Hwang Jung Eum bị đề nghị án 3 năm tù
Hwang Jung Eum đối diện mức án 3 năm tù do phía công tố đề nghị trong phiên tòa xét xử thứ hai. Thời gian qua, nữ diễn viên nỗ lực xoay tiền để bồi thường thiệt hại do bản thân gây ra.
3.284 kết quả phù hợp
Hwang Jung Eum bị đề nghị án 3 năm tù
Hwang Jung Eum đối diện mức án 3 năm tù do phía công tố đề nghị trong phiên tòa xét xử thứ hai. Thời gian qua, nữ diễn viên nỗ lực xoay tiền để bồi thường thiệt hại do bản thân gây ra.
Ồn ào của các hãng băng vệ sinh
Trong khi Diana Vietnam bị chỉ trích vì mời rapper Negav tham gia một sự kiện quảng bá tại TP.HCM, nhiều nhãn hàng băng vệ sinh Trung Quốc lại gây phẫn nộ vì quảng cáo lố.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ xin lỗi vì quảng cáo 'mắt xếch'
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
TikTok Shop thúc đẩy mua sắm nhờ nội dung về trải nghiệm thật
TikTok Shop tăng trưởng ấn tượng nhờ nội dung phản ánh trải nghiệm thật, rút ngắn quyết định mua và tạo niềm tin cho người tiêu dùng qua video ngắn, livestream.
Cơ bắp ấn tượng của 'nữ thần điền kinh' Trung Quốc
Hình thể lực lưỡng của Wu Yanni thu hút sự quan tâm. Nữ VĐV điền kinh góp phần lăng xê xu hướng cơ bắp vạm vỡ ở nữ giới.
Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Georgina và hành trình tự xây đế chế
Georgina Rodríguez dần lấn sân sang ngành giải trí và thời trang, nhờ đó sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.
Khối tài sản 10 triệu USD của bạn gái Ronaldo trước khi đính hôn
Georgina Rodríguez sở hữu khối tài sản lớn, kiếm tiền từ sự nghiệp người mẫu, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và công việc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.
Sếp mới của Jaguar 'phản pháo' Tổng thống Trump
Ông PB Balaji ra sức bảo vệ chiến lược thay đổi hình ảnh mới của thương hiệu trước nhiều luồng ý kiến chê bai của công chúng, đặc biệt có sự góp mặt của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Đề xuất cấp chứng chỉ giá trị 12 tháng với KOL, KOC
Theo Hiệp hội An ninh mạng quốc gia, chứng chỉ giá trị trong 12 tháng giúp KOL trở nên uy tín, doanh nghiệp ưu tiên hợp tác, công chúng ưu tiên lựa chọn sản phẩm.
Bỏ thế giới hàng hiệu để gây dựng 'đế chế rau củ' gần 50 triệu USD
Từ những thùng rau hồi đại dịch Covid-19, Richard Christiansen phát triển Flamingo Estate thành doanh nghiệp đa ngành, được nhiều sao Hollywood ủng hộ.
Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
Người mẫu Nga 'lên đời' nhờ một quảng cáo xe sang
Nổi tiếng sau clip quảng cáo xe Bentley gây sốt năm 2023, người mẫu Alla Bruletova được nhiều thương hiệu thời trang mời hợp tác, chụp ảnh cho các tạp chí đình đám.
Lối ăn mặc bị chê sến của hoa hậu Lương Thùy Linh
Phong cách cá nhân của hoa hậu Lương Thùy Linh bị nhận xét là thiếu ổn định, không đủ nền tảng để mở local brand hoặc tiến sâu hơn vào lĩnh vực thời trang.
Brooke Wells tuyên bố giải nghệ sau 10 năm gắn bó với bộ môn CrossFit, mong muốn tập trung phát triển thương hiệu cá nhân và thử sức ở các lĩnh vực mới.
AI ‘vấy bẩn’ nội dung ngách trên mạng xã hội
Nội dung sai sự thật, chất lượng thấp tạo bởi AI đang xâm chiếm các ngách về trồng trọt, thời trang, âm nhạc trên mạng xã hội.
'Vua YouTube' Việt kiếm được bao nhiêu tiền?
Dù có lượt xem, số người đăng ký rất cao, những kênh YouTube đăng nội dung ngắn cho tệp khán giả đại chúng phụ thuộc vào doanh thu từ nền tảng.
Triệu Lộ Tư nói Galaxy Cool Entertainment nhốt cô để làm lễ trừ tà sau sự việc khủng hoảng sức khỏe cuối năm 2024. Mâu thuẫn giữa nữ diễn viên và công ty quản lý cũ chưa hạ nhiệt.
TikToker bị kiện vì 'khiến' thú nhồi bông nghiện rượu, ngoại tình
Tài khoản Sylvanian Drama của Thea Von Engelbrechten (22 tuổi) đang bị hãng đồ chơi Sylvanian Families kiện vì dùng thú nhồi bông làm nhân vật trong nội dung người lớn.
Starbucks, Circle K, KFC làm concert ca nhạc vì một lý do
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.