sanz thể hiện sự quan tâm đến Dani Alves sau khi chồng cũ được tạm thời tự do.
'Tam thể' là tác phẩm hard sci-fi với kiến thức khoa học đồ sộ
Dịch giả Lục Hương chia sẻ rằng thách thức lớn nhất khi dịch bộ tiểu thuyết "Tam thể" là khối lượng kiến thức khoa học tự nhiên - xã hội đồ sộ.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Chuyện gì đang xảy ra với Valentino?
Sau khi Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli từ chức, Valentino tiếp tục thông báo hủy bỏ show thời trang nam và buổi trình diễn thời trang cao cấp vào tháng 6 tới.
Quản lý phản hồi thông tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê
Thông tin Hà Thanh Xuân tái hôn với Quang Lê gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua. Tuy nhiên, quản lý của hai nghệ sĩ phủ nhận.
Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.