Báo Mỹ: Sơn Đoòng là kỳ quan thiên nhiên không tưởng
Được ví như một thế giới ngầm kỳ ảo, hang Sơn Đoòng tiếp tục khiến báo chí Mỹ kinh ngạc bởi vẻ đẹp siêu thực hiếm nơi nào sánh được.
40 kết quả phù hợp
Được ví như một thế giới ngầm kỳ ảo, hang Sơn Đoòng tiếp tục khiến báo chí Mỹ kinh ngạc bởi vẻ đẹp siêu thực hiếm nơi nào sánh được.
Phim Bollywood đầu tiên quay tại hang động ở Quảng Trị được kỳ vọng thúc đẩy ngành du lịch, đặc biệt trong bối cảnh du khách Ấn Độ ngày càng quan tâm đến Việt Nam.
Côn Đảo, Cát Bà, Vườn Quốc gia Yok Đôn,... là một số địa điểm nổi bật trong danh sách địa điểm ngắm động vật hoang dã ở Việt Nam do tạp chí du lịch Wanderlust (Anh) giới thiệu.
Xuất phát từ khoảng trống về tổ chức đánh giá và tư vấn trách nhiệm xã hội, OneStep được thành lập và đồng hành doanh nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về phát triển bền vững.
Để đảm bảo việc tổ chức tour du lịch mạo hiểm an toàn, giảm thiểu rủi ro, Oxalis Empower giới thiệu khóa học mới dành cho các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động du lịch mạo hiểm.
Mô hình "nhà phao" nổi theo mực nước giúp bà con tại rốn lũ Tân Hóa, Quảng Bình bảo vệ tính mạng và tài sản trước sự ảnh hưởng từ cơn bão số 4.
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
Một cơ sở lưu trú hoặc nhà hàng muốn đón tiếp dòng khách Hồi giáo phải có giấy chứng nhận Halal, theo chuyên gia.
Trong buổi hội thảo "Ứng dụng AI trong truyền thông quốc tế và du lịch bền vững" tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, các chuyên gia chỉ ra 2 mặt của sự tác động AI đến du lịch.
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.