Cảnh xa hoa trong khách sạn đầu tiên của Versace ở châu Á
Nét sang trọng đến từng chi tiết, các hoa văn và biểu tượng đầu Medusa ấn tượng khiến khách sạn Palazzo Versace Macau trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của giới tinh hoa.
2.551 kết quả phù hợp
Cảnh xa hoa trong khách sạn đầu tiên của Versace ở châu Á
Nét sang trọng đến từng chi tiết, các hoa văn và biểu tượng đầu Medusa ấn tượng khiến khách sạn Palazzo Versace Macau trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của giới tinh hoa.
Những yếu tố cần quan tâm khi xây dựng tổ ấm thông minh
Ngoài tính tiện nghi, đâu là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi xây dựng tổ ẩm chuẩn smart home?
Có gì ở ly trà vải Thái Công 160.000 đồng đang 'sốt' MXH?
Thái Công Cafe tạo "cơn sốt" trà vải bằng khuyến mãi uống một tặng một. Nhiều thực khách đến xếp hàng, chờ đợi hồi lâu để review món đồ uống.
Độc lạ kim cương cắt hình Hello Kitty
Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các thương hiệu trang sức tung ra đa dạng thiết kế kim cương phá cách, từ đá quý cắt hình động vật cho tới vật dụng đời thường.
Thương hiệu thời trang 13 năm tuổi ở TP.HCM đóng toàn bộ 22 cửa hàng
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Gu thời trang của hot girl bắn cung Việt dự Olympic 2024
Ngoài chuyên môn, các vận động viên trẻ Việt Nam, chủ yếu là Gen Z, thu hút sự chú ý của khán giả thể thao với phong cách ăn mặc năng động.
Suboi và phong cách thời trang 'tắc kè hoa'
Suboi được khen về phong cách khi không ngừng làm mới hình tượng bản thân, từ “gai góc màu mè” cho tới “giản dị tinh tế”.
Tăng Thanh Hà cho biết cô đang bị giả mạo tài khoản trên nền tảng TikTok. Cựu diễn viên lên tiếng đính chính để đồng nghiệp và bạn bè cảnh giác.
Đại tiệc 'Kool Fest' tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách
Từ 12/7 đến 14/7, nhà phát triển BIM Land - thành viên tập đoàn BIM Group - đã tổ chức đại tiệc ẩm thực và âm nhạc “Kool Fest” tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina.
Loạt quán matcha TP.HCM được 'lăng xê' trên Threads
Avocat Bake 'n Brew, In Nờ Corner, Hoff Specialty Coffee... là những quán matcha chất lượng, được giới trẻ nhiệt tình giới thiệu trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Có gì ở đồng hồ 595 USD của cựu Tổng thống Mỹ?
Chỉ với cỗ máy chưa đầy 600 USD, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama thể hiện sự ủng hộ đối với ngành công nghiệp đồng hồ Mỹ.
Đồng hồ 250.000 USD của ngôi sao bóng rổ NBA 19 tuổi
Tại sự kiện NBA Draft 2024, nhiều ngôi sao bóng rổ Mỹ đồng loạt xuất hiện với những cỗ máy thời gian ấn tượng, có giá thành từ 725 USD đến 250.000 USD.
5 nhà hàng Hàn Quốc mới toanh ở TP.HCM làm 'chao đảo' Threads
Các món ăn xứ kim chi được lòng giới trẻ bởi sự đa dạng và hương vị đặc trưng. Dưới đây là 5 nhà hàng Hàn Quốc được các tín đồ ẩm thực TP.HCM ưa chuộng.
Cảm nhận chất sống thượng lưu tại The Grand Living Series No.01
“Dạ yến tinh hoa bên bờ vịnh biển” là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series, được tổ chức tại Grand Bay Halong Clubhouse.
Điều hòa Inverter thương hiệu Thái Lan 'ghi điểm' với giá tốt
Casper Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng 4 dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện từ phổ thông đến cao cấp, với chất lượng bền bỉ, giá cả phù hợp, cùng dịch vụ vượt trội.
Đưa 'chánh niệm' vào văn hóa doanh nghiệp có phải là một xu thế?
Trong "Lãnh đạo bằng chánh niệm", Palma Michel chia sẻ nhiều trường như Harvard, Stanford, INSEAD... đã đưa môn thực hành chánh niệm/khoa học về thiền vào chương trình đào tạo MBA.
Người mẫu mặc họa tiết tre gây chú ý
Họa tiết camo tre mới lạ gây ấn tượng với giới mộ điệu khi được trình làng ở mùa mốt năm nay.
Những quán Hà Nội, TP.HCM lần đầu được Michelin vinh danh
Lần đầu góp mặt vào Bib Gourmand 2024 của Michelin, 13 địa chỉ ăn uống đều thể hiện rõ phong cách ẩm thực đa dạng của TP.HCM và Hà Nội, chăm chút từ không gian đến cách chế biến.
Diện áo thun trơn tối giản nhưng nổi bật như các tín đồ thời trang
Theo đuổi phong cách tối giản hay phá cách, áo thun trơn sẽ luôn là “must-have item” trong tủ đồ. Tham khảo ngay bí quyết phối đồ từ loạt tín đồ thời trang đình đám hè này.
Matsu - 17 năm định hình phong cách sống hiện đại
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.