Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025
Khép lại buổi triển lãm VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025, Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trưng bày chuỗi sản phẩm sản xuất chuẩn Hàn Quốc.
2.201 kết quả phù hợp
Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025
Khép lại buổi triển lãm VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025, Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trưng bày chuỗi sản phẩm sản xuất chuẩn Hàn Quốc.
Đế chế thương mại ‘hái ra tiền’ của Thiếu Lâm Tự
Dưới sự dẫn dắt của trụ trì Thích Vĩnh Tín, chùa Thiếu Lâm - hay còn gọi là Thiếu Lâm Tự - phát triển nhiều dự án thương mại với doanh thu khủng, từ biểu diễn kungfu, sản xuất phim đến bán hàng...
Bất ngờ người Việt chi đến 725 tỷ đồng mua giấy qua mạng
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Cơ hội nào cho các tân binh vừa xuất hiện trên thị trường xe Việt?
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
TikTok Beauty Fest - trải nghiệm người dùng là chiến lược thương hiệu
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
Video Dược sĩ Tiến ra mắt AI 'hơn ChatGPT' biến mất
Buổi phát sóng giới thiệu nhiều mặt hàng, dịch vụ ở mảng hóa, mỹ phẩm của Dược sĩ Tiến không còn xuất hiện trên các nền tảng.
Hành trình 3 tháng 'chung sức' lan tỏa tinh hoa Việt trên sàn TMĐT
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Món đồ mà người Mỹ đang đổ xô tích trữ
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Làn sóng “giải phẫu ngược” đang lan rộng khắp các bệnh viện thẩm mỹ ở New York (Mỹ). Nhiều Gen Z và Gen Y chọn tháo túi ngực, làm tan filler để lấy lại vẻ đẹp nguyên bản.
'Thánh liêm' MasterChef vừa đến TP.HCM là ai?
Lần đầu đến Việt Nam, Leslie Gilliams - người được mệnh danh "thánh liêm" MasterChef - có buổi giao lưu với người hâm mộ tại TP.HCM vào ngày 18/7.
Mỹ phẩm Việt sau cơn bão, ai còn trụ lại với người tiêu dùng?
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
Tỷ phú Hàn Quốc 36 tuổi gây chú ý
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Góc khuất sau trào lưu làm đẹp kiểu Hàn Quốc
Nhiều người tự tiêm “botox Hàn Quốc” tại nhà để tiết kiệm chi phí. Nhưng cái giá thật sự có thể không nằm ở hóa đơn mà là ở những biến chứng sau đó.
Loại rau là 'thần dược' cho làn da
Rau má là thành phần được ưa chuộng trong nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp nhờ hàng loạt công dụng tuyệt vời đối với làn da và sức khỏe.
Fanpage của vợ Quang Hải vấp tranh cãi
Một số bài đăng gần đây trên fanpage của Chu Thanh Huyền xuất hiện những cụm từ quảng cáo sản phẩm được cho là dễ gây hiểu nhầm về công dụng.
TikTok Beauty Fest - chuỗi sự kiện làm đẹp đa trải nghiệm
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
5 lợi ích bất ngờ của việc nhúng mặt vào nước đá mỗi sáng
Nhúng mặt vào nước đá lạnh vào mỗi buổi sáng là một nghi thức được nhiều tín đồ skincare và wellness ưa chuộng nhờ có thể kích hoạt sự sảng khoái của cả tâm trí và làn da.
'Sự thật, lẽ phải tạo niềm tin mạnh hơn bảo kiếm'
Báo chí trí tuệ, được xây dựng trên sự thật, lẽ phải, sẽ tạo ra niềm tin mạnh mẽ nơi công chúng, làm nên chân giá trị của báo chí trong xa lộ thông tin ngày nay.
Hailey Bieber và Selena Gomez lại rạn nứt?
Hailey Bieber và Selena Gomez đồng loạt hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Sự việc khiến người hâm mộ bàn tán về lý do khiến hai người rạn nứt.
'Huyền thoại' của Estée Lauder qua đời
Leonard Lauder, con trai nhà sáng lập Estée Lauder, qua đời ở tuổi 92. Ông là người góp phần đưa thương hiệu mỹ phẩm này trở thành tập đoàn toàn cầu.