Đằng sau chia sẻ kiếm hàng tỷ đồng trước 19 tuổi của Lọ Lem
Con gái Quyền Linh cho biết từ nhỏ cô đã kiếm tiền nhờ đóng quảng cáo, quay hình. Khi càng lớn, số tiền Lọ Lem tích cóp được tăng dần theo thời gian.
3.089 kết quả phù hợp
Đằng sau chia sẻ kiếm hàng tỷ đồng trước 19 tuổi của Lọ Lem
Con gái Quyền Linh cho biết từ nhỏ cô đã kiếm tiền nhờ đóng quảng cáo, quay hình. Khi càng lớn, số tiền Lọ Lem tích cóp được tăng dần theo thời gian.
Lisa mới đây khoe hai siêu xe Ferrari Purosangue và Ferrari 812 nằm trong bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ của mình.
Hãng quần áo bị cấm quảng cáo vì một bức ảnh
Hãng thời trang Next (Anh) bị cấm hiển thị bức ảnh tiếp thị hướng sự chú ý vào đôi chân khẳng khiu của mẫu nữ. Cơ thể người phụ nữ này bị cho là quá gầy, thiếu sức sống.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Người trẻ hết tiền, Trung Quốc 'kéo' người già đi du lịch
Ngành du lịch Trung Quốc đang nhắm đến những người đã nghỉ hưu bởi đây là tệp khách có cả thời gian lẫn nguồn lực tài chính.
Cách chi tiền của các công ty lớn có gì khác biệt?
Những công ty lớn có lộ trình thực hiện hoạt động marketing rất khác so với các doanh nghiệp nhỏ. Chiến lược và các tiêu chí của họ hoàn toàn khác biệt.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Thương hiệu Ronaldo được định giá 850 triệu euro
Siêu sao người Bồ Đào Nha biết cách tạo ra tầm ảnh hưởng và sức hút khổng lồ trên toàn thế giới.
Ngập quảng cáo Coca Cola, Vim tại lễ hội đông nhất lịch sử loài người
Các công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới hy vọng Maha Kumbh Mela lần thứ 12 - lễ hội tôn giáo đông nhất hành tinh - sẽ giúp kích cầu chi tiêu của Ấn Độ, theo Bloomberg.
Người đàn ông mũ xanh đứng sau 'đế chế' tin tức xa xỉ
Từ một tay ngang đam mê thời trang, Beka Gvishiani (Pháp) đã xây dựng kênh tin tức thời trang được săn đón bậc nhất trên Instagram.
Câu chuyện con voi và chiến lược marketing
Nếu chú voi đó đi ngang qua vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều đó, thì đó chính là đánh bóng tên tuổi (publicity).
Quảng cáo khiêu gợi trở lại Super Bowl sau 8 năm bị xóa sổ
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
Hãng mỹ phẩm gỡ quảng cáo có Từ Hy Viên
Để bày tỏ lòng thương tiếc Từ Hy Viên, một nhãn hàng mỹ phẩm do nữ diễn viên làm gương mặt đại diện đã quyết định tạm gỡ hình ảnh quảng cáo.
Những thương hiệu 'made in Sài Gòn' vang bóng một thời
Tập sách "Made in Sài Gòn" tuyển chọn hình ảnh từ những thương hiệu gắn bó mật thiết với đời sống, sinh hoạt của người dân Sài Gòn - TP.HCM trong hơn một thế kỷ qua.
Những công xưởng ôtô nhộn nhịp gần biên giới nước Mỹ
Mexico và Canada được nhiều hãng lựa chọn đặt nhà máy lắp ráp, sản xuất xe phục vụ khách hàng khu vực Mỹ Latin cũng như thị trường ôtô tại Mỹ.
Hãng mì gói chi hơn 3 tỷ đồng để xuất hiện trong Táo Quân 2025
Thay vì VietinBank như các năm gần đây, năm nay Mì 3 Miền là nhãn hàng chịu chi nhất trong chương trình Táo Quân 2025.
Chân Tế Như được nhận xét ngày càng quyến rũ và cá tính. Ái nữ nhà Chân Tử Đan hiện là ca sĩ và đã ra mắt một số sản phẩm âm nhạc.
Những năm gần đây, Thiên An tập trung chăm sóc con nhỏ và phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cô góp mặt ở nhiều dự án điện ảnh, truyền hình.
Vụ kiện về áo đấu của Manchester City đến hồi kết
Sau khi kiện Manchester City vì sử dụng tên thương hiệu của mình trên áo đấu, nhà bán lẻ thời trang Superdry cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.
Xuất bản Mỹ ra sao khi TikTok bị cấm?
Sau phiên tòa ngày 10/1, Tòa án tối cao Mỹ đang nghiêng về khả năng thực thi đạo luật yêu cầu TikTok dừng hoạt động tại Mỹ từ ngày 19/1. Điều gì sẽ xảy ra với thế giới sách?