Y2K có thể hết thời nhưng túi baguette thì không
Những chiếc túi bánh mì từng làm mưa làm gió những năm 2000 được săn đón nhiều năm trở lại đây. Dẫu phong cách Y2K có hạ nhiệt, mẫu túi này vẫn chưa hề mất sức hút.
471 kết quả phù hợp
Y2K có thể hết thời nhưng túi baguette thì không
Những chiếc túi bánh mì từng làm mưa làm gió những năm 2000 được săn đón nhiều năm trở lại đây. Dẫu phong cách Y2K có hạ nhiệt, mẫu túi này vẫn chưa hề mất sức hút.
Giới trẻ diện outfit tiền triệu nhưng vẫn mê sắm đồ giá rẻ
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.
8 xu hướng hè 2023 được nhiều ngôi sao cùng hưởng ứng
Được các ngôi sao nhiệt tình lăng xê, những chiếc áo ống, bikini sặc sỡ hay váy trùm đầu trở nên thịnh hành trong mùa thời trang hè 2023.
Gắn móc khoá, hình vẽ lên túi hiệu để tránh đụng hàng
Nhằm tránh tình trạng đụng hàng khi sở hữu những chiếc túi hàng hiệu, các tín đồ thời trang sử dụng nơ, ruy băng, móc khóa và nhãn dán để làm mới món phụ kiện đắt đỏ.
Vợ triệu phú Dubai bị nói kệch cỡm vì kêu ‘khổ khi lấy chồng giàu’
Linda Andrade (23 tuổi), vợ của một triệu phú ở Dubai (UAE), gây tranh cãi khi chia sẻ video có tựa đề "những nỗi khổ khi lấy một người chồng giàu", theo NY Post.
Thích đeo túi hiệu, mặc đồ bình dân
Nhanh chán các kiểu váy áo sau khi mặc chụp hình, người trẻ có xu hướng đầu tư cho túi xách để phối với nhiều mẫu trang phục, thanh lý được giá.
Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc xách túi thương hiệu nội địa giá 200 USD
Bà Kim Keon Hee gây chú ý khi đeo túi từ thương hiệu nội địa, có giá phải chăng.
Siêu mẫu Hề Mộng Dao học MBA để tiếp quản sản nghiệp tỷ USD
Hề Mộng Dao được phát hiện theo học MBA để nâng cao trình độ học vấn. Trước đó, cô được mẹ chồng dẫn tới gặp gỡ nhân viên cấp cao trong khách sạn do gia đình quản lý.
Nhiều người giảm thu nhập nhưng chi mạnh tay cho trà sữa, đồ ăn nhanh
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
8 người trẻ dưới 30 tuổi và những lần tiêu tiền gây hối hận
Phương Trang hối hận khi chi 17 triệu đồng cho một đêm nghỉ dưỡng tại resort hạng sang. Trong khi đó, Hà Linh tiếc nuối vì bỏ ra một tháng lương để mua về gói trị liệu da "dỏm".
Hermès Birkin hơn 10.000 USD và bộ sưu tập túi hiệu của con gái Kim
North West, con gái lớn của Kim Kardashian và Kanye West, sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đồ sộ. Chiếc túi đắt nhất của cô bé là Hermès Birkin trị giá hơn 10.000 USD.
Người giàu Hàn Quốc không mua sắm trong nước
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Gen Z dọn về ở chung với bố mẹ để có tiền mua túi Hermès
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Đi siêu thị 'săn' túi hiệu Tucano
Ghi nhận trong 10 ngày đầu của chương trình “Tích tem đổi quà 2023” từ 2/3 đến 12/3 tại Co.opmart và Co.opXtra, rất đông khách hàng đổi thành công sản phẩm túi và hành lý Tucano.
Gen Y, gen Z khó tiết kiệm và làm giàu
Thế hệ trẻ bị cho là những người không chịu khó, tiêu xài hoang phí nhưng thực tế họ đang phải đối mặt với những rào cản trong việc tiết kiệm tiền, mua nhà, làm giàu.
Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.
Khách đi tàu điện ngầm ở Mỹ sáng tạo cách xách chó
Năm 2016, chính quyền thành phố New York (Mỹ) ban hành quy định chó chỉ được đi tàu điện ngầm khi chủ bỏ vào túi/giỏ xách thay vì chỉ cần mang vòng cổ và cột dây để dắt như trước.
Ngày càng nhiều người đi thuê hàng hiệu
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.