Kawara My An Onsen Resort - tinh hoa Nhật Bản giữa lòng cố đô
Quần thể nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp của Bitexco không chỉ cung cấp dịch vụ onsen chuẩn quốc tế, mà còn mang tới không gian văn hóa giao thoa giữa xứ phù tang và cố đô.
83 kết quả phù hợp
Quần thể nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp của Bitexco không chỉ cung cấp dịch vụ onsen chuẩn quốc tế, mà còn mang tới không gian văn hóa giao thoa giữa xứ phù tang và cố đô.
Như món ăn ngon cần được nếm để kích thích vị giác, hành trình lái thử một chiếc ôtô qua nhiều vùng đất là cách đánh thức mọi giác quan, mang đến cảm giác trọn vẹn nhất.
Tiếp nối hành trình theo đuổi cảm giác lái hứng khởi, Lexus tung mẫu IS mới mang phong cách thể thao với hệ dẫn động cầu sau nhỏ gọn, bứt phá giới hạn nhờ hiệu suất động lực học.
Hơn 72.136 xe bán ra thị trường, trong đó có những mẫu mới, xe “xanh”, ứng dụng công nghệ an toàn hàng đầu, cho thấy nỗ lực của Toyota Việt Nam trong một năm nhiều biến động.
Không chỉ doanh số bán hàng, Toyota Việt Nam không ngừng cải tiến dịch vụ, sản phẩm để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Đón sinh nhật 23 tuổi, Trung Sơn Pharma triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi lớn. Khách hàng có cơ hội nhận vàng SJC 9999, iPad Pro 11, iPhone 12 Pro Max và nhiều phần quà khác.
365 ngày của Uniqlo tại Việt Nam là hành trình xây dựng tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Câu chuyện tương lai của hãng sẽ tiếp tục được viết nên bởi sự tin yêu đó.
Chiến dịch “We Care” mang đến thay đổi tích cực tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt từ lúc mua xe tới khi bảo dưỡng, sửa chữa.
Triết lý cải tiến không ngừng (Kaizen) cùng lòng hiếu khách (Omotenashi) được Toyota theo đuổi suốt 25 năm qua, nhằm tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Trên tinh thần hiếu khách Omotenashi và triết lý cải tiến không ngừng Kaizen, từ tháng 8 đến tháng 12, Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch “We care - Từ thấu hiểu tới hành động”.
Đến AEON Mall vào giờ mở cửa, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “làm thượng đế” khi tất cả nhân viên cúi chào với nụ cười thân thiện.
Đơn vị quản lý, vận hành đến từ Nhật Bản kết hợp tiện ích, chất lượng dịch vụ hiện đại hứa hẹn giúp khu biệt lập The Standard Bình Dương thu hút cư dân thành đạt.
Tròn 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Xpander xác lập doanh số gần 30.000 xe bán ra, trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV năm 2019.
Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa xuất xưởng mẫu Xpander 2020 lắp ráp trong nước với cam kết thiết kế, chất lượng không khác phiên bản nhập khẩu.
Sushi Hokkaido Sachilà một trong những chuỗi nhà hàng đặc trưng Nhật Bản ở TP.HCM. Với kiến trúc Zen độc đáo, nơi đây mang đến không gian ấm cúng, lãng mạn.
Gia nhập thị trường Việt Nam trong hơn 1 năm, Mitsubishi Xpander đạt doanh số 25.000 xe, chiếm 10% số lượng xe bán ra trên toàn cầu.
Theo bảng xếp hạng hộ chiếu mới nhất của Henley, nếu may mắn là công dân của 11 nước này, bạn sẽ có nhiều cơ hội để đặt chân đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Ngay từ khi lên ý tưởng, chủ đầu tư HD Mon Holdings đã ấp ủ xây dựng một không gian sống tích hợp tiện lợi cho cư dân.
Thưởng bia có dăm bảy kiểu, nhưng người trẻ sành bia không đơn thuần chỉ khui và uống. Họ sẽ chọn loại bia ưng ý nhất và cảm nhận nó bằng tất cả giác quan.
Thưởng thức vị bia êm đằm của Sapporo trong không gian tuyệt vời của Sapporo Premium Bar, mọi khoảnh khắc tận hưởng dịp cuối năm của bạn sẽ càng trở nên đáng nhớ.