Ở lần chạm ngõ điện ảnh, Phương Mỹ Chi có lợi thế khi hóa thân vào một nhân vật gần gũi với chính mình. Song, sự tương đồng trên không đồng nghĩa với việc nhập vai trọn vẹn.
4.080 kết quả phù hợp
Ở lần chạm ngõ điện ảnh, Phương Mỹ Chi có lợi thế khi hóa thân vào một nhân vật gần gũi với chính mình. Song, sự tương đồng trên không đồng nghĩa với việc nhập vai trọn vẹn.
MrBeast xây dựng đế chế YouTube 700 triệu USD từ 'hiệu ứng con bò tím'
MrBeast đã tìm ra công thức thành công mang tên "hiệu ứng con bò tím", nhưng vấn đề là hầu như không ai có thể sao chép hoặc bắt chước để trở thành "vua YouTube" thứ hai.
Một tuần trải nghiệm Galaxy S25 series, người dùng đánh giá ra sao?
Sau một tuần trải nghiệm Galaxy S25 series, nhiều người dùng cảm nhận rõ sự khác biệt mà dòng flagship mới của Samsung mang lại.
Đến Buôn Ma Thuột uống cà phê miễn phí dịp Lễ hội Cà phê 2025
Đến với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025, người dân và du khách có cơ hội tham gia hơn 10 sự kiện đặc sắc như lễ hội ánh sáng, uống cà phê miễn phí, hội voi Buôn Đôn,...
Trào lưu 'Cơm nước gì chưa người đẹp' có gì mà gây sốt
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
Phim của Huỳnh Lập chất lượng vụng về vẫn dẫn đầu phòng vé
“Nhà gia tiên” nhiều gia vị, nhưng thiếu sự hòa quyện. Huỳnh Lập tham lam khi dùng thoại dẫn dắt câu chuyện và cảm xúc khán giả, song cách giải quyết mâu thuẫn phim còn vụng về.
Ai thắng trong cuộc đấu giữa con trai Messi và Ronaldo?
Tin giả về con trai Messi và Ronaldo lan truyền mạnh mẽ, thu hút hàng triệu lượt xem. Đằng sau đó là Stake - công ty cá cược trực tuyến, lợi dụng danh tiếng hai huyền thoại.
Hình tượng Na Tra biến đổi ra sao trong suốt chiều dài lịch sử?
Na Tra là một trong những nhân vật tiêu biểu của văn học Trung Quốc. Trong quá trình phát triển, Na Tra đã trải qua nhiều lần thay đổi diện mạo.
Dựa vào khoa học công nghệ VN mới có thể phát triển cùng thế giới
Theo Đại sứ Việt Nam tại Singapore, chỉ dựa vào đổi mới sáng tạo và khoa học công nghệ, Việt Nam mới có thể bắt kịp và phát triển cùng với thế giới.
Diễn viên Đình Thế đột ngột qua đời ở tuổi 22
Diễn viên Đình Thế (nghệ danh Moon) - góp mặt lồng tiếng trong nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình qua đời đột ngột, hưởng dương 22 tuổi.
'Nhà gia tiên' - bước tiến mới của Huỳnh Lập và Phương Mỹ Chi
“Nhà gia tiên” là dự án phim mới của Huỳnh Lập trên màn ảnh rộng, tiếp tục thể hiện yếu tố tâm linh lồng ghép hài - chính kịch.
Khả năng của AI mạnh mẽ hơn những gì con người đang áp dụng
Trong tác phẩm "AI tạo sinh", tác giả Bernard Marr đã khẳng định khả năng trí tuệ nhân tạo không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những chatbot.
'Đèn âm hồn' thu 100 tỷ đồng, Hoàng Nam đút túi bao nhiêu?
Sau những ồn ào, bộ phim đầu tay của Hoàng Nam vừa cán mốc 100 tỷ đồng. Điều khán giả thắc mắc là nam đạo diễn sẽ đút túi bao nhiêu với doanh thu kể trên.
Vì sao Porsche dần bị 'ghẻ lạnh' tại Trung Quốc?
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.
Chân robot giúp lên đỉnh hút khách tại Trung Quốc
Khi được hỏi về cảm giác sử dụng bộ xương trợ lực tích hợp AI, người dùng nói mình như thể đang trở thành một "con rối", do cỗ máy làm gần như toàn bộ công việc để leo tới đỉnh núi.
Sau 11 ngày công chiếu, bộ phim kinh dị tâm linh “Đèn âm hồn” của Hoàng Nam đã cán mốc doanh thu 100 tỷ. Thành tích này ít nhiều gây bất ngờ dịp đầu năm.
Nam streamer phản bác thông tin anh "gia nhập hội chỉ follow mình em" và khẳng định từ lúc lập tài khoản TikTok đến giờ chỉ theo dõi duy nhất một người.
Cả châu Âu phải nhắc đến tên Antony
Thoát khỏi vòng xoáy chỉ trích ở Old Trafford, Antony bứt phá mạnh mẽ, qua đó biến La Liga thành sân khấu riêng để khẳng định giá trị.
Bạn gái tin đồn của Xemesis thông báo chia tay lúc nửa đêm
Trong nhóm chat với fan, hot girl Bò Chảnh thông báo đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm hiện tại.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.