SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
1.174 kết quả phù hợp
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Thăng trầm của ông trùm đầu tư giới công nghệ SoftBank
“Gambling Man The Wild Ride of Japan’s Masayoshi Son” của Lionel Barber phác họa những bước đi táo bạo trong sự nghiệp và bí ẩn cá nhân về nhà sáng lập SoftBank.
iPhone sẽ đắt lên vì chính sách của ông Trump?
Apple đã tránh được rào cản thuế quan đối với hầu hết sản phẩm của hãng trong nhiệm kỳ đầu tiên của ông Trump. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo điều đó sẽ tiếp diễn trong nhiệm kỳ thứ hai.
Doanh nghiệp châu Á xoay xở trước chính sách kinh tế ông Trump
Các doanh nghiệp châu Á đối mặt nguy cơ bị áp thuế xuất khẩu vào Mỹ cao hơn và giảm hoạt động đầu tư vào pin, xe điện trong nhiệm kỳ tổng thống thứ hai của ông Trump.
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Khoảnh khắc AI giải mã được CAPTCHA là một hồi chuông báo động
Sự kiện AI giải mã được CAPTCHA cho thấy khả năng xâm lấn mạnh mẽ của công nghệ vào nhiều hoạt động của con người. Trước thực trạng này, doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa số.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Động thái bất ngờ của chính quyền Biden trước 'cơn bão' Temu và Shein
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Người Việt chi hàng tỷ đồng xé túi mù
Gần đây, túi mù, hay còn gọi là túi nhân phẩm, túi may mắn, được nhiệt tình săn đón ở thị trường Việt Nam. Mỗi phiên livestream xé túi mù có thể thu về hàng triệu đồng.
Bắt giám đốc, khám xét khẩn cấp công ty dược quy mô lớn ở Hà Nội
Không chỉ trốn tránh việc chấp hành nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước, nhóm đối tượng làm việc tại Công ty TNHH Dược phẩm công nghệ cao NAC còn giả danh bác sĩ, nhân viên y tế.
TopZone ưu đãi mua 1 được 7 cho khách đặt trước iPhone 16 series
Vừa ra mắt trên toàn cầu, iPhone 16 nhanh chóng tạo thêm sức hút khi TopZone tung chương trình đặt trước tặng kèm 7 ưu đãi hấp dẫn cho các tín đồ công nghệ.
Sinh viên có được mở thẻ tín dụng ngân hàng?
Các ngân hàng hiện đều có dòng thẻ tín dụng dành riêng cho nhóm khách hàng sinh viên với nhiều ưu đãi thanh toán trong các giao dịch đóng học phí, y tế và chi tiêu sinh hoạt.
HIEUTHUHAI hết 'đẹp trai rap dở'
HIEUTHUHAI chứng tỏ được sự nhạy bén với thị trường khi hầu hết các sản phẩm của nhóm anh đều đạt thứ hạng cao trên top trending.
Tiêu thụ thịt heo tăng vọt tại Hà Nội
Lo ngại ngập lụt kéo dài, nhiều người dân Hà Nội đổ đi mua thực phẩm tích trữ. Các quầy tại siêu thị và một số chợ dân sinh đã ghi nhận tình trạng hết thịt heo.
Thẻ tín dụng nào được hoàn tiền mua sắm nhiều nhất?
Đẩy mạnh doanh thu bán lẻ, các ngân hàng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cashback cho phép người dùng được hoàn lại số tiền đã chi tiêu mua sắm trước đó lên tới 20%.
'Cháy hàng' vàng nhẫn 9999 ở Hà Nội
Sáng 30/8, nhiều cửa hàng vàng bạc đá quý lớn ở Hà Nội như Bảo Tín Minh Châu, PNJ, DOJI thông báo tạm ngừng bán vàng nhẫn 9999.
Thùy Tiên xuýt xoa, sa tế Thái Lan 'cháy hàng'
Sau video review của hoa hậu Thùy Tiên, bộ đôi sa tế và chà bông Thái Lan "cháy hàng", nhiều thực khách phải đặt trước 5-7 ngày mới được "cheap moment" cùng thần tượng.
Vì sao tủ giặt quần áo có giá tới 50 triệu?
Dạng tủ chăm sóc quần áo được tạo ra với mục đích vệ sinh, bảo quản trang phục đắt tiền, dùng chất liệu phức tạp và dễ hư hỏng.
Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.