'Tam thánh đồng hồ' cho người không phải tỷ phú
Với mức giá chỉ khoảng 5.000 USD, Nomos, Grand Seiko và Tudor là 3 thương hiệu “bình dân” đáng tin cậy cho tín đồ đồng hồ muốn đầu tư hợp lý mà vẫn có gu.
1.644 kết quả phù hợp
'Tam thánh đồng hồ' cho người không phải tỷ phú
Với mức giá chỉ khoảng 5.000 USD, Nomos, Grand Seiko và Tudor là 3 thương hiệu “bình dân” đáng tin cậy cho tín đồ đồng hồ muốn đầu tư hợp lý mà vẫn có gu.
Cả 'vũ trụ Capybara' thu bé lại bằng bộ sticker Zalo
Nổi tiếng với những bộ sticker đáng yêu, Zalo mới đây lại khiến cộng đồng người dùng trẻ phấn khích với bộ sticker Capybara mới nhất.
Bí quyết ‘săn nhạc’ cho Gen Z từ HIEUTHUHAI
Việc nghe giai điệu ấn tượng nhưng không nhớ tên bài hát hay nghệ sĩ thường khiến Gen Z tiếc nuối. Nhưng HIEUTHUHAI đã tìm ra cách giải quyết vấn đề này.
Khuấy động mùa hè tại Radisson RED Đà Nẵng
Radisson RED Đà Nẵng mang đến hành trình trải nghiệm chân thực - nơi không gian rực rỡ hòa quyện niềm vui bất tận từ biển cả, biến mỗi khoảnh khắc thành kỷ niệm đáng nhớ.
Liberty Z mang trải nghiệm 'Liberty your world' đến Hà Nội
Sự kiện "Liberty your world" do Piaggio tổ chức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Nổi bật nhất là màn ra mắt Liberty Z phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
Lần hiếm hoi Mark Zuckerberg đeo đồng hồ 'bình dân'
Trong một video, Mark Zuckerberg gây chú ý khi đeo cỗ máy Casio G-Shock giá 125 USD. Lựa chọn này rẻ hơn đáng kể so với BST đồng hồ trị giá hàng nghìn USD mỗi chiếc của CEO Meta.
'Ngưu Ma Vương tái sinh' ở Hàn Quốc
Từng được cho là không có phong cách, lỗi mốt, những người đàn ông trung niên giờ đây lại trở thành hình mẫu của giới trẻ ở xứ sở kim chi.
Trải nghiệm phong cách thành thị với BST Maison Kitsuné Xuân Hè 2025
Bộ sưu tập của Maison Kitsuné mang đến làn gió mới cho phong cách thành thị mùa xuân hè, được Meichan, Hà Thi, Mỹ Anh… tích cực “lăng xê”.
Đồng phục Gạo House - chất riêng trong từng thiết kế
Với tôn chỉ “Kết sợi yêu thương”, Gạo House không chỉ tạo ra những bộ đồng phục đẹp mắt mà còn giúp mỗi tập thể khẳng định sự kết nối, tự tin thể hiện cá tính của mình.
Chọn quà 8/3 cho nàng theo cung Venus
Lựa chọn quà tặng dựa trên cung Venus của nàng không chỉ thể hiện sự tinh tế, mà còn cho thấy bạn quan tâm và thực sự am hiểu người ấy.
5 homestay view 'triệu đô' khi đến Phú Quý mùa đẹp nhất năm
Rì Rào Homestay, La Mer Boutique House, Màu của Nắng… là những homestay có phong cách riêng, mang "hơi thở" miền biển cho chuyến du lịch đến đảo Phú Quý (Bình Thuận).
Người tình trong mộng của Hitler năm 16 tuổi
Trong 4 năm, anh ta tưởng tượng mình đem lòng yêu tha thiết một cô gái xinh đẹp có mái tóc bạch kim tên Stefanie.
Super Bowl, sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ, là dịp để các nhân vật đình đám phô diễn phong cách. Tại đây, đồng hồ xa xỉ của CEO Meta, huyền thoại bóng đá Messi gây chú ý giới mộ điệu.
Xu hướng sản phẩm vàng nào 'lên ngôi' ngày Thần Tài năm nay?
Trang sức vàng và vàng kỷ niệm đang được nhiều người lựa chọn trong ngày Thần Tài 2025. Không chỉ để cầu tài lộc, những sản phẩm này còn mang tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.
Gen Z sắm vàng có gu đón năm mới khởi sắc
Vàng là sản phẩm được ưa chuộng dịp Thần Tài bởi mang ý nghĩa phong thuỷ, có giá trị tích luỹ. Song với Gen Z, sản phẩm còn cần thiết kế đẹp, gắn với thông điệp, có tính ứng dụng.
Boring Phone - điện thoại buồn tẻ tạo kết nối thú vị giữa thời đại số
Boring Phone là bước đột phá của Heineken, cú chạm đầy cảm hứng để người dùng tạm rời xa màn hình, sống chậm lại và kết nối với giá trị thật.
Phạt đến 2 triệu đồng, thông báo về cơ quan nếu hút thuốc lá điện tử
Bộ Y tế đề xuất phạt tiền từ 1 triệu đến 2 triệu đồng đối với hành vi chứa chấp, sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.
Muôn kiểu đón Tết 2025 của người trẻ
Chào 2025, giới trẻ không chỉ đón Tết theo cách truyền thống mà còn thể hiện phong cách sống hiện đại và sáng tạo, từ du lịch, làm thêm đến việc tặng quà độc đáo.
Hôn lễ '0 đồng thách cưới' thành trào lưu ở Trung Quốc
Giới trẻ xứ tỷ dân đang thay đổi ngành cưới hỏi, từ hôn lễ không phong bì thách cưới, từ bỏ nhà hàng cao cấp cho đến dùng AI để lên kế hoạch cho ngày trọng đại.
Giới trẻ Mỹ không chỉ xem cà vạt là phụ kiện thời trang, mà còn là cách khẳng định cá tính và thái độ chuyên nghiệp nơi công sở.