6 mặt hàng bị làm giả nhiều nhất
Nhiều xưởng sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm Hong Kong, có thể sao chép gần như hoàn hảo các sản phẩm xa xỉ. Để đối phó, các hãng lớn buộc phải xây dựng hệ thống kiểm định phức tạp.
57 kết quả phù hợp
6 mặt hàng bị làm giả nhiều nhất
Nhiều xưởng sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm Hong Kong, có thể sao chép gần như hoàn hảo các sản phẩm xa xỉ. Để đối phó, các hãng lớn buộc phải xây dựng hệ thống kiểm định phức tạp.
Ngửi mùi, soi đèn UV để kiểm tra hàng hiệu 'siêu giả'
Khi hàng “siêu giả” xuất hiện với chất liệu và phụ kiện gần như giống hệt bản gốc, các thương hiệu xa xỉ buộc phải chạy đua bằng các công cụ xác thực mới.
Công ty con của Nike tuyên bố đóng cửa
Rtfkt, thương hiệu chuyên phát hành sản phẩm thời trang kỹ thuật số thuộc Nike, tuyên bố đóng cửa sau 4 năm hoạt động.
Đôi giày tiền thân của adidas Samba trở lại đường đua
German Army Trainers (GAT) là một trong những mẫu giày cổ điển giữ sức hút vượt thời gian, đang trở lại thị trường sneaker mạnh mẽ sau hơn 50 năm.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Gen Z kiếm hơn 1 triệu USD nhờ kinh doanh giày online
Từ một nhân viên pha chế mức lương 8 USD/giờ, Ray Cao (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử, nâng thu nhập lên 20.000 USD/tháng.
5 mẫu sneakers bị nhái nhiều nhất
5 dòng giày thể thao bị làm giả nhiều nhất trên thế giới đều thuộc về thương hiệu Nike, bao gồm Air Jordan 1 Retro High OG ‘Dark Mocha’, Travis Scott 1 hay Dunk Low ‘Panda’.
Thú chơi đồ hiệu của rapper Andree Right Hand
Andree Right Hand sở hữu nhiều thiết kế trị giá nghìn USD. Gu thời trang của anh được người hâm mộ đánh giá cao.
Khủng hoảng của đế chế Supreme trị giá 2 tỷ USD
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Bộ phận HR không phải 'tay sai'
Bộ phận nhân sự (HR) thường bị cho là rảnh rỗi hoặc chỉ đứng về phía lãnh đạo khi có xung đột. Thực tế, họ phải đảm bảo vị trí cầu nối và có khối lượng công việc đáng kể.
Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
Áo đấu của Messi tăng giá quá đà, nhưng cũng không có để bán
Sau trận chung kết World Cup kịch tính hôm 18/12, áo thi đấu chính thức của Argentina, đặc biệt là áo mang tên và số của Lionel Messi, cháy hàng trên các sàn thương mại trực tuyến.
Phía sau mẫu áo đấu may mắn của Croatia
Mẫu áo đấu kẻ caro trở thành tâm điểm sau khi Croatia đánh bại Brazil. Từ những năm 1990, thiết kế được xem như một biểu tượng đại chúng.
'Vua sneaker' bị bắt vì lừa đảo hơn 70 triệu USD
Michael Malekzadeh (39 tuổi), chủ sở hữu cũ của Zadeh Kicks, công ty chuyên bán lại giày thể thao, vừa bị buộc tội lừa đảo khách hàng từ những đôi sneaker hiếm hoi trên thị trường.
Đế chế thời trang của Kanye West đang sụp đổ, gây ảnh hưởng đến tình trạng mua, bán giày Yeezy.
Cuộc chạy đua đầu tư giày hiệu
Nhiều người không ngần ngại chi bộn tiền để sưu tầm sneakers hiếm. Họ mua giày vì đam mê nghệ thuật hoặc để đầu tư sinh lời.
Vị thế của sneakers đang thay đổi
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
Chuyên gia chỉ cần ngửi cũng biết giày fake
Mua phải hàng giả là nỗi ám ảnh với các "đầu giày". Tuy nhiên, không phải ai cũng nhiều kinh nghiệm như các chuyên gia để nhận biết thật, giả.
Ủy ban Chứng khoán cảnh báo về mời chào giao dịch T+0
Cơ quan quản lý khẳng định vẫn chưa áp dụng hình thức T+0 và khuyến cáo nhà đầu tư chỉ giao dịch thông qua các công ty chứng khoán được cấp phép.
Trào lưu mang tất kết hợp với dép
Xu hướng mang tất với dép trở nên phổ biến khiến món phụ kiện được săn lùng, đẩy giá cao trên các web bán lại.