Hơn 80% doanh nghiệp Đông Nam Á mới chỉ bước đầu chuyển đổi số
Nhiều doanh nghiệp tại Đông Nam Á sẵn sàng đầu tư vào chuyển đổi số, tuy nhiên hơn 80% trong số đó chỉ mới ở giai đoạn đầu trong hành trình nắm bắt xu thế hiện đại này.
847 kết quả phù hợp
Nhiều doanh nghiệp tại Đông Nam Á sẵn sàng đầu tư vào chuyển đổi số, tuy nhiên hơn 80% trong số đó chỉ mới ở giai đoạn đầu trong hành trình nắm bắt xu thế hiện đại này.
Chỉ trong chưa đến 10 tháng, đã có gần 10 mẫu xe máy điện tháo rời pin được giới thiệu đến người dùng, ở đa dạng tầm giá.
Nguyễn Văn Tốn và Nguyễn Viết Lãm là 2 thanh niên trẻ ở Hà Nội, cùng 7 đồng phạm lĩnh án phạt tù với cáo buộc "rửa tiền" cho nhóm tội phạm lừa đảo ở nước ngoài, hưởng lợi hàng tỷ đồng.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Hãng xe Nhật Bản có lý do để giữ nguyên những gì đang có trên Mitsubishi Xpander, đi kèm một số nâng cấp để tăng sức hút.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Ngoài công ty bán khóa học với vốn điều lệ 3 tỷ đồng, "tổng tài" trong vụ ra lệnh đánh người ở quán cà phê còn quản trị nhóm khởi nghiệp hơn 355.000 thành viên.
FiinRatings, đối tác chiến lược của S&P Global Ratings, đã công bố xếp hạng tín nhiệm dài hạn đối với Ngân hàng TMCP Nam Á ở mức A- với triển vọng xếp hạng “Ổn định” vào ngày 16/9.
Thống kê từ các dự án DKRA tham gia phân phối cho thấy 70% giao dịch trong 8 tháng đầu năm đến từ giới đầu tư ở độ tuổi 35-44, nhưng tệp khách hàng nhìn chung có xu hướng trẻ hóa.
Không còn là lựa chọn đinh cho tài xế taxi công nghệ, những chiếc hatchback hạng A nay sẽ dành cho ai?
VinFast, Petrolimex, Thế Giới Di Động cùng nhiều doanh nghiệp khác đang đồng loạt phối hợp để phát triển hệ thống trạm đổi pin, mở ra hướng đi mới cho thị trường xe điện.
SSI, VIX, TCBS, VPBankS, MB... đang chạy đua tham gia thị trường tài sản mã hóa, hứa hẹn tạo cuộc cạnh tranh gay gắt nhờ tiềm lực vốn và tệp khách hàng.
Đà sa sút của Toyota Camry phản ánh sức hút ngày càng giảm của nhóm sedan cỡ D tại thị trường Việt.
Thiết kế mới, giá bán giữ nguyên liệu đã đủ để Winner chiều lòng được những khách hàng yêu thích những chiếc xe côn tay?
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Tại sự kiện mùa thu năm nay, Apple sẽ ra mắt hàng loạt thiết bị mới, cũng như đưa ra các cải tiến trong hệ sinh thái để đáp ứng nhu cầu người dùng.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.