Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
733 kết quả phù hợp
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
'Gã khổng lồ' công nghiệp Đức sắp sa thải hơn 8.000 nhân sự
Bosch, nhà sản xuất hàng đầu tại Đức với lịch sử 138 năm, đang có kế hoạch cắt giảm nhân sự ở mảng chuyên cung cấp linh kiện cho các hãng ôtô.
Lý do đồng hồ được đặt tên 'cá hồi', 'Pepsi'
Các chuyên gia cho rằng việc sử dụng tên gọi liên quan đến ẩm thực, như "Pepsi", "cà phê", "cá hồi"... giúp đồng hồ trở nên dễ nhớ và gần gũi hơn với người tiêu dùng.
'Be The Celebration' - lễ hội chào 2025 tại trung tâm mới của TP.HCM
Lễ hội “The Global Celebration Party” diễn ra vào 31/12 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao với dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng loạt hoạt động giải trí đặc sắc.
Cái giả phải trả khi mua hàng siêu rẻ trên Temu
Phóng viên đài NBC ở Mỹ đã mua 6 sản phẩm giá siêu rẻ trên Temu và viết nhận xét chi tiết. Chỉ có 50% trong số đó đạt hiệu quả như mong đợi.
1 tuần tập duyệt của quán cà phê trứng Hà Nội cho cuộc gặp CEO Nvidia
Cà phê trứng là thức uống được Jensen Huang yêu cầu trong chuyến trở lại Hà Nội ngày 5/12. Trước đó, trong lần đầu tiên đến Việt Nam, CEO Nvidia cũng thưởng thức món đồ uống này.
Cà phê Geisha không liên quan tới văn hóa geisha của Nhật Bản. Tuy nhiên, giữa hai khái niệm này có điểm tương đồng: Sự nhẹ nhàng, tinh tế và đầy màu sắc.
Cảnh khác lạ bên trong Trung tâm Cấp cứu A9 Bạch Mai
Trung tâm Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai luôn trong tình trạng quá tải đến nay đã thay đổi với hệ thống thiết bị y tế, cơ sở vật chất đẹp, tiện nghi.
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Thói quen tiết kiệm của triệu phú tự thân 40 tuổi
Sở hữu tài sản triệu USD nhưng Jonathan Sanchez nói rằng sẽ không từ bỏ những thói quen như tự sửa chữa đồ đạc, tự pha cà phê và luôn mua xe cũ.
Công Phượng không cần pha cà phê để được nhớ tới khi trở lại Việt Nam chơi bóng.
Lên lịch khám phá ẩm thực Malaysia tại loạt hàng quán địa phương
Từ những con phố nhộn nhịp của Kuala Lumpur đến khu chợ sầm uất ở Penang, du khách dễ dàng khám phá nền ẩm thực hấp dẫn, phản ánh văn hóa và lịch sử phong phú của Malaysia.
Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.
Chuỗi cung ứng của chiếc đồng hồ báo thức
Chiếc đồng hồ báo thức này có thể được mua tại Walmart và được sản xuất tại Trung Quốc.
Thất vọng khi đu trend 'sữa gấu' nổi rần rần TikTok
Sữa gấu Thái Lan từng gắn liền với tuổi thơ nhiều người, giờ bất ngờ "hot" trở lại nhờ được review trên TikTok. Với nhiều thực khách, loại sữa này không tệ, nhưng không xứng đáng cho trải nghiệm...
Có đáng tiền thử ly cà phê giá 500.000 đồng tại TP.HCM?
Ly cà phê tại một cửa hàng trên đường Pasteur (quận 1, TP.HCM) đắt gấp 4 lần so với những cửa hàng phân khúc specialty cùng địa bàn.
Vì sao nhiều nước phải tự lắp máy lạnh cho VĐV ở Olympic Paris
Mặc dù mục tiêu của Thế vận hội Paris là "xanh nhất" có thể, đội tuyển Mỹ cho biết họ cần đưa ra "quyết định hiệu suất cao", đảm bảo VĐV có thể thi đấu với trạng thái tốt nhất.