Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
2.161 kết quả phù hợp
Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
Người Mỹ đổ xô tích trữ kem chống nắng Hàn Quốc
Do lo ngại giá cả tăng cao nếu Tổng thống Donald Trump quyết tâm áp thuế bổ sung, nhiều người Mỹ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc đang tích trữ một số mặt hàng, trong đó có kem chống nắng.
Hasaki khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.
Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Hội bạn thân beauty blogger đời đầu đình đám ra sao sau 10 năm?
Một thập kỷ trôi qua, hội bạn thân beauty blogger nổi tiếng Trinh Phạm, Changmakeup, Linh Trương và Phương Ly giờ đều đã là vợ, làm mẹ.
Blogger An Phương được cầu hôn
Beauty blogger An Phương khoe hình đeo nhẫn trên ngón tay áp út, chia sẻ về sự kiện trọng đại trong cuộc đời qua dòng chú thích "+1 người thân".
Phương Thanh đáp trả tin đồn đời tư
Trên trang cá nhân, Phương Thanh cho biết nhiều năm qua, cô bị bủa vây bởi những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm.
Cách sử dụng rau má làm đẹp da
Rau má từ lâu đã được biết đến trong ngành mỹ phẩm nhờ vào những lợi ích đối với sức khỏe và sắc đẹp.
7 mặt nạ đèn LED để dưỡng da tại nhà
Sử dụng thiết bị ánh sáng LED có thể giúp kích thích sản sinh collagen và cải thiện làn da rõ rệt sau 6 tuần.
Người ưa nhìn kiếm nhiều tiền hơn
Theo một khảo sát, nhân sự sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn có lợi thế trong công việc, dễ dàng thăng tiến và kiếm được nhiều tiền hơn.
Từ khả năng chống lão hóa, kháng viêm đến tăng cường collagen, vàng, bạc và bạch kim ngày càng xuất hiện nhiều trong các công thức làm đẹp nhờ công nghệ tiên tiến.
Tác dụng thần kỳ của rượu sake
Thành phần men trong rượu sake chứa các chất dưỡng ẩm như glycerin, glycerol và nhiều loại axít amin, giúp cấp nước và khóa ẩm hiệu quả, nhờ đó da trở nên mềm mại và đàn hồi hơn.
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Xe điện hạng sang MG IM6 ra mắt Thái Lan, liệu sẽ về Việt Nam?
"Anh em" của MG IM6 là IM LS7 từng xuất hiện tại triển lãm ôtô Việt Nam, đứng cùng khu vực với dải sản phẩm MG.
Hãng Hàn Quốc Merzy tuyên bố tạm biệt Việt Nam sau 9 năm
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Obagi Medical ra mắt BHA Toner, mang đến giải pháp chăm da khoa học
Sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh.
Bí quyết làm đẹp da tự nhiên từ loại thực phẩm có sẵn trong bếp
Mật ong không chỉ là một loại thực phẩm quen thuộc, mà còn là “thần dược” trong chăm sóc da nhờ vào khả năng dưỡng ẩm, kháng khuẩn và chống lão hóa.
Livestream bán hoa Valentine, doanh số tăng đáng kể
Dịp Valentine năm nay, nhiều cửa hàng livestream bán hoa tươi nhằm cải thiện doanh thu song song với bán trực tiếp.
Chủ tiệm hoa 'bé ba' ở TP.HCM hốt bạc dịp Valentine
Màu hồng, mắt đẹp là yêu cầu phổ biến khi khách order set hộp hoa kèm Baby Three dịp Valentine. Điều này buộc chủ cửa hàng phải canh mua bằng được những “bé ba” đạt tiêu chuẩn.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.