Trung Quốc siết chặt quản lý xuất khẩu ôtô điện
Trung Quốc sẽ yêu cầu giấy phép xuất khẩu ôtô điện từ năm 2026 nhằm kiểm soát cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ uy tín thương hiệu trên thị trường quốc tế.
2.785 kết quả phù hợp
Trung Quốc sẽ yêu cầu giấy phép xuất khẩu ôtô điện từ năm 2026 nhằm kiểm soát cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ uy tín thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Cháu nội cố Chủ tịch Samsung, Lee Jae Hyun, đang trở thành tâm điểm truyền thông Hàn Quốc khi vướng bê bối đời tư.
Tin vào "thần dược" An cung, không ít gia đình đem thuốc vào tận phòng hồi sức. PGS Nguyễn Lân Hiếu cho hay nhiều lần ông buộc phải lén đổ đi để tránh gây hại.
Trước bối cảnh địa chính trị và thương mại toàn cầu biến động, khoáng sản chiến lược như tungsten (vonfram) ngày càng khẳng định vai trò trong các ngành công nghiệp công nghệ cao.
Chỉ có phiên bản Mỹ của iPhone 17, iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max mới hỗ trợ kết nối 5G sóng milimet. Ở các quốc gia khác, sản phẩm vẫn giới hạn ở 5G băng tần 6 GHz.
So với quảng cáo iPhone Air tại các nước khác, phiên bản ở Hàn Quốc không sử dụng cử chỉ tay để minh họa độ mỏng nhẹ vì được cho giống biểu tượng chế giễu nam giới nước này.
Loạt mỹ phẩm CELL:29 của Hàn Quốc, giá bán 1,3-2 triệu đồng, từng được quảng cáo phục hồi da, chống lão hóa, nay bị Bộ Y tế thu hồi số công bố, ngừng lưu hành.
Phở Vifon Hoàng Gia “làm mới” phở Việt bằng hình thức tiện lợi, phù hợp với nhịp sống bận rộn nhưng vẫn giữ trọn hương vị và tinh thần.
Với hơn 202.000 ha diện tích trồng và sản lượng trên 2,28 triệu tấn mỗi năm, Việt Nam hiện đứng thứ 5 thế giới về xuất khẩu dừa.
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
Áp lực từ Washington và nỗi lo về tương lai ngành sản xuất trong nước đang khiến Mexico phải cân nhắc dựng rào cản thuế quan đối với ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc.
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Một người đàn ông từ TP.HCM lên Đắk Lắk tổ chức nhiều buổi hội thảo tại hội trường các tổ dân phố. Người này quảng cáo và rao bán hơn 200 mặt hàng không rõ nguồn gốc cho người dân.
Có vẻ Jaguar đang rất tự tin mẫu xe điện gây tranh cãi của hãng sẽ đem đến thành công nhất định về lợi nhuận.
Toyota Vios đang trên đường bảo vệ thành công danh hiệu sedan cỡ B bán chạy nhất. Honda City có nỗ lực, còn Hyundai Accent ngày càng hụt hơi.
Nguyễn Thị Thùy Hương (Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Quốc Hưng - Công ty Quốc Hưng) gây thiệt hại 1,2 tỷ đồng, bị tuyên phạt 7 năm tù.
Nhà mua hàng Mỹ bắt đầu kỹ càng hơn khi đặt lượng hàng cho mỗi đơn ít hơn và yêu cầu doanh nghiệp chia sẻ mức thuế đối ứng.
Mức thuế chống bán phá giá chính thức được áp dụng cao nhất là 37,13% đối với hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc và 15,67% đối với hàng hóa xuất xứ từ Hàn Quốc.
Một số doanh nghiệp gỗ và nội thất lớn ở TP.HCM bắt đầu quan tâm đến việc xây dựng cơ sở sản xuất ngay tại Mỹ, trong khi cũng chào bán các mặt hàng mới cho nhiều thị trường cũ.
Các thiết bị PCCC, CNCH của 480 thương hiệu từ hơn 17 quốc gia được trưng bày tại TP.HCM đến hết ngày 16/8.