Thấy gì từ động thái ra mắt bản giá rẻ của hãng xe Trung Quốc?
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
38 kết quả phù hợp
Thấy gì từ động thái ra mắt bản giá rẻ của hãng xe Trung Quốc?
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
Loạt xe sắp cập bến Việt Nam, từ Á đến Âu, giá nào cũng có
Hàng loạt mẫu xe mới từ Nhật Bản, Việt Nam và châu Âu sẽ sớm xuất hiện trong năm nay, dự kiến tạo ra những sự xáo trộn ở thị trường xe Việt.
Cơ hội nào cho Suzuki Swift trong xu hướng hatchback đang lụi tàn?
Sau hơn một năm vắng bóng, Suzuki Swift chuẩn bị trở lại thị trường Việt Nam với thế hệ mới. Liệu mẫu hatchback này có thể tạo nên cú hích cho một phân khúc đang thoái trào?
Cơ hội nào cho Suzuki Fronx, SUV giá rẻ mới sắp đến Việt Nam
Với thiết kế lạ mắt, động cơ mild hybrid đầu tiên của phân khúc, Fronx liệu có cơ hội để đua vị trí dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ A khi về Việt Nam?
Chi tiết Zeekr 9X - 'Rolls-Royce Cullinan' đến từ Trung Quốc
Mẫu SUV Zeekr 9X sở hữu kích thước tương đương Range Rover, ngoại thất lấy cảm hứng từ Rolls-Royce Cullinan nhưng có mức giá ngang với BMW X5
Thấy gì từ giá bán dưới 700 triệu của Mazda CX-5, Ford Territory
Chương trình khuyến mại, giảm giá của một số dòng xe vô tình tạo ra áp lực không nhỏ cho các phân khúc lân cận.
Chọn SUV Trung Quốc nào trong tầm giá 540 triệu đồng?
Hai "tân binh" SUV cỡ B gồm Omoda C5 và Geely Coolray đều sở hữu phiên bản tiêu chuẩn với trang bị tối thiểu và giá bán dễ tiếp cận hàng đầu phân khúc.
Omoda C5 có bản mới - SUV cỡ B trang bị cơ bản, giá rẻ ngang xe cỡ A
Với giá bán ưu đãi dưới 500 triệu đồng, Omoda C5 Luxury đã trở thành lựa chọn SUV cỡ B rẻ nhất thị trường.
Mua ôtô nào chơi Tết với 500 triệu đồng
Cận Tết, nhu cầu mua sắm ôtô phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao. Thị trường xe Việt cũng đang có nhiều lựa chọn ôtô trong tầm giá 500 triệu đồng.
Chọn mua ôtô gì dưới 500 triệu đồng?
Toyota Wigo, Raize, VinFast VF 3 hay New MG 5 đều là những lựa chọn có mức giá dưới 500 triệu đồng cho người dùng tại Việt Nam.
'Lối nhỏ' nào cho Wuling Bingo?
Với giá dự kiến khoảng 500 triệu đồng, Wuling Bingo nhiều khả năng khó cạnh tranh với các đối thủ tại Việt Nam, ở bất kỳ phân khúc nào.
Nghịch lý thị trường ôtô cũ - xe 'ế' lên giá, xe hot lỗ hơn 100 triệu
Những mẫu xe có kết quả bán hàng không mấy khả quan lại bất ngờ được "săn đón" trên chợ ôtô cũ trong nửa đầu năm nay.
Những mẫu xe gầm cao đáng chờ đợi trong tháng tới
Hyundai Tucson, Ford Everest, Mitsubishi Xpander là những mẫu xe gầm cao đáng chờ đợi khi lệ phí trước bạ được giảm cho ôtô trong nước.
Doanh số giảm bất ngờ, Grand i10 vẫn dẫn đầu nhóm ôtô giá rẻ
Dù Hyundai Grand i10 không thể tiếp tục nằm trong nhóm 10 xe bán chạy nhất tháng vừa qua, mẫu xe này vẫn chưa có đối thủ xứng tầm trong phân khúc hatchback hạng A.
Những mẫu xe được giảm giá sâu đầu năm ở từng phân khúc
Một số mẫu xe ở các phân khúc hiện được áp dụng ưu đãi hàng trăm triệu đồng nhằm kích cầu mua sắm và giải phòng xe tồn kho.
Những lựa chọn ôtô giá dưới 500 triệu đồng
Phân khúc xe đô thị dưới 500 triệu đồng hiện không còn nhiều lựa chọn so với giai đoạn trước đây.
Lamborghini Urus với tùy chọn màu sơn giá 269 triệu đồng tại TP.HCM
Màu sơn đặc biệt trên chiếc siêu SUV Urus được phát triển bởi bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini.
Khách hàng Việt hào hứng trải nghiệm VinFast VF e34
Từ khi khởi động vào tháng 5, hoạt động trải nghiệm xe VF e34 tại các showroom VinFast luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và cộng đồng yêu xe.
Ford EcoSport bị dừng bán - phân khúc SUV đô thị hứa hẹn 'thay máu'
Những mẫu SUV đô thị kỳ cựu như Ford EcoSport, Hyundai Kona dần mất sức hút sau khi các tân binh Kia Seltos, Toyota Corolla Cross cùng loạt xe gầm cao hạng A và MPV giá rẻ ra mắt.
Những phân khúc có diễn biến đối lập ở thị trường ôtô Việt Nam
Trong vài năm qua, thị hiếu người dùng thay đổi khiến xe gầm cao được ưa chuộng nhiều hơn, trái ngược với sự thu hẹp của nhóm ôtô gầm thấp từng có thị phần tốt tại Việt Nam.