Khó 'cứu' nhóm sedan cỡ D, cựu binh - tân binh đều mờ nhạt
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
22 kết quả phù hợp
Khó 'cứu' nhóm sedan cỡ D, cựu binh - tân binh đều mờ nhạt
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
Đường ngày càng hẹp cho sedan tầm giá một tỷ đồng
Ngoài Toyota Camry, toàn bộ mẫu xe còn lại của phân khúc đều ghi nhận doanh số không vượt mức 30 chiếc/tháng.
Đủ mặt sedan mới ra mắt, không phải chiếc nào cũng 'hot'
Nếu Hyundai Accent và Honda Civic mới đều làm "nên chuyện" sau khi ra mắt, nhóm sedan Trung Quốc lại không mấy khả quan.
Toyota Camry mới có gì khác biệt?
Đầu xe Camry mới gây nhiều tranh cãi khi trẻ trung và "lạ lẫm" so với những phiên bản tiền nhiệm.
Hơn một nửa xe bán chậm nhất Việt Nam tháng 9 là sedan
Honda Accord, Kia K5 hay Kia Soluto là những cái tên "quen mặt" trong nhóm bán chạy của tháng với doanh số thường ở hàng đơn vị.
Mua sedan cao cấp phiên bản 'bình dân', khách hàng có được những gì?
Mặc dù đều được ra mắt với cùng kích thước và thiết kế, những chiếc sedan D bản thấp thường bị lược bỏ đi nhiều trang bị quan trọng để giảm giá thành.
Chi tiết MG7, đối thủ mới của Toyota Camry
MG7 được thiết kế theo phong cách thể thao, nổi bật với phần cánh lướt gió bán tự động ở đuôi xe.
Sedan cỡ D, từ 'thước đo giàu sang' đến tương lai mờ nhạt
Thị phần của phân khúc sedan cỡ D ngày càng thu hẹp, sức cạnh tranh cũng suy yếu dần do sức ép từ các mẫu SUV hay MPV.
Miếng bánh thị trường xe Việt - nhiều cuộc đổi ngôi thú vị
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường xe Việt ghi nhận nhiều sự chuyển biến khi Toyota rời top 3 xe bán chạy, phân khúc dẫn đầu cũng đã không còn là SUV hay sedan như năm trước.
Khởi đầu 'vượt khó' của nhóm sedan cao cấp
Kết quả bán hàng cho thấy toàn phân khúc bán được tổng 401 xe trong tháng đầu năm nay, trong đó, doanh số của Toyota Camry đạt 103 xe, gồm 28 xe hybrid và 75 xe xăng.
Khuyến mại nhiều, Toyota Camry và nhóm sedan D vẫn 'đi lùi'
Với doanh số không vượt mốc 5.000 xe/năm, thị phần của phân khúc sedan cỡ D ngày càng thu hẹp, thấp hơn cả nhóm xe cỡ nhỏ vốn cũng đã suy yếu do sức ép từ các mẫu SUV hay MPV.
Sedan sẽ gặp đầy thử thách trên thị trường xe Việt
Sức mua và thị phần của nhóm xe gầm thấp đã giảm liên tục từ đầu năm 2023, ngay cả Toyota Vios hay Hyundai Accent cũng không còn giữ được vị trí dẫn đầu.
Tôi có nên mua Toyota Camry đời 2018 với giá 820 triệu đồng?
Tôi có nên mua Toyota Camry 2.0E đời 2018 đã đi hơn 50.000 km với giá 820 triệu đồng.
Doanh số của Toyota Camry bỏ xa Mazda6 mới
Dù vừa được nâng cấp, Mazda6 vẫn bị Toyota Camry bỏ xa về doanh số tại nhóm sedan hạng D trong tháng 7.
10 mẫu sedan hạng sang cỡ trung tốt nhất năm 2020
BMW 5 Series, Mercedes-Benz E-Class, Lexus ES... nằm trong số những mẫu sedan D hạng sang tốt nhất năm 2020 do Autocar bình chọn.
Mazda6 2.5L Premium 2020 và Toyota Camry 2.5Q - chọn sedan hạng D nào?
Mazda6 2.5L Premium 2020, với giá bán tốt hơn cùng lượng trang bị đầy đủ, sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Camry 2.5Q - mẫu xe tiêu biểu trong phân khúc sedan hạng D.
Mazda3 thế hệ mới giảm nhiệt tại Việt Nam
Chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 cùng các vấn đề liên quan đến hệ thống phanh và hộp số, Mazda3 vừa trải qua tháng thứ hai liên tiếp sụt giảm đáng kể về doanh số.
Xe sang dồn dập về Việt Nam những tháng đầu năm 2020
Mercedes-Benz, BMW hay Audi liên tiếp giới thiệu sản phẩm mới tại Việt Nam dù thị trường ôtô vẫn đang trong giai đoạn phục hồi sau ảnh hưởng từ dịch Covid-19.
Toyota Camry 2.0G và Mazda6 Premium - cuộc chiến sedan D giá 1 tỷ đồng
Toyota Camry chiếm lợi thế nhờ thương hiệu và thiết kế hoàn toàn mới trong khi Mazda6 nhỉnh hơn đối thủ về cả trang bị an toàn và động cơ.
Mercedes-Benz C180 liệu có lấn sân phân khúc sedan D?
Được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu sedan hạng D cỡ trung. Tuy nhiên, hành trình lấn sân phân khúc sedan hạng D liệu có thành hiện thực với Mercedes-Benz C180.