Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
3.294 kết quả phù hợp
Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Vifon nâng tầm phở Việt với 3 giá trị ‘thật’
Phở Vifon Hoàng Gia “làm mới” phở Việt bằng hình thức tiện lợi, phù hợp với nhịp sống bận rộn nhưng vẫn giữ trọn hương vị và tinh thần.
Hai ông lớn cùng lúc tấn công Xiaomi
Xiaomi bị cáo buộc chạy quảng cáo nhằm bôi nhọ, hạ thấp Apple và Samsung tại Ấn Độ.
Kết đắng của mỹ nhân chuyên gây rối
Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Da Eun giờ đây bị gán mác "người chuyên gây rối". Từ năm 2022 đến nay cô không có dự án phim mới.
TP.HCM muốn mở rộng để người dân mua hàng hiệu chính hãng ở tạp hóa
Ngoài việc tổ chức City Sale ở trung tâm thương mại và ga metro ngầm, Sở Công Thương TP.HCM cho biết sẽ mở rộng sang hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thậm chí là tiệm tạp hoá.
Nàng WAG nổi tiếng nhất nhì làng bóng đá Việt Nam có bữa tiệc sinh nhật đầm ấm bên ông xã Quang Hải, con trai Lido và nhiều người thân trong gia đình.
Con gái siêu mẫu Heidi Klum mặc táo bạo
Heidi Klum và con gái Leni Klum tự tin khoe dáng gợi cảm trong trang phục corset kết hợp nội y trên thảm đỏ LHP Venice.
Hà Nội cảnh báo lừa đảo đặt phòng dịp 2/9
Sở Du lịch Hà Nội cảnh báo tình trạng giả mạo website, fanpage của khách sạn, homestay nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
Chiến lược của nhà bán trong bức tranh mới của thương mại điện tử
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Quảng cáo quần jeans bán khỏa thân của TikToker gây chú ý
Quảng cáo gợi cảm từ Lucky Brand với sự tham gia của Addison Rae thu hút sự chú ý, được so sánh với chiến dịch truyền thông gây tranh cãi của hãng American Eagle.
Hwang Jung Eum bị đề nghị án 3 năm tù
Hwang Jung Eum đối diện mức án 3 năm tù do phía công tố đề nghị trong phiên tòa xét xử thứ hai. Thời gian qua, nữ diễn viên nỗ lực xoay tiền để bồi thường thiệt hại do bản thân gây ra.
Ồn ào của các hãng băng vệ sinh
Trong khi Diana Vietnam bị chỉ trích vì mời rapper Negav tham gia một sự kiện quảng bá tại TP.HCM, nhiều nhãn hàng băng vệ sinh Trung Quốc lại gây phẫn nộ vì quảng cáo lố.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ xin lỗi vì quảng cáo 'mắt xếch'
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
TikTok Shop thúc đẩy mua sắm nhờ nội dung về trải nghiệm thật
TikTok Shop tăng trưởng ấn tượng nhờ nội dung phản ánh trải nghiệm thật, rút ngắn quyết định mua và tạo niềm tin cho người tiêu dùng qua video ngắn, livestream.
Cơ bắp ấn tượng của 'nữ thần điền kinh' Trung Quốc
Hình thể lực lưỡng của Wu Yanni thu hút sự quan tâm. Nữ VĐV điền kinh góp phần lăng xê xu hướng cơ bắp vạm vỡ ở nữ giới.
Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Georgina và hành trình tự xây đế chế
Georgina Rodríguez dần lấn sân sang ngành giải trí và thời trang, nhờ đó sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.
Khối tài sản 10 triệu USD của bạn gái Ronaldo trước khi đính hôn
Georgina Rodríguez sở hữu khối tài sản lớn, kiếm tiền từ sự nghiệp người mẫu, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và công việc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.
Sếp mới của Jaguar 'phản pháo' Tổng thống Trump
Ông PB Balaji ra sức bảo vệ chiến lược thay đổi hình ảnh mới của thương hiệu trước nhiều luồng ý kiến chê bai của công chúng, đặc biệt có sự góp mặt của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Đề xuất cấp chứng chỉ giá trị 12 tháng với KOL, KOC
Theo Hiệp hội An ninh mạng quốc gia, chứng chỉ giá trị trong 12 tháng giúp KOL trở nên uy tín, doanh nghiệp ưu tiên hợp tác, công chúng ưu tiên lựa chọn sản phẩm.