Ảnh mừng tốt nghiệp gây kinh ngạc của nữ sinh 18 tuổi
Phong thái trưởng thành, cuốn hút của Elly Hsu trong các bức ảnh mừng tốt nghiệp trung học được nhiều người khen đẹp như hậu trường tạp chí.
3.345 kết quả phù hợp
Phong thái trưởng thành, cuốn hút của Elly Hsu trong các bức ảnh mừng tốt nghiệp trung học được nhiều người khen đẹp như hậu trường tạp chí.
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Joey Chestnut, người giữ kỷ lục ăn 141 quả trứng trong 8 phút, 76 chiếc hot dog trong 10 phút, đã bị cấm cửa ở một cuộc thi ăn uống.
MoMo khởi xướng dự án "Cùng học an toàn bảo mật với MoMo" bằng loạt video ngắn truyền tải kiến thức về an toàn bảo mật cho người dùng, thu hút hơn 1 triệu lượt xem.
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Chuẩn bị cho mùa hè rực rỡ, các nàng đừng quên “hô biến” hàm răng sẫm màu trở nên sáng bóng, đảm bảo tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc lên hình.
Công nghệ quảng cáo ảo cung cấp giải pháp “vượt rào” cho những website cờ bạc, cá độ xuất hiện trên bảng hiệu những trận bóng đá hàng đầu thế giới.
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Adria Arjona cao 1,7 m, nhan sắc quyến rũ không kém các người mẫu Victoria's Secret. Cô có một đời chồng trước khi yêu Jason Momoa.
Ngoài người mẫu, Đức Tiến còn thành công khi theo đuổi sự nghiệp đóng phim. Vai diễn nổi bật của anh là Vũ - thanh niên ăn chơi lêu lổng, mê cờ bạc trong "Vòng xoáy tình yêu".
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Nhờ khả năng thỏa mãn những giác quan, các video sử dụng âm thanh để kể chuyện với một nhịp độ chậm đang xuất hiện tràn lan trên Internet.
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Trang sức đính kim cương, đá quý của các thương hiệu Boucheron, Chopard hay Cartier được dàn mỹ nhân lăng xê trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024.
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Không còn yêu thích hình thể "mình hạc xương mai" ở nữ giới, công chúng dần cho thấy sự ưa chuộng với cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn của những người phụ nữ.