Hội bạn thân beauty blogger đời đầu đình đám ra sao sau 10 năm?
Một thập kỷ trôi qua, hội bạn thân beauty blogger nổi tiếng Trinh Phạm, Changmakeup, Linh Trương và Phương Ly giờ đều đã là vợ, làm mẹ.
125 kết quả phù hợp
Hội bạn thân beauty blogger đời đầu đình đám ra sao sau 10 năm?
Một thập kỷ trôi qua, hội bạn thân beauty blogger nổi tiếng Trinh Phạm, Changmakeup, Linh Trương và Phương Ly giờ đều đã là vợ, làm mẹ.
Blogger An Phương được cầu hôn
Beauty blogger An Phương khoe hình đeo nhẫn trên ngón tay áp út, chia sẻ về sự kiện trọng đại trong cuộc đời qua dòng chú thích "+1 người thân".
Túi Hermès thêm đắt đỏ sau đòn thuế của ông Trump
Các nhà mốt lớn có thể phải điều chỉnh giá bán tại Mỹ khi chính quyền Tổng thống Donald Trump áp mức thuế lên đến 20% cho hàng nhập khẩu từ EU.
CLB doanh thu trên 1 tỷ USD đón thêm 3 'ông lớn' đồng hồ
Giữa lúc ngành đồng hồ Thụy Sĩ vẫn chật vật vì suy thoái, Audemars Piguet, Richard Mille và Vacheron Constantin vẫn gia nhập danh sách những hãng có doanh thu vượt mốc 1 tỷ USD.
Lần hiếm hoi Mark Zuckerberg đeo đồng hồ 'bình dân'
Trong một video, Mark Zuckerberg gây chú ý khi đeo cỗ máy Casio G-Shock giá 125 USD. Lựa chọn này rẻ hơn đáng kể so với BST đồng hồ trị giá hàng nghìn USD mỗi chiếc của CEO Meta.
Giá vàng cao không đủ kéo đồng hồ Thụy Sĩ khỏi suy thoái
Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ lao dốc 8,2% trong tháng 2 dù giá vàng tăng cao. Sự suy giảm của thị trường Trung Quốc và Mỹ tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu xa xỉ.
Cơn suy thoái bủa vây ngành đồng hồ Thụy Sĩ
Atokalpa, nhà cung ứng linh kiện quan trọng cho ngành chế tác đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, buộc phải sa thải nhân công khi thị trường đồng hồ xa xỉ rơi vào suy thoái.
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Đồng hồ Thụy Sĩ hụt hơi trước hãng Nhật Bản?
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
7 đồng hồ đỏ làm quà Valentine
Đồng hồ Swatch trẻ trung, Saint Laurent với mặt số hình trái tim hay Cartier Tank Louis thanh lịch là những gợi ý cho mùa Valentine năm nay.
Sự trở lại của đồng hồ 'không thông minh'
Không riêng giới nhà giàu, đồng hồ cơ và đồng hồ số cổ điển đang nhận được sự quan tâm của Gen Z, thế hệ vốn quen xem giờ qua smartphone.
Đón Giáng sinh với đồng hồ 65.000 USD
Mặt số của đồng hồ Rolex "John Mayer" dễ gợi nhắc tới cây thông Noel. Trong khi đó, Swatch dành riêng mẫu Golden Berry để "tri ân" Giáng sinh với hai chiếc chuông nhỏ trên dây đeo.
Đồng hồ Thụy Sĩ hưởng lợi khi khách 'bội thực' smartwatch
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Đồng hồ 52.700 USD làm từ vợt tennis của Novak Djokovic
Cỗ máy Big Bang Unico Novak Djokovic được tích hợp vật liệu tái chế từ vợt và áo đấu của tay vợt nổi tiếng người Serbia.
Xu hướng phát triển smartwatch khác đồng hồ cơ
Trong khi các loại smartwatch sẽ sớm đến mức không có nhiều khác biệt về tính năng, đồng hồ truyền thống vẫn có thể tạo ra các bản đặc biệt lấy cảm hứng từ văn hoá, lịch sử.
Giới tài chính Mỹ thích đồng hồ rẻ tiền thay vì Rolex
Trái với hình ảnh thường thấy về những chiếc Rolex hay Patek Philippe đắt đỏ, giới tài chính Mỹ đang "phát sốt" với đồng hồ giá rẻ.
Hãng xa xỉ Thụy Sĩ được dự đoán sẽ soán ngôi "ông hoàng doanh số" của Apple, bất chấp việc "nhà Táo" bán được tới 37 triệu chiếc đồng hồ thông minh năm qua.
Rót tiền cho Olympic vẫn không cứu được doanh thu của Omega
Dù được quảng bá rầm rộ với tư cách nhà tài trợ chính thức cho Olympic Paris 2024, thương hiệu Thụy Sĩ vừa trải qua một tháng đầy thất vọng khi giá đồng hồ giảm gần 1%.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.