Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

104 kết quả phù hợp

quiet luxury

Gioi tinh hoa du lich kieu 'giau ngam' hinh anh

Giới tinh hoa du lịch kiểu 'giàu ngầm'

0

Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.

Thoi cua Louis Vuitton, Hermes 'sieu nhai' hinh anh

Thời của Louis Vuitton, Hermès 'siêu nhái'

0

Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.

That bai dau tien cua Hermes hinh anh

Thất bại đầu tiên của Hermès

0

Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.

Vo 'co truong tre nhat Viet Nam' la ai? hinh anh

Vợ 'cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam' là ai?

0

Lê Hà Trúc được biết đến là KOL sở hữu lượng theo dõi lớn, bất ngờ vướng nhiều lùm xùm trong tháng 7. Ồn ào vẫn chưa lắng xuống dù cô đã lên tiếng xin lỗi.

'Ong lon' LVMH ngan ngam xu huong xa xi tham lang hinh anh

'Ông lớn' LVMH ngán ngẩm xu hướng xa xỉ thầm lặng

0

Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.

Nhom 1% sieu giau My tu bo phong cach 'giau ngam' hinh anh

Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'

0

Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.

Nganh xa xi doi mat suy thoai keo dai den 2027 hinh anh

Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027

0

Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.

Xem thêm