"Joker 2" gây tranh cãi nội dung vẫn được tán dương hơn 11 phút. Trong khi đó, "Maria" và "Babygirl" nhận mưa lời khen nhưng tràng vỗ tay chỉ dừng ở 7, 8 phút.
96 kết quả phù hợp
"Joker 2" gây tranh cãi nội dung vẫn được tán dương hơn 11 phút. Trong khi đó, "Maria" và "Babygirl" nhận mưa lời khen nhưng tràng vỗ tay chỉ dừng ở 7, 8 phút.
Người đàn ông bị lừa hơn một tỷ đồng vì 'gói nhiệm vụ tình một đêm'
Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa phát đi cảnh báo về xu hướng tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.
Kế toán biển thủ hơn 870 triệu đồng
Tòa án nhân dân Hòa Bình mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Đàm Quang Hân (trú tại thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn) về tội "Tham ô tài sản”.
Trang phục biểu diễn phản cảm của tlinh
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Không còn yêu thích hình thể "mình hạc xương mai" ở nữ giới, công chúng dần cho thấy sự ưa chuộng với cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn của những người phụ nữ.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Nội y không để phục vụ ánh nhìn đàn ông
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Tiêu chuẩn kép đằng sau bộ ảnh bị gán nhãn 'gợi dục' của Calvin Klein
Bộ ảnh nữ ca sĩ FKA Twigs quảng bá cho thương hiệu nội y Mỹ bị chính phủ Anh gỡ bỏ vì yếu tố khiêu dâm, trong khi những tấm hình của người mẫu nam không hề hấn gì.
Mất nhiều năm để gỡ video khiêu dâm bị ghép mặt
Với những nạn nhân, đấu với deepfake khiêu dâm là một cuộc chiến không thể giành chiến thắng. Họ mất nhiều năm liên hệ với nhiều website để có thể gỡ hình ảnh bị ghép.
Sự nguy hiểm từ AI tạo ảnh đồi trụy
Khuôn mặt của hàng tỷ người thật, đăng tải trên mạng xã hội, vô tình trở thành nguyên liệu cho AI tạo ảnh khiêu dâm.
TikTok phải giải trình nội dung khiêu dâm, phản động
Trong đợt kiểm tra vào tháng 5, TikTok phải giải thích lý do nội dung độc hại được lan truyền trên nền tảng, thậm chí gợi ý đến người dùng hoặc đưa lên xu hướng.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Quảng cáo khiêu dâm tràn lan trên Facebook
Mặc dù nhiều nền tảng cấm nội dung khiêu dâm, các ứng dụng, quảng cáo deepfake vẫn có thể lọt qua khâu kiểm duyệt của Facebook, Instagram.
Fanpage có tick xanh giả mạo Mbappe được quản lý bởi người Việt
Trên Facebook tồn tại 2 fanpage có tên Kylian Mbappe, đều được cấp chứng minh chính chủ. Trong đó, có một trang được quản lý bởi người dùng tại Việt Nam.
Mạng lưới fanpage diễn viên phim 18+ câu dẫn người dùng Việt Nam
Nhiều trang Facebook của diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản có nội dung nhắm đến người dùng Việt Nam.
Giám đốc Sáng tạo Balenciaga lên tiếng về bê bối tình dục hóa trẻ em
Demna lên tiếng giải thích về những bức hình gây tranh cãi. Anh cho biết đã rút ra được bài học và sẽ khắc phục trong tương lai.
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
Những 'con nghiện' cờ bạc, cá độ online nhỏ tuổi ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người trẻ ở Hàn Quốc nghiện đánh bài, cá độ online. Một phần trong số họ không biết mình đang tham gia cờ bạc trá hình và có nguy cơ vướng vào vòng lao lý.
Quảng cáo khiêu dâm, bạo lực tràn lan ở Nhật Bản
Những hình ảnh gợi liên tưởng đến tình dục hoặc gây mặc cảm ngoại hình xuất hiện nhiều trên quảng cáo online bởi các công ty quan tâm nhiều hơn tới doanh số.
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.