Yếu tố giúp Toyota Việt Nam kinh doanh bền vững
Chiến dịch “We Care” mang đến thay đổi tích cực tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt từ lúc mua xe tới khi bảo dưỡng, sửa chữa.
76 kết quả phù hợp
Yếu tố giúp Toyota Việt Nam kinh doanh bền vững
Chiến dịch “We Care” mang đến thay đổi tích cực tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt từ lúc mua xe tới khi bảo dưỡng, sửa chữa.
Toyota Việt Nam và triết lý phục vụ bằng lòng hiếu khách
Triết lý cải tiến không ngừng (Kaizen) cùng lòng hiếu khách (Omotenashi) được Toyota theo đuổi suốt 25 năm qua, nhằm tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Trên tinh thần hiếu khách Omotenashi và triết lý cải tiến không ngừng Kaizen, từ tháng 8 đến tháng 12, Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch “We care - Từ thấu hiểu tới hành động”.
Điều khác lạ vào 10 giờ sáng mỗi ngày ở AEON Mall
Đến AEON Mall vào giờ mở cửa, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “làm thượng đế” khi tất cả nhân viên cúi chào với nụ cười thân thiện.
Chuẩn Nhật trong quản lý vận hành dự án bất động sản
Đơn vị quản lý, vận hành đến từ Nhật Bản kết hợp tiện ích, chất lượng dịch vụ hiện đại hứa hẹn giúp khu biệt lập The Standard Bình Dương thu hút cư dân thành đạt.
Xpander đạt mốc 30.000 xe bán ra thị trường Việt Nam sau 2 năm
Tròn 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Xpander xác lập doanh số gần 30.000 xe bán ra, trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV năm 2019.
Mitsubishi Motors Việt Nam ra mắt Xpander 2020 lắp ráp trong nước
Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa xuất xưởng mẫu Xpander 2020 lắp ráp trong nước với cam kết thiết kế, chất lượng không khác phiên bản nhập khẩu.
Khám phá nhà hàng mang kiến trúc Zen giữa lòng TP.HCM
Sushi Hokkaido Sachilà một trong những chuỗi nhà hàng đặc trưng Nhật Bản ở TP.HCM. Với kiến trúc Zen độc đáo, nơi đây mang đến không gian ấm cúng, lãng mạn.
Mitsubishi Xpander bán hơn 25.000 xe sau 1 năm ra mắt
Gia nhập thị trường Việt Nam trong hơn 1 năm, Mitsubishi Xpander đạt doanh số 25.000 xe, chiếm 10% số lượng xe bán ra trên toàn cầu.
11 quốc gia có hộ chiếu quyền lực nhất năm 2020
Theo bảng xếp hạng hộ chiếu mới nhất của Henley, nếu may mắn là công dân của 11 nước này, bạn sẽ có nhiều cơ hội để đặt chân đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Đầu tư dịch vụ - triết lý thành công của The Zei
Ngay từ khi lên ý tưởng, chủ đầu tư HD Mon Holdings đã ấp ủ xây dựng một không gian sống tích hợp tiện lợi cho cư dân.
Thú thưởng bia của người trẻ: Uống như nào mới chất?
Thưởng bia có dăm bảy kiểu, nhưng người trẻ sành bia không đơn thuần chỉ khui và uống. Họ sẽ chọn loại bia ưng ý nhất và cảm nhận nó bằng tất cả giác quan.
Tận hưởng mùa lễ hội tại quầy bar đậm chất Nhật Bản
Thưởng thức vị bia êm đằm của Sapporo trong không gian tuyệt vời của Sapporo Premium Bar, mọi khoảnh khắc tận hưởng dịp cuối năm của bạn sẽ càng trở nên đáng nhớ.
Sapporo Premium Bar chính thức trở lại Landmark 81
Không phải đi xa, Sapporo nâng cấp trải nghiệm thưởng bia của thực khách khi mang đến không gian Sapporo Premium Bar đặc sắc, đậm chất Nhật Bản giữa trung tâm TP.HCM.
Tử tế và riêng tư tạo chất riêng cho người Nhật Bản
Tính lịch sự và tôn trọng không gian riêng tư đã tạo nên những nét đẹp độc nhất vô nhị trong văn hóa của người Nhật Bản.
AEON Mall Long Biên và cách tạo xu hướng mua sắm - giải trí mới tại HN
Hội tụ tất cả dịch vụ cao cấp trong một điểm đến (all-in-one), AEON Mall Long Biên đang tạo ra xu hướng mới về mua sắm, vui chơi, giải trí tại Hà Nội.
Khám phá tinh thần Lexus tại ‘Ẩm thực phân tử - Molecular Gastronomy'
Lexus đã đem đến trải nghiệm khó quên cho khách hàng với bữa tiệc mang tên “Ẩm thực phân tử - Molecular Gastronomy”.
Bí quyết tạo niềm vui cho bản thân trong cuộc sống
Bạn có thể tự tạo cho mình những niềm vui từ những điều đơn giản hàng ngày, tới những giây phút tụ họp cùng bạn bè, người thân.
Sapporo Premium Bar - nơi đồng hành cùng thú vui thưởng bia
Mang đến vị bia êm đằm đặc trưng cùng phong cách phục vụ Omotenashi chuẩn Nhật, Sapporo Premium Bar là nơi đồng hành cùng thú vui thưởng bia văn minh của người trẻ.
Những khoảnh khắc đáng nhớ của đại nhạc hội 'Son III - Hương'
Đại nhạc hội “Son III - Hương” do Menard Vietnam và Lexus tổ chức chính thức khép lại, để lại những dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả.