Ngân Collagen lên tiếng vụ 'resort 22.000 ha'
Sau khi video cũ bị "đào lại" và gây chú ý, Ngân Collagen nhanh chóng đưa ra lời giải thích trong buổi livestream.
2.213 kết quả phù hợp
Ngân Collagen lên tiếng vụ 'resort 22.000 ha'
Sau khi video cũ bị "đào lại" và gây chú ý, Ngân Collagen nhanh chóng đưa ra lời giải thích trong buổi livestream.
Ngân Collagen lại gây tranh cãi
Từng tuyên bố công ty của chồng tham gia xây dựng khu resort ở Nha Trang, Ngân Collagen gây khó hiểu khi cho biết dự án này rộng tới 22.000 ha.
Giới trẻ chi hàng trăm USD chỉ để 'tắm'
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
iPhone được bán nhiều, doanh thu cao nhưng biên lợi nhuận mỏng. Đại lý vẫn phải tranh nhau thị phần để lấy các lợi ích khác.
Điều gì giúp những thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy?
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
SUV tầm giá một tỷ ồ ạt đổ bộ, tân binh nào đủ sức gây bất ngờ?
Trong nửa đầu 2025, loạt SUV tầm giá một tỷ đồng đồng loạt gia nhập thị trường Việt. Cuộc cạnh tranh thêm gay cấn, nhưng đâu mới là cái tên đủ sức tạo bất ngờ?
'Hoa khôi' khối Quân y bật mí bí quyết makeup lâu trôi
Chiến sĩ Ngô Lâm Phương, thuộc khối nữ Quân y, cho biết sử dụng mỹ phẩm từ các hãng cao cấp như Gucci hay Chanel, đảm bảo mang đến vẻ ngoài ấn tượng khi xuất hiện trước đám đông.
Khi mỹ phẩm được quảng cáo có công dụng như thuốc chữa bệnh
Thời gian gần đây, thị trường mỹ phẩm trong nước xuất hiện nhiều sản phẩm được quảng cáo "thần thánh" như có khả năng ngừa mụn, ngừa nám, làm trắng da, thậm chí "chữa khỏi" bệnh lý về da.
Chủ shop Lazada tăng doanh số đột biến nhờ 4 đợt sale lớn
Nửa đầu năm, doanh số nhà bán hàng Lazada tăng hơn 600% sau 4 đợt sale lớn. Sàn này cũng đang chuẩn bị cho Mega Sale được xem là lớn nhất ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.
Dân ngân hàng TP.HCM, Hà Nội lao đao sau bão sa thải
Từng có thu nhập 20-30 triệu khi làm chuyên viên tín dụng ngân hàng, anh Minh nay chật vật mưu sinh sau sa thải, chuyển hướng bán bảo hiểm nhưng liên tục bị khách hàng từ chối.
Ốc Thanh Vân đáp trả khi bị nói 'câu like rẻ tiền'
Ốc Thanh Vân bị một tài khoản mạng nói "câu like rẻ tiền". Cô gây chú ý khi đáp trả bình luận tiêu cực trên.
Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025
Khép lại buổi triển lãm VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025, Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trưng bày chuỗi sản phẩm sản xuất chuẩn Hàn Quốc.
Đế chế thương mại ‘hái ra tiền’ của Thiếu Lâm Tự
Dưới sự dẫn dắt của trụ trì Thích Vĩnh Tín, chùa Thiếu Lâm - hay còn gọi là Thiếu Lâm Tự - phát triển nhiều dự án thương mại với doanh thu khủng, từ biểu diễn kungfu, sản xuất phim đến bán hàng...
Bất ngờ người Việt chi đến 725 tỷ đồng mua giấy qua mạng
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Cơ hội nào cho các tân binh vừa xuất hiện trên thị trường xe Việt?
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
TikTok Beauty Fest - trải nghiệm người dùng là chiến lược thương hiệu
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
Video Dược sĩ Tiến ra mắt AI 'hơn ChatGPT' biến mất
Buổi phát sóng giới thiệu nhiều mặt hàng, dịch vụ ở mảng hóa, mỹ phẩm của Dược sĩ Tiến không còn xuất hiện trên các nền tảng.
Hành trình 3 tháng 'chung sức' lan tỏa tinh hoa Việt trên sàn TMĐT
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Món đồ mà người Mỹ đang đổ xô tích trữ
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.