Khi mỹ phẩm được quảng cáo có công dụng như thuốc chữa bệnh
Thời gian gần đây, thị trường mỹ phẩm trong nước xuất hiện nhiều sản phẩm được quảng cáo "thần thánh" như có khả năng ngừa mụn, ngừa nám, làm trắng da, thậm chí "chữa khỏi" bệnh lý về da.
2.205 kết quả phù hợp
Khi mỹ phẩm được quảng cáo có công dụng như thuốc chữa bệnh
Thời gian gần đây, thị trường mỹ phẩm trong nước xuất hiện nhiều sản phẩm được quảng cáo "thần thánh" như có khả năng ngừa mụn, ngừa nám, làm trắng da, thậm chí "chữa khỏi" bệnh lý về da.
Chủ shop Lazada tăng doanh số đột biến nhờ 4 đợt sale lớn
Nửa đầu năm, doanh số nhà bán hàng Lazada tăng hơn 600% sau 4 đợt sale lớn. Sàn này cũng đang chuẩn bị cho Mega Sale được xem là lớn nhất ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.
Dân ngân hàng TP.HCM, Hà Nội lao đao sau bão sa thải
Từng có thu nhập 20-30 triệu khi làm chuyên viên tín dụng ngân hàng, anh Minh nay chật vật mưu sinh sau sa thải, chuyển hướng bán bảo hiểm nhưng liên tục bị khách hàng từ chối.
Ốc Thanh Vân đáp trả khi bị nói 'câu like rẻ tiền'
Ốc Thanh Vân bị một tài khoản mạng nói "câu like rẻ tiền". Cô gây chú ý khi đáp trả bình luận tiêu cực trên.
Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025
Khép lại buổi triển lãm VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025, Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trưng bày chuỗi sản phẩm sản xuất chuẩn Hàn Quốc.
Đế chế thương mại ‘hái ra tiền’ của Thiếu Lâm Tự
Dưới sự dẫn dắt của trụ trì Thích Vĩnh Tín, chùa Thiếu Lâm - hay còn gọi là Thiếu Lâm Tự - phát triển nhiều dự án thương mại với doanh thu khủng, từ biểu diễn kungfu, sản xuất phim đến bán hàng...
Bất ngờ người Việt chi đến 725 tỷ đồng mua giấy qua mạng
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Cơ hội nào cho các tân binh vừa xuất hiện trên thị trường xe Việt?
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
TikTok Beauty Fest - trải nghiệm người dùng là chiến lược thương hiệu
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
Video Dược sĩ Tiến ra mắt AI 'hơn ChatGPT' biến mất
Buổi phát sóng giới thiệu nhiều mặt hàng, dịch vụ ở mảng hóa, mỹ phẩm của Dược sĩ Tiến không còn xuất hiện trên các nền tảng.
Hành trình 3 tháng 'chung sức' lan tỏa tinh hoa Việt trên sàn TMĐT
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Món đồ mà người Mỹ đang đổ xô tích trữ
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Làn sóng “giải phẫu ngược” đang lan rộng khắp các bệnh viện thẩm mỹ ở New York (Mỹ). Nhiều Gen Z và Gen Y chọn tháo túi ngực, làm tan filler để lấy lại vẻ đẹp nguyên bản.
'Thánh liêm' MasterChef vừa đến TP.HCM là ai?
Lần đầu đến Việt Nam, Leslie Gilliams - người được mệnh danh "thánh liêm" MasterChef - có buổi giao lưu với người hâm mộ tại TP.HCM vào ngày 18/7.
Mỹ phẩm Việt sau cơn bão, ai còn trụ lại với người tiêu dùng?
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
Tỷ phú Hàn Quốc 36 tuổi gây chú ý
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Góc khuất sau trào lưu làm đẹp kiểu Hàn Quốc
Nhiều người tự tiêm “botox Hàn Quốc” tại nhà để tiết kiệm chi phí. Nhưng cái giá thật sự có thể không nằm ở hóa đơn mà là ở những biến chứng sau đó.
Loại rau là 'thần dược' cho làn da
Rau má là thành phần được ưa chuộng trong nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp nhờ hàng loạt công dụng tuyệt vời đối với làn da và sức khỏe.
Fanpage của vợ Quang Hải vấp tranh cãi
Một số bài đăng gần đây trên fanpage của Chu Thanh Huyền xuất hiện những cụm từ quảng cáo sản phẩm được cho là dễ gây hiểu nhầm về công dụng.
TikTok Beauty Fest - chuỗi sự kiện làm đẹp đa trải nghiệm
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.