Kid Influencer bị cha mẹ 'dẫn đường' vào thế giới bán ảnh nóng
Với sự cho phép của cha mẹ, Jacky Dejo, nổi tiếng là thần đồng trượt tuyết, đã bắt đầu bán ảnh khiêu dâm trên mạng từ khi còn thiếu niên.
19.369 kết quả phù hợp
Kid Influencer bị cha mẹ 'dẫn đường' vào thế giới bán ảnh nóng
Với sự cho phép của cha mẹ, Jacky Dejo, nổi tiếng là thần đồng trượt tuyết, đã bắt đầu bán ảnh khiêu dâm trên mạng từ khi còn thiếu niên.
Máy bay 'made in China' đổi tên để dễ cạnh tranh
Việc đổi màu sơn và đổi tên giúp C909 thống nhất về độ nhận diện với máy bay thân hẹp C919 (đã hoạt động thương mại) và máy bay thân rộng C929 (đang phát triển).
Cách Tinder, Bumble trục lợi từ người tìm tình yêu
Nhiều ứng dụng hẹn hò lợi dụng người dùng, khiến họ rơi vào vòng xoáy chi tiền mà mãi không tìm thấy tình yêu đích thực, theo The Guardian.
Chữ ký chết dần khi người hâm mộ đi khắp nơi để 'tự sướng'
Christian Bach, người đã thu thập 10.000 chữ ký, cũng đổ lỗi cho việc chụp ảnh tự sướng đã khiến những chữ ký đang dần biến mất.
Đề án thành phố ánh sáng kích cầu thị trường BĐS TP Vinh dịp cuối năm
Việc thực hiện Đề án thành phố ánh sáng TP Vinh không chỉ kích hoạt kinh tế đêm, góp phần định vị bản sắc riêng cho đô thị, mà còn thúc đẩy nhu cầu BĐS nhà ở thương mại nơi đây.
Phim về vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại lỗ nặng
Riot Games vừa ra mắt mùa hai của series Arcane. Đây là bộ phim hoạt hình có kinh phí đắt nhất lịch sử.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Khách Trung Đông đến Việt Nam chơi sang nhưng 'nhỏ giọt'
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
Sắc vóc nóng bỏng của Hoa hậu Trái Đất 2024
Jessica Lane, sinh viên người Australia, giành vương miện Miss Earth 2024 tại đêm chung kết diễn ra tối 9/11.
Tiệm hủ tiếu Đà Nẵng được du khách Hàn Quốc ngỏ ý mua công thức
Nhờ hương vị đặc biệt và việc xuất hiện trên các trang mạng xã hội phổ biến tại Hàn Quốc, hủ tiếu Kỳ Kỳ từng bước chinh phục cả thực khách địa phương và du khách quốc tế.
Đàm Vĩnh Hưng vẫn hát ở Mỹ, liệu có vi phạm quy định 'cấm diễn'?
Trong thông báo của ca sĩ Dương Triệu Vũ về show diễn dịp Lễ Tạ ơn ngày 27/11 tại Mỹ có tên Đàm Vĩnh Hưng.
Người đẹp Australia đăng quang Hoa hậu Trái Đất
Thí sinh Việt Nam, Cao Ngọc Bích, trượt top 20 Miss Earth. Người đẹp đăng quang là đại diện Australia.
Phụ nữ Mỹ rủ nhau né đàn ông, không hẹn hò khi ông Trump chiến thắng
Phong trào 4B của Hàn Quốc ngày càng phổ biến ở Mỹ sau khi ông Trump đắc cử tổng thống. Nhiều phụ nữ ở xứ sở cờ hoa rủ nhau cách ly nam giới, không quan hệ dị tính trong 4 năm tới.
Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y Kim Kardashian
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Kinh nghiệm đi hội sách quanh năm của một chuyên gia bản quyền
Các hội sách quốc tế là dịp để người làm bản quyền như chị Hoàng Thanh Vân gặp gỡ, kết nối, thúc đẩy giao lưu giữa các nền xuất bản toàn cầu.
Cô gái hot nhất Hoa hậu Trái Đất
Đại diện Iceland là ứng viên được đánh giá tiềm năng cho vương miện Miss Earth 2024. Cao Ngọc Bích vắng mặt trong danh sách dự đoán của chuyên trang quốc tế.
Cùng xây dựng một tiểu vùng Mekong phát triển bền vững, thịnh vượng
Tối 8/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về tới Hà Nội, kết thúc chuyến công tác dự GMS lần thứ 8, ACMECS 10, CLMV 11 và làm việc tại Trung Quốc.
"Red One" bị chê kịch bản kém và dàn sao diễn xuất thiếu điểm nhấn, kéo dài chuỗi phim gây thất vọng của Chris Evans sau chia tay Marvel.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.