Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
81 kết quả phù hợp
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Cơn sốt 'manifesting' cầu tình yêu, tiền bạc của Gen Z
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Hành trình Dragon Capital Việt Nam khơi cảm hứng đầu tư cho cộng đồng
Nhìn lại 3 thập kỷ phát triển, Dragon Capital Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trên hành trình đồng hành cùng thị trường tài chính cũng như cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Giữa "cơn bão sa thải" tiếp tục càn quét thị trường lao động Mỹ, thế hệ trẻ tại xứ cờ hoa chật vật tìm kiếm sự ổn định và loay hoay với gánh nặng nợ nần.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Cách nghệ sĩ trẻ lan tỏa vẻ đẹp âm nhạc cổ điển qua từng giai điệu
Dẫn dắt thính giả qua mọi cung bậc cảm xúc, Hòa nhạc Toyota 2024 đã thổi làn gió mới vào những tác phẩm kinh điển, góp phần lan tỏa niềm tin và tình yêu cuộc sống tới cộng đồng.
LG thúc đẩy sáng tạo với thử thách 'Tích cực lan tỏa - Nụ cười lan xa'
Hiểu rõ giá trị của những điều tích cực, LG kêu gọi người dùng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ qua thử thách “Tích cực lan tỏa - Nụ cười lan xa”.
Cơn sốt đầu tư vàng của giới trẻ Trung Quốc
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
Lối đọc trại của từ "dễ thương" bất ngờ được Gen Z sử dụng phổ biến gần đây, dùng để khen ngợi.
Giảng viên trẻ nghiên cứu về chủ quyền ra sách về Hoàng Sa - Trường Sa
Thạc sĩ Trần Mỹ Hải Lộc, giảng viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM vừa có một công trình nghiên cứu được xuất bản. Đó là cuốn sách về Hoàng Sa - Trường Sa.
Discord thành nơi mai mối cho Gen Z
Vốn được biết đến là một nền tảng trò chuyện của các game thủ, Discord bất ngờ trở thành "ông tơ bà nguyệt" cho các cặp Gen Z.
Không phải tình yêu, đây mới là từ khóa gen Z quan tâm năm 2024
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
Siêu đám cưới ở Quảng Ninh: Dựng rạp 1.500 m2, đãi khách 28 triệu/mâm
Những hình ảnh về siêu đám cưới của nhà đại gia trong không gian rộng 1.500 m2, cỗ cưới trị giá 28 triệu đồng/mâm đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Giới trẻ thích gì ở 'ngân hàng Gen Z' của KienlongBank?
Cởi mở như tính cách Gen Z là yếu tố giúp KienlongBank trở thành lựa chọn hấp dẫn khách hàng trẻ, đặc biệt với những startup.
Những người sợ nói chuyện điện thoại
90% Gen Z ở Australia sợ phải nói chuyện điện thoại và từ đó hình thành xu hướng chia tay người yêu bằng tin nhắn.
Theo BookRiot, Gen Z ngày nay có xu hướng đọc khác trước, chịu ảnh hưởng nhiều từ BookTok, đọc đa dạng hơn...
Sống xanh không khó theo cách của Gen Z
Vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và trong bối cảnh đó, sống xanh trở thành một xu hướng tất yếu. Là thế hệ sáng tạo, Gen Z có cách riêng để thực hành sống xanh.
Những người muốn tìm về điện thoại 'cục gạch'
Một số người đang tìm cách từ bỏ smartphone, chuyển về điện thoại cơ bản để giải tỏa căng thẳng gây ra bởi mạng xã hội.
Vì sao nhiều người thích mối quan hệ mập mờ
Là bạn hay người yêu? Nhiều người trẻ cảm thấy bối rối khi phải “dán nhãn” cho một mối quan hệ và họ chọn phương án thứ 3: mập mờ.